ข่าว

"ลุงกำนัน" ลุยตลาดสดเมืองตาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตาก - "ลุงกำนัน" ลุยตลาดสด อ.เมืองตาก แต่เช้า คารวะแผ่นดิน จ.ตาก เป็นจังหวัดที่ 52

 

          วันที่ 13 ม.ค. 2562 - ผู้สื่อข่าวรายงาานว่าช่วงเช้าที่ผ่านมานายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และนายสำราญ ยอดเพชร อดีตแกนนำกปปส.ติดตามการผลิตสื่อให้พรรค นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ตาก 3 คน คือ นายเอกสิทธิ์ คุ้มอรุณรัตนกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตาก เขต 1 , นางหยดฝน ผู้กำจัด ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตาก เขต 2 และนายพูลศักดิ์ ตันยา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตาก เขต 3 ออกพบประชาชน ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองตาก อ.เมือง จ.ตาก

 

"ลุงกำนัน" ลุยตลาดสดเมืองตาก

 

          โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักได้รับการต้อนรับจากบรรดาร้านค้า และประชาชนที่สัญจรไปมา มีการทักทาย และอวยพรแก่กัน นอกจากนี้พ่อค้า แม่ค้ายังได้ขอบันทึกภาพร่วมกับนายสุเทพ อย่างเป็นกันเอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตาก ทั้งในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ได้ไปดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดทุกจุด 

 

"ลุงกำนัน" ลุยตลาดสดเมืองตาก

 

          สำหรับการคาระแผนที่ จ.ตาก ครั้งนี้ถือว่า จ.ตาก เป็นจังหวัดที่ 52 ของประเทศ นับแต่มีการเดินสายคารวะแผ่นของนายสุเทพ ขณะที่นายสุเทพ ยังยืนยันเรื่องไม่รับตำแหน่งใดๆ ในรัฐบาล และต้องการสนับสนุนให้พรรครวมพลังประชาชาติไทย นำเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนไปปฏิบัติเท่านั้น อย่างน้อยขอให้มี ส.ส.ทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 50 ที่นั่งก็พอใจ.  

 

ภาพ - ข่าว / สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ