ข่าว

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมเต็มความสุขอย่างรอบด้าน

         เพราะความสุขในชีวิตไม่ได้มีเพียงด้านเดียว กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารความมั่งคั่งและลูกค้ากรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ และสายงานธุรกิจสาขากลาง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จึงจัดงาน “กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ มิชลิน ดินเนอร์” รังสรรค์มื้ออาหารค่ำสุดพิเศษจากสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์ “เชฟสเตฟาน บูคง” เพื่อเติมเต็มความสุขอย่างรอบด้านและตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าคนสำคัญ ที่ห้องอาหารฝรั่งเศส La VIE – Creative French Cuisine โรงแรมวี กรุงเทพฯ เอ็ม แกลเลอรี บาย โซฟิเทล เมื่อค่ำวันก่อน

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

จงกล พลาฤทธิ์-กนกวรรณ ศุภนันตฤกษ์-ญาณินท์ วีระไวทยะ

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

เชฟสเตฟาน บูคง

         ภายในงานยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบในมนต์เสน่ห์อันกลมกล่อมของอาหารสไตล์ฝรั่งเศส มาร่วมงานพร้อมทั้งร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตให้อยู่บนนิยามแห่งความสุข อาทิ “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร, วสุ วิรัชศิลป์, จงกล พลาฤทธิ์ และ “ณินท์” ญาณินท์ วีระไวทยะ โดยมี “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

กรณ์วิภา โชติกเสถียร

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

ญาณินท์ วีระไวทยะ

         เริ่มด้วย ญาณินท์ วีระไวทยะ สาวสังคมที่เลือกมีความสุขจากสิ่งเล็กๆ ใกล้ตัว อย่างการรับประทานอาหาร เล่าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้มีความสุขในแบบฉบับของตัวเองว่า เลือกสร้างความสุขจากการรับประทานอาหารเป็นอันดับต้นๆ เพราะเรื่องกินก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับตัวเองเช่นกันและเป็นคนหนึ่งที่มักจะชอบลองและมองหาสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะร้านอาหารหรือเมนูอาหารใหม่ๆ ยิ่งถ้าได้ก๊วนเพื่อนๆ หรือคนที่เรารักมารับประทานอาหารร่วมด้วย เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นการเติมเต็มความสุขในชีวิตอีกด้านหนึ่งแล้ว

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

สาวิตรี โรจนพฤกษ์

มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟในวิถีคนดัง

วสุ วิรัชศิลป์

         ส่วนทางด้านสถาปนิกหนุ่มอย่าง วสุ วิรัชศิลป์ เปิดเผยถึงความสุขของตัวเองว่าคือการได้ท่องเที่ยว แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการไปเที่ยวคือ การค้นหาร้านอาหารดีๆ ในพื้นที่นั้นๆ สำหรับตัวเองให้ความสำคัญมาก โดยเฉพาะหากได้ไปเที่ยวในประเทศที่มีร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ ก็จะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะอาหารแต่ละจานที่เชฟรังสรรค์ออกมาจะค่อนข้างใส่ใจและมีความพิถีพิถันเป็นอย่างมาก แต่อาหารที่ชอบที่สุดคงเป็นอาหารไทย เพราะรับประทานได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ