ข่าว

วงจรปิดจับภาพ จยย.ถูกกระบะชนตาย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์อดีตพยาบาลขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย แต่ถูกรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าอย่างจัง

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพการเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลา 15.17 น.วันที่ 19 ก.ค.2561 ที่ผ่านมา บริเวณแยกหัวโนนโก เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ถนนสายกาฬสินธุ์ - อ.สหัสขันธ์ พบว่าในขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ปากทางแยกรอข้ามถนน จากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับข้ามทางระหว่างนั้นได้มีรถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนเข้าอย่างจังจนร่างลอยกระเด็นกระแทกพื้น

 

วงจรปิดจับภาพ จยย.ถูกกระบะชนตาย !!

         โดย ร.ต.อ.ธีรภาพ ภูขันซ้าย พนักงานสอบสวนเวรสภ. เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณแยกหัวโนนโก ถนนสายกาฬสินธุ์ - สหัสขันธ์ ภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกาฬสินธุ์หน่วยกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ได้ ปั๊มหัวใจ (CPR)ในจุดเกิดเหตุ พร้อมเร่งนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

 

         ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กรก 673 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้ารถ พังเสียหายจอดล้มอยู่บริเวณไหล่ทางข้างถนน ต่อมาทราบชื่อผู้ขับขี่คือนางบัวแก้ว ช่างเหล็ก อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นอดีตพยาบาลโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ที่เกษียณราชการโดยล่าสุดทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว

 

        ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ Mazda สีเขียว หมายเลขทะเบียน บบ7799 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้ารถ มีร่องรอยการเฉี่ยวชน จอตาติดอยู่กับเสายางกั้นถนน มีนายวิมล พวงคำ อายุ 60 ปี เป็นผู้ขับขี่พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองขับมาจากทางอำเภอสหัสขันธ์มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดกาฬสินธุ์โดยขับตามท้ายรถยนต์อีก 1 คันพอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถยนต์ที่อยู่ด้านหน้าของรถตน เปิดไฟเลี้ยวซ้ายเข้าซอยบริเวณสี่แยกที่เกิดเหตุ ระหว่างที่รถยนต์คันด้านหน้าเลี้ยว ต้นก็พยายามหักรถออกเพื่อที่จะแซง แต่มีจักรยานยนต์ คู่กรณี ขับพุ่งออกมา ด้วยความเร็ว ตนจึงไม่สามารถหยุดรถได้ทันและทำให้พุ่งชนรถและคน จนได้รับบาดเจ็บ สาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

 

วงจรปิดจับภาพ จยย.ถูกกระบะชนตาย !!

 

 

         โดยเบื้องต้นร.ต.อ.ธีรภาพ ภูขันซ้าย พนักงานสอบสวนเวรสภ. เมืองกาฬสินธุ์ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภเมืองกาฬสินธุ์ และจะได้แจ้งญาติผู้ตายเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

วงจรปิดจับภาพ จยย.ถูกกระบะชนตาย !!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ