ข่าว

หนุ่มพิการทางสมองหายออกจากบ้าน พบอีกทีลอยอืด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพิการทางสมอง หายออกจากบ้านไป 3 วัน พบกลายเป็นศพลอยขึ้นอืดติดป่าโกงกาง

 

          วันที่ 19 ส.ค.61 พ.ต.ท.ชุมพล ด้วงคง สว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุ พบศพคว่ำหน้าลอยขึ้นอืดติดอยู่กับป่าโกงกาง ภายในลำคลองลิพัง ห่างจากท่าเรือประมงควนโต๊ะหยี ท่าเรือ (ท่าเรือ อบจ.ตรัง) หมู่ 7 ต.ลิพัง อ.ปะเหลียน หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังกำลังชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง และนายเอ็ม ขันนุ้ย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 เดินทางไปตรวจสอบ

 

          ถึงที่เกิดเหตุ มีพลเมืองดีที่พบเจอศพ นำร่างผู้เสียชีวิตจากน้ำขึ้นมาไว้บริเวณท่าเรือ ทราบชื่อคือ นายธุรกิจ ขันนุ้ย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 3 ต.นาทอน อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เป็นผู้พิการทางด้านสติปัญญา สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีกลม กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพขึ้นอืด สภาพศพขึ้นอืด ผิวหนังเริ่มหลุดร่อน จึงได้นำร่างส่งไปยังโรงพยาบาลปะเหลียน แพทย์ชันสูจน์พลิกศพ พบบาดแผลเหวอะหวะบริเวณลำคอด้านขวา คาดว่าน่าจะเกิดจากแก๊สที่มีอยู่ในท้องระเบิดออกมา หรือโดนสัตว์น้ำประเภทปูกัดกิน และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน จากการจมน้ำ ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

หนุ่มพิการทางสมองหายออกจากบ้าน พบอีกทีลอยอืด

 

          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้พิการทางด้านสติปัญญา และไม่ชอบกินยาประจำตัว แต่รับรู้และเข้าใจทุกอย่างดี โดยมีเพื่อนบ้านคอยส่งข้าวน้ำ และคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด เนื่องจากผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งมีนิสัยดี ไม่เคยให้ร้ายหรือมีศัตรูกับใคร ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินมาของดูทีวี ยังบ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน แต่เนื่องจากดึกมากแล้ว เพื่อนบ้านจึงได้ใช้ให้กลับบ้านก่อนค่อยมาดูพรุ่งนี้ ก่อนเพื่อนบ้านจะปิดประตูบ้านเข้านอน ปรากฏว่ารุ่งเช้า ได้พบผู้ตายหายไป พบเพียงกางเกงใน และผ้าโสร่ง ของผู้ตาย วางอยู่บริเวณท่าเรือ ก่อนจะออกตามหาแต่ไม่พบตัว ทำให้ชาวบ้านไม่ติดใจอะไร เนื่องจากผู้ตายชอบเดินกลางคืน และได้หายออกไปจากบ้านหลายวันและบ่อยครั้ง จนกระทั้งมีผู้มาพบเป็นศพลอยขึ้นอืดดังกล่าว.

 

หนุ่มพิการทางสมองหายออกจากบ้าน พบอีกทีลอยอืด

 

หนุ่มพิการทางสมองหายออกจากบ้าน พบอีกทีลอยอืด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ