ข่าว

หดหู่ใจ!! แม่เล่าลูกอยากเป็นตร.เหมือนพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว"มุทาพร" ร่ำไห้สุดเสียใจ"ส.ต.ท.ศรัญ"ดับ! แม่เล่าทั้งน้ำตา ลูกชายเลือกเป็นตำรวจเหมือนพ่อ เชื่อเวรกรรมมีจริงคนร้ายค้ายาบ้าต้องชดใช้กรรม

 

         ภายหลังจากที่ “ครอบครัวมุทาพร” รู้ข่าวว่า ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจากกู้ภัยจากทุกสารทิศ ช่วยกันค้นหาร่างไร้วิญญาณจนพบ โดยสภาพศพ

 

 

            ถูกยิงที่บริเวณกกหูและท้ายทอย จมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลา 20ชม.ค้นหากว่าจะศพดังกล่าว

 

         ล่าสุด พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย และ นางพัชรี มุทาพร บิดาและมารดา ของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 เดินทางมาที่โรงพยาบาลท่าคันโท เพื่อดูศพลูกชาย ด้วยความหดหู่ใจ ญาติหลายคนหลั่งน้ำตา แต่ พ่อและแม่ อยู่ในความสงบโดยดูลูกด้วยความสงสาร

 

 

หดหู่ใจ!! แม่เล่าลูกอยากเป็นตร.เหมือนพ่อ

 

         นางพชรี มุทาพร มารดา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุด เพราะมีลูก 2 คน ชาย-หญิง ส.ต.ท.ศรัญฯ เป็นบุตรคนโต ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้ารับราชการตำรวจก็เป็นเรื่องที่บุตรชายเลือกเอา เพราะต้องการที่จะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ และที่ผ่านมาก็ไม่ชอบที่จะไปทำอะไรเสี่ยงๆ เพราะจะชอบทำด้านไอที ซึ่งเมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ก็เสียใจ แต่ก็ภูมิใจที่ลูกชายปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ก็คงเป็นเรื่องของอายุที่เอามาน้อย

 

         “ทุกๆครั้ง บุตรชายก็จะโทรศัพท์มาพูดคุยเล่นกันตนอยู่เสมอ และก็ไม่มีลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรว่าจะเกิดเหตุการ ในส่วนตัวบุตรชายก็จะชอบทานอาหารอร่อยและมักจะโทรมาขอเงินเป็นประจำ เมื่อเกิดเรื่องแล้วก็เชื่อว่า ตำรวจจะสามารถจับคนร้าย รายนี้ได้” นางพัชรี กล่าวฯ

 

หดหู่ใจ!! แม่เล่าลูกอยากเป็นตร.เหมือนพ่อ

 

        ด้าน พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย พ่อ ส.ต.ท.ศรัญฯ กล่าวว่า จากการสอบถามเป็นการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามรุ่นพี่ มา คือ ด.ต.ปราโมทย์ ทิพย์มงคล กับ ด.ต.อมฤตย ละลี ตามมาจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีคดียาเสพติด ซึ่งเกิดเหตุการณ์นี้ยอมรับว่าตนเสียใจมาก แต่ก็เชื่อว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ แต่ก็สงสารลูกมาก และก็เชื่อว่า คนร้ายที่ทำกรรมเอาไว้คงจะได้ชดใช้กรรมอย่างแน่นอน

 

        สำหรับกำหนดการบำเพ็ญกุศลนั้น ขณะนี้ ศพของ ส.ต.ท.ศรัญ มุทาพร ได้เคลื่อนออกจากโรงพยาบาลท่าคัน โดยจะไปผ่าพิสูจน์ศพยังสถาบันนิติเวชขอนแก่น และในวันพรุ่งนี้ถึงจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ชัย จังหวัดหนองคาย

      อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

   ยาบ้าเหิม!! ตร.ภาค4 สั่งจับตาย!!

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ