ข่าว

เชียงใหม่ฉาวอีก !! นทท.ระทึกถูกปิดล้อมแกร็บคาร์ไล่ลงรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...เกรียงไกร รัตนา

 

               เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561  โลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอที่มีกลุ่มคนลักษณะคล้ายคนขับรถสาธารณะกำลังรุมต่อว่าชายคนนึงที่ขับรถแกร็บคาร์มารับผู้โดยสารในสถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขต จ.เชียงใหม่ โดยคลิปมีทั้งหมด 2 คลิป

 

 

 

               คลิปแรก ถ่ายไว้โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งคาดว่าน่าจะเรียกรถบริการ แกร็บคาร์ ภาพที่ปรากฏในคลิป คือ กลุ่มคนซึ่งน่าจะเป็นคนขับรถสาธารณะที่บริการประชาชนในพื้นที่ของสถานีขนส่งเชียงใหม่อาเขตกำลังรุมต่อว่าคนขับรถป้ายดำ และมีชายใส่เสื้อสีน้ำตาล ใส่หมวกแก๊ป แสดงกริยาไม่พอใจด้วยอารมณ์โมโห มีการตบรถและเหมือนไปหยิบลักษณะคล้ายท่อนเหล็กเข้ามาข่มขู่ท้าทายหนุ่มคนขับรถ และมีชายใส่เสื้อสีฟ้าพยายามต่อว่าและเรียกให้หนุ่มขับรถลงมาคุยกันข้างล่างและขอให้บอกให้นักท่องเที่ยวต่างชาติลงจากรถ

               คลิปที่สอง คาดว่าน่าจะถ่ายไว้โดยประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ โดยภาพที่ปรากฏในคลิป คือ มีคนแต่งกายชุดข้าราชการพยายามไกล่เกลี่ย และขอดูใบขับขี่ของคนขับรถแกร็บคาร์ ก่อนที่หนุ่มขับรถคันดังกล่าวได้เอาใบขับขี่ให้และคลิปจบลง

               โดยเหตุการณ์ในคลิปไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นใน จ.เชียงใหม่ โดยมีเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ประจำ ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีชาวเชียงใหม่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและตำหนิการกระทำของกลุ่มคนให้บริการรถสาธารณะ ทำให้เสียภาพลักษณ์ต่อการท่องเที่ยว เพราะกระทำต่อหน้าชาวต่างชาติ และยังช่วยกันตามหาบุคคลในคลิปอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ