ข่าว

น้อยใจแฟนจุดไฟเตาถ่ายขนขึ้นรถเปิดแอร์รมควันดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

 

               ร.ต.อ.ยุทธนา ธนบัตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรตำบลราชกรูด อ.เมือง จ.ระนอง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (26 ต.ค.) ได้รับแจ้งเหตุว่าพบรถยนต์จอดทิ้งอยู่บริเวณลานจอดรถของภูเขาหญ้า แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ในลักษณะที่อาจจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับ ประกอบด้วย พ.ต.อ.ชัยพิสิทธิ์ สิทธิชัย ผู้กำกับสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดระนอง พ.ต.ท.เชษรัตน์ ชาตะลักษ์ รอง ผกก.สภ.ราชกรูด พ.ต.ท.อัษกร หมื่นภักดี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ราชกรูด พ.ต.ท.พีรพัฒน์ สิงหะ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ราชกรูด พ.ต.ท.ประเทือง สีสัน สวป.สภ.ราชกรูด จากนั้นได้ประสาน จนท.หน่วยพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลระนอง จนท.มูลนิธิระนองสงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน มาร์ช สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน ฆจ 732 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านข้างบริเวณลานจอดรถของภูเขาหญ้า ในลักษณะติดเครื่องยนต์ เปิดเครื่องปรับอากาศ ประตูล็อก กระจกติดฟิล์มมืดทึบ มองด้านในไม่ชัด จนท. จึงได้ใช้ผู้เชี่ยวชาญในการถอดสลักประตูด้านฝั่งคนขับเพื่อเปิดประตูรถ โดยต้องใช้เวลานานนับ ชม. จึงเปิดออกได้ ในขณะที่ จนท. ได้ปิดกั้นบริเวณจุดเกิดเหตุ ห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้ตัวรถ จนท.หน่วยพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บพยานวัตถุรอบนอก ทั้งบริเวณพื้นที่รอบๆ ตัวรถและลายนิ้วมือบริเวณรอบตัวรถ เพื่อเก็บไว้เป็นพยานหลักฐานในการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้น

               หลังจากที่ จนท. เปิดประตูรถออกได้ พบว่าบริเวณที่นั่งคนขับมีผู้ชายนั่งเสียชีวิตอยู่ในลักษณะสวมใส่เสื้อผ้าชุดกีฬา ใส่แว่นตาดำ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ทราบชื่อ นายสุทธิพงษ์ สุขอร่าม หรือ เอ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 109/30 ม.1 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง น้องชาย สท. ชื่อดัง จ.ระนอง โดยในขณะที่ จนท. กำลังดำเนินการได้มีบิดาและพี่ชายที่เป็น สท. เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และต่างอยู่ในสภาพที่โศกเศร้าไม่ให้ข้อมูลใดๆ ได้แต่ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ส่วนญาติบางรายได้กล่าวให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า ผู้ตายน้อยใจแฟนที่คบกันมาหลายปี ในช่วงก่อนหน้านี้มีความเครียดและพยายามที่จะหาทางออกในเรื่องดังกล่าว แต่ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความน้อยใจแฟนที่คบกันมานานด้วยสาเหตุส่วนตัวจนเครียดและทำการดังกล่าวขึ้นโดยใช้เตาถ่านจุดไฟเป็นควันนำไปใส่ไว้ในรถแล้วปิดล็อกประตูเปิดแอร์จนหมดสติและเสียชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ