ข่าว

" แค่เขม่นต้องฆ่า" รวบแล้วหัวโจกมือดักยิงนศ.ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาฬสินธุ์-หัวโจกมือดักยิงนศ.ดับ พบประวัติโชกโชน ยอมรับสารภาพ ก่อเหตุเพราะเขม่นไม่ชอบหน้า

           ( 2 ส.ค.61 ) ความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นดักยิงกันจนเสียชีวิตครั้งนี้  ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าควบคุมตัวนายวิทยา  จูลเจิม หรือเมฆ วัย 21ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 14 บ้านหนองบัวขาว ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มาสอบสวนที่ห้องสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ หลังจากก่อเหตุยิงนายอภิเทพ  เคืองสาร วัย 15 ปี เสียชีวิต เมื่อกลางดึกวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากวานนี้ได้มีการจับกุมวัยรุ่นร่วมก่อนเหตุได้แล้ว 2 ราย ซึ่งเป็นเยาวชนอายุเพียง 15 ปี และ 18 ปี

" แค่เขม่นต้องฆ่า" รวบแล้วหัวโจกมือดักยิงนศ.ดับ

          ซึ่ง พ.ต.อ.พงศ์พัชร์  แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิทย์  มาอินทร์ ผู้กำกับสืบสวน กองบังคับการตำรวจตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้นำกำลังสนธิกำลังตำรวจชุดสืบสวนทั้ง 2 หน่วยในจังหวัดชัยภูมิ ออกไล่ล่าติดตามมือปืนดักยิงนายอภิเทพ  เคืองสาร อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 112 หมู่ 4 ต.กวางเจา อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ที่บริเวณหน้าสหกรณ์ออมทรัพย์ครูชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-บ้านเขว้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

           หลังมีการควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ คือ นายวิทยา  จูลเจิม หรือเมฆ วัย 21ปี ซึ่งยังพบว่าเป็นบุคคลที่หลบหนีการเกณฑ์ทหารมาจากจ.ภูเก็ตมาด้วยในครั้งนี้ และผู้ต้องหาเองยอมรับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุหลังจากที่นายอภิเทพ ผู้ตาย และกลุ่มเพื่อนพากันมาเที่ยวที่สวนน้ำแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านเขว้า โดยทางสวนน้ำมีกิจกรรมให้เล่นสนุก และแสดงคอนเสิรต์ จนได้เวลากลับที่พักในตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนที่จะมีการเขม่นกันภายในสวนน้ำเพราะไม่ชอบหน้ากันเท่านั้น และเมื่อพาวันรุ่นรุ่นน้องที่ส่วนใหญ่อายุยังน้อย 15-18 ปี และตนเองเป็นพี่ใหญ่เขา พอพากันออกจากสวนน้ำมาก็คิดว่าจะต้องแสดงให้รุ่นน้องๆเห็นว่าตัวเองเป็นผู้นำ จึงพากันไปเอาปืนที่มีเก็บไว้ ออกมาจับกลุ่มดักรอกลุ่มวัยรุ่นที่เขม่นกันดังกล่าว

              ระหว่างทางที่คาดว่าจะต้องมีการพากันขับ จยย.ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงตัวเมืองบริเวณที่เกิดเหตุนั้น ก็มีกลุ่มวัยคู่อริขับมาพอดี รวมกว่า 5 คัน จึงพากันออกมายืนดักรอบอกให้หยุดรถ แต่กลุ่มผู้ตายไม่หยุดจึงพากันระดมยิงปืนสาดใส่แบบเดาสุ่มทันที จนไปถูกนายอภิเทพ วัย 15 ปี ผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ตกลงจากรถ

              และกลุ่มเพื่อนที่เหลือจึงได้รีบขับรถไปแจ้งให้ตำรวจและช่วยเหลือ พร้อมเร่งนำผู้ได้รับบาด เจ็บส่งรพ. ซึ่งคมกระสุนถูกเข้าที่ศรีษะจนทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

" แค่เขม่นต้องฆ่า" รวบแล้วหัวโจกมือดักยิงนศ.ดับ

             ซึ่งผู้ต้องหาที่เป็นมือยิงครั้งนี้ สารภาพอีกว่า หลังเป็นทหารเกณฑ์ได้ไม่นานก็ได้หนีทหารมาจากจังหวัดภูเก็ต กลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านและทำตัวเป็นหัวหน้าแก๊งวัยรุ่นในหมู่บ้าน ออกเที่ยวเตร่ตามสถานที่ต่าง ๆไปเรื่อยๆ จนครั้งนี้ด้วยความคึกคะนองอยากแสดงตัวว่าเป็นผู้นำหัวหน้าแก๊ง จึงนำกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านมาดักยิงนายอภิเทพ เสียชีวิตครั้งนี้ โดยใช้ปืนขนาด.38 ไทยประดิษฐ์ที่ทำขึ้นเอง หลังจากมีเรื่องเขม่นกันในสวนน้ำเปิดใหม่ในอำเภอบ้านเขว้า ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ