ข่าว

"เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล" เพื่อไทย มาแรงปราศรัยใหญ่ถี่ยิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อวันที่ 1-3 มี.ค. 2562  ที่ อ.ปากชม และ อ.นาด้วง จ.เลย    นายเลิศศักดิ์   พัฒนชัยกุล  ผู้สมัครหมายเลข 4 เขต 1  พรรคเพื่อไทย เปิดการยุทธวิธีเดินเคาะประตูบ้าน ห้างร้าน  ตลาด ชุมชน   และเปิดปราศรัยวันละ 3  จุด  นายเลิศศักดิ์    ยอมรับว่าตนลงสมัคร ส.ส.เป็นครั้งแรก แต่บริหารเทศบาลเมืองวังสะพุงมายาวนาน  ทั้งเป็นประธานสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ดที่ประชาชนยอมรับ   เป็นนักธุรกิจ   ตนได้เริ่มหาเสียงมาตั้งแต่ได้หมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.เลย

 

 

 

\"เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล\" เพื่อไทย มาแรงปราศรัยใหญ่ถี่ยิบ

 

 

 

\"เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล\" เพื่อไทย มาแรงปราศรัยใหญ่ถี่ยิบ

 

 

 

นายเลิศศักดิ์  เผยรูปแบบการหาเสียงว่า เน้นการเดินพบปะพี่น้อง ประชาชนทุกวัน มอบนโยนบายให้กับประชาชนพี่น้อง     เข้าถึงให้ทั่วถึงแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองแนะนำตนและนโยบายของพรรค แนวทางแก้ปัญหาของถึงความต้องการความเดือดร้อนแล้ว ตลอดจนมีกระแสการตอบรับด้วยดีเมื่อได้เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริงทราบปัญหาความเดือดร้อนว่าพี่น้องจนลง ๆ  หนี้สินพอกเพิ่มขึ้น ราคาผลผลิตต่ำลงๆ  แค่ความใช้จ่ายในครัวเรือนค่าครองชีพสูงขึ้น ๆ  มอบทางแก้ไขให้พี่น้องแล้ว    จึงมั่นใจสูงว่าจะสามารถนำตัวเองเข้าสู่สภาฯ 

"  รวมทั้งเปิดปราศรัยวันละ 3 จุดต่อวัน  ตามชุมชนใหญ่  ศาลากลางหมู่บ้าน  และวัด มาถึงวันนี้ตนมีความมั่นใจสูงมากเมื่อได้รับเสียงเชียร์แรงหนุนจากพี่น้อง ให้การตอบรับตนอย่างดีมาตลอดทุกจุดที่ปราศรัยและทุกชุมชนที่เดินแนะนำตนเอง  โดยเฉพาะหลังจากทางพรรคเปิดปราศรัยใหญ่ที่ผ่านมา กระแสการตอบรับจากพี่น้อง ประชาชนเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ "  นายเลิศศักดิ์  กล่าว

 นายเลิศศักดิ์   กล่าวอีกว่า  ด้วยนโยบายสำคัญของพรรคเพื่อไทย ด้านการเกษตร  การพักหนี้เกษตรกร 3 ปี สำหรับราคาผลผลิตกับพืชเศรษฐกิจหลายตัวราคาตกต่ำมากมาหลายปี ก็มีทางอออกโดยให้ราคาดีขึ้นภายใน 6 เดือนจะใช้ระยะเวลาน้อยแก้ปัญหาและราคาต้องดีขึ้นไม่ต่ำกว่าร้อยละ 30 อีกด้วย   ซึ่งเสียงต้องการจากประชาชนจากการลงพื้นที่คือ ปลดหนี้ พักหนี้และขอราคาผลผลิตทางการเกษตรสูงขึ้นได้ไหม   รวมทั้งด้านสวัสดิการ  นี่คือนโยบายหลักของพรรคเพื่อไทย เลิศศักดิ์ พัฒนชัยกุล  กล่าวตอนท้าย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ