ข่าว

ตุ๊กตุ๊กเปิดใจ "อึดอัดรัฐบาลลุงตู่" !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ - หนุ่มขับตุ๊กตุ๊ก ยอมรับทำเอง ป้าย "รับเงินหมา กาเพื่อไทย เพื่อหัวใจประชาชน" ไม่มีใครว่าจ้าง เหตุอึดอัดการทำงานของรัฐบาลลุงตู่ พร้อมขอโทษพรรคเพื่อไทย


          จากกรณีที่มีการแชร์ภาพรถตุ๊กตุ๊ก รุ่นเก่า ทะเบียน สก 1139 เชียงใหม่ ติดป้ายโฆษณาด้านหลังรถโดยมีข้อความเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยว่า “รับเงินหมา กาเพื่อไทย เพื่อหัวใจประชาชน” ลงบนโลกสังคมออนไลน์และได้รับการแชร์เป็นจำนวนมาก

 

ตุ๊กตุ๊กเปิดใจ "อึดอัดรัฐบาลลุงตู่" !!

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายพิทวิทย์ เทียมวัง อายุ 35 ปี ชาวเชียงใหม่ คนขับรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าว เปิดเผยว่า รถคันนี้เป็นรถเช่าซึ่งตนได้เช่าขับมาได้สักพัก โดยปกติแล้วป้ายหลังรถจะเอาไว้ติดป้ายโฆษณาของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ตนจึงไปทำป้ายโฆษณา“รับเงินหมา กาเพื่อไทย เพื่อหัวใจประชาชน” มาติด

 

ตุ๊กตุ๊กเปิดใจ "อึดอัดรัฐบาลลุงตู่" !!

 

          นายพิทวิทย์ กล่าวอีกว่า ตนติดป้ายนี้เอง ไม่เกี่ยวกับทางพรรคเพื่อไทยและไม่ได้มีใครจ้าง ที่ติดป้ายแบบนี้เพราะเป็นความรู้สึกส่วนตัว ที่อึดอัดกับการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ ซึ่งหลังจากผ่านมา 5 ปีก็ไม่มีอะไรดีขึ้น แม้จะมีโครงการบัตรคนจน มีเงินค่าใช้จ่ายให้แต่ละเดือน ก็เป็นโครงการระยะสั้น แต่หากมองไปข้างหน้าดูแล้วว่าไม่ใช่แนวทางที่ยั่งยืน

 

ตุ๊กตุ๊กเปิดใจ "อึดอัดรัฐบาลลุงตู่" !!

 

          “ที่ใช้คำว่า รับเงินหมา กาเพื่อไทย เพื่อหัวใจประชาชน เพราะเห็นมาจากในโลกออนไลน์ต่างๆ มีการพูดคำนี้บ่อยๆ จึงนำมาใช้ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงพรรคเพื่อไทย ซึ่งขณะนี้ได้นำป้ายดังกล่าวออกแล้ว จึงอยากจะขอโทษพรรคเพื่อไทยด้วยที่ทำให้เดือดร้อน” นายพิทวิทย์ กล่าว.

 

ภาพ / ข่าว -  เกรียงไกร รัตนา 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง ยันไม่เกี่ยว "ตุ๊กตุ๊ก" ติดป้าย รับเงินหมา กาเพื่อไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ