ข่าว

ยันไม่เกี่ยว "ตุ๊กตุ๊ก" ติดป้าย รับเงินหมา กาเพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ - แชร์สนั่นภาพตุ๊กตุ๊กเชียงใหม่ติดป้ายโฆษณาหลังรถ "รับเงินหมา กาเพื่อไทย เพื่อหัวใจประชาชน" ขับขี่ว่อนเมืองเชียงใหม่ ด้านพรรคเพื่อไทย ยันไม่เกี่ยวข้อง

 

          จากกรณีที่มีการแชร์ภาพรถตุ๊กตุ๊ก รุ่นเก่า ทะเบียน สก 1139 เชียงใหม่ ติดป้ายโฆษณาด้านหลังรถโดยมีข้อความเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยว่า “รับเงินหมา กาเพื่อไทย เพื่อหัวใจประชาชน” ลงบนโลกสังคมออนไลน์และได้รับการแชร์เป็นจำนวนมาก

 

ยันไม่เกี่ยว "ตุ๊กตุ๊ก" ติดป้าย รับเงินหมา กาเพื่อไทย

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายบุญธรรม บุญหมื่น หัวหน้าสาขาพรรคเพื่อไทยลำดับที่ 2 ภาคเหนือ กล่าวว่า เห็นภาพดังกล่าวแล้วรู้สึกตกใจเหมือนกันและก็งงกับภาพที่เกิดขึ้น เนื่องจากพรรคเพื่อไทยไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น ที่จะจ้างรถตุ๊กตุ๊กติดป้ายโฆษณาแบบนั้น ซึ่งไม่ใช่แนวทางการปฎิบัติของพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตาม ทางพรรคเพื่อไทยขอยืนยันว่าพรรคไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับป้ายโฆษณาที่เกิดขึ้น

 

          นายบุญธรรม กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้นำภาพดังกล่าวไปตรวจสอบกับทางสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ว่าใครเป็นเจ้าของรถ ซึ่งอยากจะฝากไปที่เจ้าของรถ หรือใครก็ตามที่เตรียมจะมีการติดป้ายแบบนี้ ขอความกรุณาอย่านำชื่อพรรคหรือโลโก้ของพรรค ไปแอบอ้างหรือไปกระทำการในลักษณะนี้เพราะทำให้พรรคเสียหาย ซึ่งไม่ใช่แนวทางของพรรคเพื่อไทยจึงอยากจะฝากเอาไว้ด้วย

 

          นางพรรณี พุ่มพันธ์ รักษาการแทนผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามป้ายทะเบียนที่ปรากฏในภาพ พบว่าเลขทะเบียนรถและเจ้าของรถไม่ตรงกัน โดยคาดว่าน่าจะเป็นการสวมป้ายทะเบียนปลอม ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่เช็คโดยละเอียดว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร อาจต้องใช้ระยะเวลาสักพัก.

 

ภาพ / ข่าว -  เกรียงไกร รัตนา

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง ตุ๊กตุ๊กเปิดใจ อึดอัดรัฐบาลลุงตู่ !! #คมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ