ข่าว

แฟชั่นคอนเนอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ แฟชั่นคอนเนอร์

เรียบหรูดูดีทุกโอกาส

                      อยากจะหรูหราแต่ไม่ฟูฟ่าจนเกินไป เซนต์เจมส์ อยากให้ลองถือกระเป๋าคอลเลกชั่นล่าสุด ที่เด่นด้วยกระเป๋าหนังปั้มลายนกกระจอกเทศ เน้นรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เรียบหรู ใช้งานได้นานและหลากหลายโอกาส ตกแต่งด้วยแอ็กเซสเซอรี่ที่ผลิตมาเฉพาะ อย่างพวงกุญแจรูปหัวใจสีทองชมพูที่แมทช์กับรูปทรง และโทนสีเรียบคลาสสิกของตัวกระเป๋า ม่วง, น้ำตาล และเทา ได้อย่างลงตัว

เพิ่มความเซ็กซี่ให้ทรวงอก

                      เพิ่มความมั่นใจและเซ็กซี่ให้สาวๆ ด้วยชุดชั้นใน เซ็กซี่ คูชั่น บราเดียวจาก ไทรอัมพ์ ที่โอบรับเจ้าทรงกระชับพอดีเหมือนสั่งตัด ดีไซน์ประณีตสวยหรูในโทนสดใสตั้งแต่ขาว ชมพู ส้ม และฟ้า พร้อมแผ่นดันทรงอัจฉริยะ เมโมรี่ คูชั่น นวัตกรรมล่าสุดที่ให้สัมผัสนุ่มสบายมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับตัวโค้งรับเข้ากับทรวงอกแต่ละสรีระของหญิงสาวได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกกระชับ ทรวงอกดูอวบอิ่มเป็นธรรมชาติ

สดใสสไตล์ปารีเซียง

                      แอล เริ่มต้นสีสันในฤดูร้อนด้วยธีม ลา ปารีเซียง เป็นแรงบันดาลใจรังสรรค์แฟชั่นลุคใหม่หรู คลาสสิก ด้วยลายเส้นกราฟฟิก ลายจุด ลายพิมพ์ ไอคอนต่างๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์เมืองน้ำหอม ผสานกับโทนสีคลาสสิก เด่นด้วยโทนสีร้องแรงอย่างสีเหลืองมะนาวและแดงสด เน้นโครงสร้างให้เส้นสายรูปทรงเสื้อผ้าโดดเด่น มีเสน่ห์ด้วยการสร้างมิติและเลเยอร์บนเนื้อผ้า ที่หรูหราในผ้าชีฟองเนื้อเนียน หรือสบายๆ แบบผ้าคอตตอน

หวานๆ รับซัมเมอร์

                      ซัมเมอร์ที่แสงอาทิตย์สดใสแบบนี้ ไดมอนด์ ทูเดย์ ส่งเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นล่าสุด สวีทเทส ซัมเมอร์ คอลเลกชั่น ด้วยดีไซน์เก๋แต่ซ่อนความหวานในสไตล์เฟมินีน ด้วยดีไซน์รูปทรงดอกไม้และโบหลากหลายสไตล์ บนตัวเรือนทองคำขาว ที่จะทำให้สาวๆ ได้สนุกกับการจับคู่เครื่องประดับเพชรแมทช์กับเสื้อผ้าโทนสีพาสเทลราวกับลูกกวาดสดใส โดดเด่นในซัมเมอร์นี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ