ข่าว

"โกรัตน์" ย่องเงียบมอบตัวตำรวจปากพนัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โกรัตน์" ย่องเงียบพร้อมทนายเข้ามอบตัวตำรวจปากพนัง เจอข้อหาตามหมายจับพยายามฆ่าอีกคดี ผบก.นครศรีฯ เข้าสอบปากคำทันทีสั่ง พงส.ค้านการประกันตัว

 

          หลังจากที่ นายวิรัตน์ สุขแสง หรือ "โกรัตน์" ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา และขู่ฆ่ายกครัวพ่อตาและลูก ในท้องที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รวม 7 ชีวิตต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ระบุว่านายวิรัตน์ พัวพันเรื่องยาเสพติด ขณะที่กำลังตำรวจต้องเร่งติดตามตัวพร้อมเข้าตรวจค้นบ้านพักเพื่อหาหลักฐานประกอบคดีเพื่อขอหมายศาลออกหมายจับคดีพยายามฆ่าอีกข้อหาและได้ผิดนัดมอบตัวหลบหนีไปเกือบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

          ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะที่ พ.ต.อ.วสันต์ พวงน้อย ผกก.สภ.ปากพนัง กำลังยื่นสำนวนต่อศาลเพื่อขออนุมัติหมายจับกุมนายวิรัตน์ในข้อหาพยายามฆ่าอีกคดี ปรากฏว่าในช่วงเวลาเดียวกันนายวิรัตน์ พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางมายัง สภ.ปากพนัง โดยไม่ได้มีการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบโดยแสดงความจำนงในการเข้ามอบตัว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รายงานให้พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ทราบก่อนที่จะเดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเองด้วยสีหน้าเรียบเฉยแม้จะรู้จักโดยส่วนตัวกับนายวิรัตน์มาก่อนหน้านี้

 

"โกรัตน์" ย่องเงียบมอบตัวตำรวจปากพนัง

 

          โดยในห้องทำงานของ พ.ต.อ.วสันต์ พวงน้อย ผกก.สภ.ปากพนัง พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้ให้พนักงานสอบสวนเข้าแจ้งข้อหากับนายวิรัตน์ ตามหมายจับศาลจังหวัดปากพนังก่อนหน้านี้ใน 3 ข้อหา คือครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ ได้ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับก่อนหน้านี้ คือ ข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

 

"โกรัตน์" ย่องเงียบมอบตัวตำรวจปากพนัง

 

          ขณะเดียวกันศาลจังหวัดปากพนังได้อนุมัติหมายจับกุมในคดีพยายามฆ่าอีก 1 คดี จากกรณีใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะภรรยาและลูกแล้วเหนี่ยวไกแบบรัสเซียนรูเล็ตตามคำให้การของภรรยา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา ก่อนที่จะควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวน ไม่เกิน 48 ชม.และจะคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดปากพนัง โดยผู้บังคับการได้สั่งให้พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว       

             

"โกรัตน์" ย่องเงียบมอบตัวตำรวจปากพนัง

 

          พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้กล่าวว่า วันนี้ (27 ส.ค.61) ศาลจังหวัดปากพนังได้อนุมัติหมายจับนายวิรัตน์ ในข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งข้อหาอื่นๆ โดยได้แจ้งให้เจ้าตัวทราบแล้ว ส่วนเรื่องยาเสพติดก็ได้บอกให้นายวิรัตน์ ทราบซึ่งเข้าก็ยินดีที่จะให้ตรวจเลือดเพื่อหาสารเสพติดในเลือด ซึ่งถ้าพบสารเสพติดก็ต้องทำการบำบัด และจะแจ้งให้ทางผู้เสียหายรับทราบต่อไปว่าตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาแล้ว

 

          "หลังเข้ามามอบตัวก็ได้ทำการสอบปากคำ และควบคุมไว้ที่ สภ.ปากพนัง โดยจะคัดค้านการประกันตัว เพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นใจว่าตำรวจได้ทำเต็มที่แล้ว ส่วนผู้เสียหายที่อยู่ที่ จ.ตรัง ก็เป็นความสมัครใจของเขา เพราะมีญาติพี่น้องอยู่ที่นั่น ซึ่งตำรวจจะดูแลความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่ ในส่วนของคดีก็ต้องดำเนินการไป" พล.ต.ต.วันไชย กล่าว.

 

"โกรัตน์" ย่องเงียบมอบตัวตำรวจปากพนัง

 

ภาพ / ข่าว - กฤษณะ ทิวัตถ์สิริกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ