Lifestyle

ความเยิ้มจงหายพลัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แป้งเพื่อหนุ่มสาวผิวมัน

         ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงเราจะยังอยู่ในช่วงฤดูฝน แต่ในทางกลับกันสภาพอากาศบ้านเราตอนช่วงกลางวันค่อนข้างร้อนถึงร้อนมาก (ก่อนที่สายฝนจะกระหน่ำลงมาในช่วงเวลาเย็น) และด้วยสภาพอากาศเช่นนี้ย่อมส่งผลกระทบโดยตรงต่อหนุ่มสาวที่มีผิวมัน คงไม่พ้นความเยิ้มบนใบหน้าเป็นแน่แท้ ดังนั้นคอลัมน์ลองของใหม่จึงมีผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็งสำหรับควบคุมความมันมาให้เลือกทดลองใช้กันค่ะ.... 

ความเยิ้มจงหายพลัน

         ** ลอรีอัล ปารีส แนะนำแป้งฝุ่นอัดแข็งผสมบีบี  “L'OREAL Paris BB Veil Poreless Matte Finishing Powder” แป้งพัฟช่วยปกปิดรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน หน้าไม่มันวาว ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ช่วยปกปิดรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนได้ยาวนานตลอดวัน ทำให้หน้าขาวกระจ่างใส ไม่เปลี่ยนสีระหว่างแน่นอน เหมาะกับสาวผิวมันที่ต้องการควบคุมความมันบนใบหน้า

ความเยิ้มจงหายพลัน

         ** นาร์ส แนะนำ “Soft Velvet Pressed Powder” ที่สุดแห่งความหรูหราของแป้งอัดแข็งอเนกประสงค์ รองรับความต้องการของผิวทุกประเภท เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ บางเบาแบบแป้งแข็งที่ไม่ผสมรองพื้น แต่ปกปิดได้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยตรึงเมกอัพให้แนบสนิทติดทนนาน เกลี่ยโทนผิวให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ อีกทั้งยังให้การดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ช่วยให้ริ้วรอยข้อบกพร่องภายดูจางลงภายใต้ผลลัพธ์การแต่งเติมแบบกึ่งแมตต์ เผยความงามสมบูรณ์แบบด้วยปฏิบัติการ “สมูท-เซต-เพอร์เฟกท์"

ความเยิ้มจงหายพลัน

         ** เครื่องสำอาง พอล แอนด์ โจ จากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัว “พอล แอนด์ โจ เซตติ้ง พาวเดอร์” แป้งเนื้อเนียนนุ่ม โปร่งแสงและบางเบา ที่ทำหน้าที่เสมือน “ท็อป โค้ท" เนรมิตผิวให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติในแบบ เมกอัพ โน เมกอัพ ได้อย่างแท้จริง

ความเยิ้มจงหายพลัน

         ** แบรนด์ ศรีจันทร์ แนะนำผลิตภัณฑ์ “ศรีจันทร์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์” แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมัน ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือแป้งฝุ่นตลับสีม่วง ที่สาวๆ หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ตอบสนองงานผิวได้หลากหลายอย่างเป็นธรรมชาติ คุมมันสนิทติดทน เนื้อเนียนบางเบา ใช้ได้ทุกโทนสีผิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ