ข่าว

ไฟไหม้หอพัก นศ.สำลักควันเจ็บ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้หอพัก นศ. ย่าน ม.กรุงเทพ สำลักควันบาดเจ็บ 4 คน

               9 ก.ค. 61  เมื่อเวลา 17.30 น.  ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประภัมป์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้หอพักนักศึกษา ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวง และรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงจำนวน 5 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง รุดตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น อาคารที่ 4 พบกลุ่มควันลอยออกมาจากตัวอาคารเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟจากภายนอกอาคาร และเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในอาคารออกมาทางบันไดหนีไฟ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสำลักควันไฟจำนวน 4 คน แต่นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพียง 1 คน ทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ ฉิมโห้ อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ส่วนอีก 3 คน สำลักควันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตรวจสอบภายในตัวอาคารพบว่าห้องต้นเพลิงมาจากห้องเลขที่ 4319 ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

               จากการสอบถาม นางสาวนฤมล หนูแก้ว พักอยู่ห้องเลขที่ 4316 บอกว่า ตนเองได้ยินเสียงเจ้าของห้องที่เกิดไฟไหม้บอกว่าให้รีบนำลูกออกมา จากนั้นก็มีควันเต็มภายในตัวอาคาร ซึ่งตนเองรีบหนีออกมาจากนอกห้องก่อน ด้าน ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประภัมป์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวเจ้าของห้องมาสอบสวนอีกครั้ง และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้

 

 

 

ไฟไหม้หอพัก นศ.สำลักควันเจ็บ 4

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ