ข่าว

ทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ทหารร่วมกัน จับหนุ่มวัย 24 ปี เป็นทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า พบเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วด้วย

 

          วันที่ 16 พ.ย. 61 - พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง นำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจในชุด และเจ้าหน้าที่กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(กก.3 บก.ปส.4 บช.ปส.ชป.พัทลุง) สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบ จังหวัดพัทลุง เข้าจับกุมตัวนายศรายุทธ หนูเอียด อายุ 24 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สตูล ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,100 เม็ด พร้อมอาวุธปืนลูกซองพกสั้นจำนวน 1 กระบอก 

 

 ทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า !!

 

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นทหารเกณฑ์และอยู่ในช่วงลาพักกลับบ้าน และช่วงลาพักนั้นก็แอบลักลอบมาขายยาบ้าให้กับลูกค้าในพื้นที่ละแวกบ้าน ที่ จ.พัทลุง ผู้ต้องหายังยอมรับว่าทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และเคยถูกจำคุกในคดีนี้มาแล้วด้วย แต่ไม่เข็ดหลาบเนื่องจากมีรายได้ดี แต่สุดท้ายหนีไปไม่รอดกลับมาถูกจับอีกครั้ง

 

 ทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า !!

 

          นายศรายุทธ ฯ ผู้ต้องหา ยังยอมรับเพิ่มเติมอีกว่า ตัวเองเริ่มขายยาบ้ามาตั้งแต่อายุ 16 ปี เคยโดนจับจำคุกในข้อหาค้ายาบ้า มาแล้ว 2 ปี พ้นโทษออกมา ก็หันมาขายอีกเพราะเห็นว่ารายได้ดี อีกทั้งตัวเองก็เสพยาด้วยเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจะควบคุมตัวนายศรายุทธ ฯ พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 ทหารเกณฑ์ลาพักมาขายยาบ้า !!

 

ภาพ / ข่าว -  ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ