Lifestyle

กิจกรรมหลากหลาย ทั้งสาระและความบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาไปร่วมกิจกรรมนานาสาระและความบันเทิงที่จะทำให้คุณไม่พลาดโอกาสสำคัญ

      ** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในการติดตามการดำเนินงานโครงการพัฒนาที่ดิน มูลนิธิชัยพัฒนา และทรงเยี่ยมราษฎรใน อ.เมือง จ.แพร่ เมื่อวันก่อน

กิจกรรมหลากหลาย ทั้งสาระและความบันเทิง

      ** ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนเที่ยวงาน “มหกรรมของดีเมืองอุทัยธานี”  เป็นงานที่จัดขึ้นโดยเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมสินค้า ผลิตภัณฑ์ของเกษตรกรในพื้นที่ จ.อุทัยธานี โดยรวบรวมของดี ของอร่อย มาให้เลือกซื้อมากมาย อาทิ ขนมปังสังขยา, ปลาย่าง, ส้มโอเกาะเทโพ, หน่อไม้รวกเขาสะแกกรัง, เครื่องจักสานท่ารากหวาย, ข้าวเกรียบปลา ฯลฯ ระหว่างวันที่ 24-28 มกราคม บริเวณอะไลฟ์ พาร์ค ฮอลล์ ชั้นจี 

     **ทิศทางกระแสแรงงานไทยเป็นอย่างไร อาชีพไหนรุ่ง อาชีพไหนร่วง อาชีพเกิดใหม่ที่น่าจับตาปีนี้ ปีหน้าเป็นอย่างไร ตัวเลขภาคแรงงาน ภาคอุตสาหกรรมจากปีที่ผ่านมา ตัวแปรสู่ปี 2561 แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย จะมาไขทุกคำตอบ เตรียมเกาะติดสถานการณ์ตลาดแรงงานยุคใหม่ ก่อนใครในปีหมา 2561 เตรียมจับตาตลาดแรงงานไทยแบบเจาะลึกกับ 3 ผู้บริหารจาก แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย ไซมอน แมททิวส์, ผู้จัดการประจำประเทศไทย, แถบตะวันออกกลาง และเวียดนาม แมนพาวเวอร์กรุ๊ป วรรณชัย ไพบูลย์บารมี ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ แมนพาวเวอร์กรุ๊ป และ สุธิดา กาญจนกันติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แมนพาวเวอร์กรุ๊ป วันพุธที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 10.00 – 12.00 น. โรงแรมวี โฮเทล แบงค็อก ราชเทวี

กิจกรรมหลากหลาย ทั้งสาระและความบันเทิง

      ** จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จัดโครงการ “เลือดไม่แบ่งสี” หนึ่งในกิจกรรมสำคัญของฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามศุภลาศัย ภายใต้แนวคิด “Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม” พร้อมชวนคนรุ่นใหม่บริจาคเลือดในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคมนี้ ที่สยามสแควร์วัน เวลา 10.00-18.00 น. ข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/CUTUFootball   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ