ข่าว

เทศบาลเมืองศรีราชาแจ้งความขับไล่ร้านกาแฟเจ้าปัญหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศบาลเมืองศรีราชาแจ้งความขับไล่ร้านกาแฟเจ้าปัญหา หลังทำผิด พ.ร.บ.สาธารณสุข ห้ามจำหน่ายอาหาร

 

               23 ส.ค. 61  จากกรณี เจ้าของร้านกาแฟ ตั้งอยู่ภายในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองศรีราชา ถ.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ออกมาร้องเรียนว่า เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ถูกนายสุกรี วัชรเนตร นิติกรชำนาญการ เทศบาลเมืองศรีราชา ติดใบประกาศห้ามขาย และทางด้านนายธานี รัตนานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ก็ได้มีการโต้กลับด้วยการโชว์เอกสารที่ทางนายเมฆินทร์ ปัญญากิตติวัฒน์ เจ้าของสัญญาเช่าร้านค้าบริเวณสวนสาธารณะเทศบาลเมืองศรีราชา ไม่ได้ต่อสัญญาเช่า ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. 2559 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  นายสุกรี วัชรเนตร นิติกรชำนาญการ เทศบาลเมืองศรีราชา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รอง สว.สส.สภ.ศรีราชา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ นายเมฆินทร์ ปัญญากิตติวัฒน์ เจ้าของสัญญาเช่าร้านค้าบริเวณสวนสาธารณะเทศบาลเมืองศรีราชา หลังพบมีการจำหน่ายอาหารโดยไม่ถูกต้องตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข พ.ศ. 2535 และเทศบัญญัติ เรื่อง สถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. 2548 ของเทศบาลเมืองศรีราชา ดังนั้น จึงขอให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากการสอบสวนพบว่ามีบุคคลอื่นที่ต้องร่วมรับผิดด้วยตามกฎหมาย หรือกระทำความผิดตามกฎหมายอื่นใด ก็ขอให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดด้วย

               นายสุกรี กล่าวว่า จากการปรึกษาหารือระหว่างคณะผู้บริหาร ก็ได้มีการสั่งการให้ดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย แก่ผู้กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข พ.ศ. 2535 อย่างไรก็ตาม ทางเทศบาลเมืองศรีราชาก็จะมีการดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

 

 

เทศบาลเมืองศรีราชาแจ้งความขับไล่ร้านกาแฟเจ้าปัญหา

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ