ข่าว

รัว 11 มม.หวังปลิดชีพ "โต้ง บางพลับ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัว 11 มม.หวังปลิดชีพ "โต้ง บางพลับ" คาห้องเช่า ตำรวจมุ่งปมชู้สาว หลังทราบต่างฝ่ายมีสามี-ภรรยาอยู่แล้ว

 

          เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันนี้ที่ 19 ก.ย. 61 ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องเช่าเลขที่ 3 หมู่ที่ 3 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง โดยรถกู้ชีพได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

 

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นเป็นห้องเช่าเลขที่ 1 ซึ่งอยู่ริมสุด บริเวณหน้าห้องพักกระจกบานเกล็ดแตกกระจัดกระจาย ภายในห้องและบริเวณหน้าห้องพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ร่วงอยู่จำนวน 5 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นทราบชื่อคือนายไพโรจน์ แช่มชื่น  หรือ “โต้ง บางพลับ” อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ที่ 5 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณเหนือราวนมขวา 1 นัด บริเวณชายโครงขวา 1 นัด และที่บริเวณต้นขาข้างขวา 1 นัด รวมทั้งสิ้น 3 นัด แพทย์โรงพยาบาลโพธิ์ทองทำการรักษาเบื้องต้นให้ ก่อนส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง

 

รัว 11 มม.หวังปลิดชีพ \"โต้ง บางพลับ\"

 

          จากการสอบถามนางสาวไพริน สุวรรณชนะ อายุ 24 ปี ผู้เช่าห้องเช่า และเป็นเพื่อนสาวคนสนิทกับนายไพโรจน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนได้อยู่ในห้องเช่ากับนายไพโรจน์ และนางสาวศิรินภา เพื่อนของตน ขณะที่ตนและนายไพโรจน์กำลังช่วยกันเปลี่ยนผ้าม่านอยู่ที่บริเวณหน้าต่างบานเกล็ดข้างประตูห้อง จู่ๆ ก็ได้มีคนยิงปืนเข้ามาหลายนัดก่อนที่นายไพโรจน์จะล้มลง ตนตกใจมากจึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือที่หมายเลข 1669 ก่อนที่รถโรงพยาบาลจะมารับตัวนายไพโรจน์ไปยังโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ส่วนตัวคนร้ายนั้นตนมองไม่เห็นเนื่องจากตนอยู่ในห้อง และไม่ทราบด้วยว่าเป็นใคร        

 

รัว 11 มม.หวังปลิดชีพ \"โต้ง บางพลับ\"

 

          ด้านนางสาวศิรินภา เพื่อนของนางสาวไพริน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มาพบนางสาวไพรินที่ห้องและคิดว่าจะนอนค้างที่นี่ แต่พอสักพักนายไพโรจน์ได้มาที่ห้อง ตนจึงได้ไปนั่งเล่นอยู่ในห้องครัวด้านหลัง ระหว่างที่ตนนั่งอยู่ด้านหลังก็ได้ยินนางสาวไพรินกับนายไพโรจน์คุยกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และได้ยินเสียงนางสาวไพรินร้องเรียกให้ช่วย และตะโกนให้ตนไปรอรถโรงพยาบาลที่หน้าห้องเช่า ซึ่งขณะที่ตนกำลังวิ่งออกมาก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับหนีออกไปจากบริเวณถนนหน้าห้องเช่า
         

          ด้านนางสุชาดา  ม่วงงาม อายุ 61 ปี ซึ่งอยู่ห้องเช่าเดียวกัน กล่าวว่า นางสาวไพรินนั้นได้มาเช่นห้องอยู่ได้ประมาณ 3 เดือน โดยมีนายไพโรจน์ซึ่งเป็นแฟนกันมาอยู่ด้วยในบางวัน ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนอนพักอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงดังปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงได้เปิดประตูออกมาดูก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายและพบว่านายไพโรจน์ถูกยิง
 

รัว 11 มม.หวังปลิดชีพ \"โต้ง บางพลับ\"

 

           ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวไพรินไม่ได้ทำงานอะไร ส่วนนายไพโรจน์นั้นมีอาชีพขายพระออนไลน์ ทั้งคู่มีบ้านพักอยู่ใน ต.บางพลับ แต่ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา นางสาวไพรินได้มาเช่าห้องพักแห่งนี้ไว้ โดยส่วนใหญ่จะพักอยู่คนเดียว และมีนายไพโรจน์แวะเวียนมาหา ซึ่งเหตุที่เกิดขึ้นนั้น เกิดหลังจากที่นายไพโรจน์เข้ามาที่ห้องได้เพียงประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้ยิงเข้ามายังห้องพักหลายนัด พบปลอกกระสุนร่วงอยู่ทั้งในห้องและหน้าห้อง และบริเวณใกล้เคียงรวม 5 นัด ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากสืบทราบว่าทั้งคู่ต่างมีแฟนด้วยกันแล้วทั้งคู่ อย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

 

รัว 11 มม.หวังปลิดชีพ \"โต้ง บางพลับ\"

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามแหล่งข่าวทราบว่า นางสาวไพรินนั้นมีสามีอยู่แล้ว โดยได้แต่งงานกันได้ประมาณ 2 ปี แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุช่วงสาย นางสาวไพรินยังได้ไปหาสามีที่บ้านใน ต.ทางพระ อ.โพธิ์ทอง ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่ห้องเช่านี้เมื่อประมาณ 15.00 น. ส่วนตัวนายไพโรจน์นั้น ก็มีภรรยาแล้วเช่นกัน โดยภรรยาของนายไพโรจน์ไปทำงานที่ อ.วิเศษชัยชาญ จะกลับมาหานายไพโรจน์ที่บ้านในช่วงวันหยุดเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์ของ นางสาวไพรินและนายไพโรจน์ ในละแวกห้องเช่าจะทราบกันดีว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันและมักมาอยู่ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง.

 

ภาพ / ข่าว - สุรศักดิ์  หริ่มสืบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ