ข่าว

จับทันควันประเคนแข้งว่อนเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพจากกล้องมือถือถูกนำมาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ โดยพบว่าในคลิปมีชายคนหนึ่งได้ใช้กำลังประทุษร้ายด้วยการเตะ ขณะที่ชายหนุ่มอีกคนหนึ่งนั่งยกมือไหว้ขอโทษ จนล้มลุกคลุกคลาน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้เข้าควบคุมชายคนที่เตะ ทราบชื่อต่อมา นายอภิสิทธิ์ คำวงศา อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 201 หมู่ 4 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี มาสอบสวน

               นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า การลงมือทำร้ายพนักงานหนุ่มร้านสะดวกซื้อ เนื่องมาจากได้อ่านพบในเฟซบุ๊กว่าได้มีการนัดเมียไปเที่ยว ด้วยศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายทำใจไม่ได้ จึงดักรอพบที่หน้าร้านสะดวกซื้อ หลังจากนั้นได้ลงมือทำร้ายร่างกาย สารภาพว่าตนเองทำผิดจริง และพร้อมที่จะถูกดำเนินคดี

               นายภานุรินทร์ สุวรรณสินธุ์ อายุ 20 ปี ได้มาแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมทั้งกล่าวว่า ยอมรับว่าช่วงแรกได้มีการเล่นเฟซบุ๊กในทำนองชู้สาวจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไร ช่วงระยะหลังๆ ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อกันบ่อยครั้ง เพราะมีการปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนโรงเรียนศึกษานอกโรงเรียนว่าจะทำอย่างไร จนกระทั่งถูกทำร้ายดังกล่าว โดยโดนเตะที่บริเวณลำตัว และถูกตบศีรษะอย่างรุนแรง

               พ.ต.อ.อตินันท์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ตั้งข้อหานายอภิสิทธิ์ ทำร้ายร่างกาย และจะส่งตัวฟ้องศาลต่อไป ไม่ต้องคุมขังเพราะเป็นเหตุเล็กน้อยเกี่ยวกับการหึงหวงเท่านั้น และให้ปรับความเข้าใจกันแล้ว คงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไร

 

 

 

จับทันควันประเคนแข้งว่อนเน็ต

 

 

 

จับทันควันประเคนแข้งว่อนเน็ต

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ