ข่าว

ลุงสารภาพวูบชนเก๋งคู่กรณีสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปรีวดี วิชัยประสิทธิ์

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2561  ร.ต.อ.วุฒินันท์ พรรณภักดี รอง สว.(สอบสวน) สทล.1 กก.8 (ทล.มอเตอร์เวย์) รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 58 - 900 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ นายศรัณย์กร เต็มแสงสุขมณี อายุ 39 ปี ซึ่งติดอยู่ภายในรถเก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ หมายเลขทะเบียน ภว 7309 กรุงเทพฯ สภาพรถพังยับเยิน ภายหลังจากการช่วยเหลือออกมาได้แล้วพบว่าอาการสาหัส มีบาดแผลเต็มตามลำตัว จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวต่อไป

               ใกล้กันยังพบรถยนต์ อีซูซุ มิว - เซเว่น หมายเลขทะเบียน 5 กธ 5823 กรุงเทพฯ ด้านหน้าพังเสียหาย และรถกระบะ ซูซูกิ ตู้ทึบ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถฬ 8861 กรุงเทพฯ มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

               จากการสอบถาม นายสมพงษ์ เจนวิทย์วิชัยกุล อายุ 61 ปี คนขับรถยนต์ อีซูซุ มิว - เซเว่น รับสารภาพว่า ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ปรากฏว่า เกิดอาการวูบหลับไปเพียงนิดเดียวก็เกิดรถเฉี่ยวชนกันแล้ว จึงพยายามบังคับรถไม่ให้เสียการทรงตัว เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีก ทำให้รถกระบะวิ่งตามมาเบรกไม่ทันเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายอีกคันหนึ่ง

               ตำรวจจึงตั้งข้อหานายสมพงษ์ ขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

 

 

 

ลุงสารภาพวูบชนเก๋งคู่กรณีสาหัส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ