ข่าว

รวบ 4 ต้องสงสัยซุ่มยิง ผอ.โรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปข่าวโดย...ปาเรซ โลหะสัณห์

 

               ความคืบหน้าจากกรณีที่คนร้ายก่อเหตุซุ่มยิง ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำบ่อ อ.ปะนาเระ ขณะกำลังเดินทางจะไปโรงเรียน แต่ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับได้ยิงต่อสู้จนคนร้ายได้ทิ้งรถ จยย. หลบหนีไปนั้น

 

 

 

               ล่าสุด พ.ต.อ.จีรเศรษฐ ดาวเงินตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.ปัตตานี นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งให้ทุกหน่วยปิดกั้นเส้นทางเข้าออกทุกพื้นที่และกระจายกำลังออกไล่ล่าคนร้ายแล้ว เชื่อคนร้ายน่าจะกบดานอยู่ในพื้นที่ และให้รวบรวมวัตถุพยานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าเป็นฝีมือกลุ่มใด ส่วนรถ จยย. ของคนร้าย เจ้าหน้าที่จะได้นำไปตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาหรือไม่ และจะเชื่อมโยงกับกลุ่มคนร้ายกลุ่มใด

               สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ คนร้ายได้แบ่งการก่อเหตุเป็น 2 ชุด คือ ชุดติดตามด้วยรถ จยย. และชุดโปรยตะปูเรือใบและซุ่มยิง เบื้องต้น คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ ที่ต้องการกลับมาทำร้ายเป้าหมายอ่อนแอ โดยเฉพาะบุคลากรทางการศึกษา

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนท. ได้สนธิกำลังทั้ง 3 ฝ่าย เข้าปิดล้อมในพื้นที่ที่เกิดเหตุในรัศมี 1 กม. ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 4 คน และตรวจดีเอ็นเอเพื่อทำการตรวจสอบ

               สำหรับรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ เป็นรถที่ถูกขโมยเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 60 ขณะจอดที่ชายหาด อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ทะเบียนเดิม 1 กข 4215 สตูล ส่วนป้ายทะเบียนที่นำรถ จยย. มาก่อเหตุ เป็นป้ายปลอม ป้ายเดิม 5460 แต่นำสติกเกอร์มาติดเป็นหมายเลข 6460 ซึ่งป้ายถูกคนร้ายขโมยเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 ที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี พร้อมรถ จยย. แต่รถได้คืนแล้ว เมื่อ 5 พ.ค. 60 แต่คนร้ายขโมยป้ายไปแล้วไปก่อเหตุดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ