ข่าว

บีเอ็มเสยท้ายจยย.เจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีเอ็มซิ่งออกจากอุโมงค์ทางลอดเจอ จยย.เลี้ยวยูเทิร์นกลับรถเบรคไม่ทันชนอัดท้ายคนขี่คนซ้อนร่างกระเด็นเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 ก.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณบนถนนสุขุมวิทแยกยูเทรินกลับรถทางหลวงพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา 

          ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชาย รายแรกได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายพูดจารู้เรื่องทราบชื่อคือ นายสมบัติ ชำรัมย์ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด รายที่สองยังไม่ทราบชื่อ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นอนสลบแน่นิ่งอาการสาหัส  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาล.อย่างเร่งด่วน  

          ตรวจที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับบิว สีดำ ทะเบียน ฐต-7060-กทม. สภาพชนอัดติดท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ซูโม่เอ็ก สีแดง ไม่ทราบทะเบียน จนได้รับความเสียหาย โดยมีนายภัทราวุธ อ่ำทอง อายุ 31 ปี คนขับรถยนต์เก๋งบีเอ็มยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ สอบถามนายสมบัติ ชำรัมย์ ผู้บาดเจ็บให้การว่าตนเองกับเพื่อนเลิกงานก็ได้ขับรถจักรยานยนต์กันกลับบ้านโดยเพื่อนของตนเป็นคนขับโดยได้กลับรถที่ยูเทิร์นหน้าทางหลวงในขณะที่เพื่อนของตนนั้นกำลังยูเทิร์นกลับรถได้มีรถยนต์เก๋งวิ่งออกมาจากใต้อุโมงค์ทางลอดอย่างรวดเร็ว  เพื่อนของตนพยายามหลบให้พ้นแต่ไม่ทันถูกชนเข้าที่ท้ายรถอย่างจังจนกระเด็นไปคนละทิศละทางและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสำนวนคดีของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

บีเอ็มเสยท้ายจยย.เจ็บสาหัส

 

บีเอ็มเสยท้ายจยย.เจ็บสาหัส

 

บีเอ็มเสยท้ายจยย.เจ็บสาหัส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ