ข่าว

ตร.ส่งมือถือออฟ-ทอป-เป็ด ให้กองปราบตรวจสอบเชิงลึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจมั่นใจมีหลักฐานโยงมัด"ออฟ"ทำน้องหญิงเสียชีวิต ตั้งข้อหาเพิ่ม"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"ส่งโทรศัพท์ให้กองปราบตรวจสอบเชิงลึกยันไม่เกี่ยวค้ามนุษย์

 

2 สิงหาคม 2561 ตำรวจมั่นใจมีหลักฐานโยงมัด“ออฟ”ทำน้องหญิงเสียชีวิต ตั้งข้อหาเพิ่ม“ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ส่งโทรศัพท์ให้กองปราบตรวจสอบเชิงลึก ยันไม่เกี่ยวค้ามนุษย์ญาติ“เป็ด”เตรียมฟ้องกลับทำเสียหาย

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของน.ส.นรีกานต์ หรือน้องหญิง ยาวิราช อายุ 19 ปี ที่เสียชิวิตอย่างปริศนาเมื่อวันที่ 19 ก.ค.หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงในเขตท้องที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กค ที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงพนักงานสอบสวนทำหน้าที่พิมพ์สำนวนการสอบสวน และรวบรวมเอกสาร ซึ่งจากเดิมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางปะอิน และ กองกำกับการสืบสวน ภจว.พระนครศรีอยุธยา ตั้งใจจะทำการตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง แต่ยกเลิกเนื่องได้ทำการค้นอย่างละเอียดไปแล้วก่อนหน้านั้น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้องกับการทำคดีนี้ เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการส่งโทรศัพท์มือถือของนายออฟ นายทอปและน.ส.เป็ด ไปให้กับทางกองปราบปราม เพื่อตรวจสอบเชิงลึกในเรื่องของการติดต่อกัน และเมื่อคืนที่ผ่านมาพล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รองผบช.ภ.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากบชภ.1 ได้เดินทางไปยังเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าไปพูดคุยกับนายสุรพล ดาราคำ หรือออฟ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำให้น้องหญิงเสียชีวิต

 

โดยไม่เปิดเผยรายละเอียดการสอบสวน ซึ่งใช้เวลานานกว่า 5 ช.ม. ทราบแต่เพียงว่าได้มีการตั้งข้อหาเพิ่มกับนายออฟ จากเดิมในความผิดกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพิ่มอีก 1 ข้อหาคือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เนื่องจากมีการรวบรวมพยานหลักฐานเชื่อได้ว่านายออฟเป็นผู้กระทำความผิด โดยมีทั้งเอกสารพยานวัตถุและพยานบุคคล แม้ว่านายออฟยังปิดปากเงียบให้การปฎิเสธตลอดทุกข้อหาก็ตาม

 

ขณะเดียวกันที่เรือนจำได้มีกิจกรรมเลี้ยงผู้ต้องขังหญิง ซึ่งน.ส.สิรินาถ รอบรำ หรือเป็ดที่ถูกควบคุมตัวมาฝากขัง ก็ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โดยนายยุทธนา นาคเรืองศรี ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าหลังจากที่ถูกควบคุมตัวมาฝากขัง พบว่ามีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และมีสีหน้าของความกังวลอย่างมาก โดยญาติได้เดินทางมาเยี่ยม และมีการพูดคุยทำให้ผ่อนคลายและทางเรือนจำได้ให้ผู้ต้องขังหญิงชั้นดี ดูแลเป็นเพื่อนพูดคุยตลอดเวลาเพื่อให้ผ่อนคลาย และป้องกันการทำร้ายตัวหรือทำร้ายคนอื่น

 

ส่วนนายออฟที่ถูกควบคุมตัวในแดนชายแรกรับก็มีสีหน้าไม่วิตกกังวลมาก แต่ทางเรือนจำได้ให้ผู้คุมสองคนและผู้ต้องขังชั้นดีดูแลใกล้ชิดเช่นกัน แต่ยังไม่พบว่ามีญาติมาเยี่ยม ทางเรือนจำมีความกังวลว่าอาจจะทำร้ายตนเองหรือไล่ทำร้ายผู้อื่น หากเกิดความเครียดขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าญาติของน.ส.เป็ด อาจจะฟ้องผู้ที่กล่าวหาหรือพูดถึงน.ส.เป็ดว่าเป็นนกต่อหรือค้ามนุษย์ ทำให้ครอบครัววงษ์ตระกูลเสียหาย

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ