ข่าว

จยย.ชนพ่วงดับคาที่ 1 สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จยย.พุ่งชนรถพ่วงบรรทุกดินเลี้ยวเข้าซอย เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บสาหัส 1

               27 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 13.30 น.  พ.ต.ท.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกดินเลี้ยวเข้าซอยตัดหน้า เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนรังสิต - นครนายก (คลองสิบเอ็ดมุ่งหน้านครนายก) หมู่ที่ 2 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วง หมายเลขทะเบียน 85-7609 สระบุรี สีส้ม และตัวลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 85-6918 สระบุรี บรรทุกดินมาจากจังหวัดสระบุรี จอดขวางถนนอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน สษต 279 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว คลองสิบหก ) อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก ทราบชื่อต่อมา นายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี โดยมีนายอภิสิทธิ์ เชษฐบุตร อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น คนขับรถสิบล้อยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามทางญาติๆ ทราบว่า เด็กทั้งสองคนได้ขับขี่รถมาจากคลองห้า และระหว่างทางที่เด็กทั้งสองคนกำลังจะไปเรียนที่วิทยาลัยก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

               นายอภิสิทธิ์ เชษฐบุตร อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น คนขับรถคู่กรณี บอกว่า ตนเองบรรทุกดินมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าภายในซอยดังกล่าว ขณะกำลังเลี้ยวจะเข้าซอยได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถตนเองอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

               พ.ต.ท.รัชพล บุญวิเชียร สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวคนขับรถพ่วงพร้อมรถคันที่เกิดเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต" ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆ ไปรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ