Program Online

มนุษย์ป้าอ้างสาวขับรถตามจับหมวกกันน็อคฟาด ก่อนตะลุมบอนชุลมุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนักในโลกโซเชียลตอนนี้ กรณีมนุษย์ป้าอ้างสาวขับรถตามจับหมวกกันน็อคฟาด ก่อนตะลุมบอนชุลมุน

คลิปที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างหนักในโลกโซเชียลตอนนี้ กรณีเฟซบุ๊ก ดา ลิ้ง  โพสต์คลิปซึ่งเธอระบุว่าน้องสาวของเธอถูกมนุษย์ป้าคนหนึ่งทำร้ายร่างกายด้วยการใช้หมวกกันน็อคฟาดเธอหลายครั้ง 

 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า " ขอเตือนมิตรรักแฟนเพลงชาวแม่โจ้และพื้นที่ใกล้เคียงเด้อ

 

2 ก.ย.2562 เวลา 16.07 น. น้องสาวเราโดนคุณป้าที่เผยโฉมหน้าอยู่ในคลิปนี้ทำร้ายร่างกาย โดยที่น้องกับป้าไม่ได้มีผัวคนเดียวกัน ไม่เคยมาเข้าฝันหรือรู้จักกันมาก่อนเลย เหตุการณ์มีอยู่ว่าน้องกำลังจะแหบรถเครื่องจาก CP Fresh Mart (เดิม) ที่ตั้งอยู่บริเวณกาดคาวบอยหน้า ม.แม่โจ้ เพื่อเข้าไปใน ม.แม่โจ้ แต่ขับออกมาได้แค่นิดเดียวคุณป้าคนนี้ก็ขับรถเครื่องยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีขาวแดงมาจ๊ะเอ๋น้องจนน้องต้องจอดเพราะไปไหนไม่ได้ แล้วคุณป้าก็จอดรถจากนั้นก็ย่างสามขุมตรงมาที่น้อง หยิบเอาหมวกกันน็อคคู่กายทุบพร้อมกล่าวหาว่าเห็นน้องขับรถตามนางหลายครั้งแล้ว

 

น้องเราก็งงเลยเปิดหมวกกันน๊อคให้ป้าเห็นหน้าชัดๆ แต่ป้าก็ยังไม่หยุดทุบตีน้องแถมหยิบสมาร์ทโฟนในกระเป๋าสะพายราคาหลายร้อยบาทขึ้นมาถ่ายคลิปน้องไว้ก่อนที่น้องจะหยิบมือถือของน้องขึ้นมาถ่ายป้าซะอีก จากนั้นน้องสาวตัวน้อยผู้มีเลือดนักสู้ของเราก็เลยถอดหมวกกันน็อคทุบป้าบ้าง สู้ลูก อย่าไปยอม เดชะบุญแฟนหนุ่มของน้องอยู่แถวนั้นเลยทันเห็นเหตุการณ์พอดีจึงวิ่ง 4x100 ปานพระเอกขี่ม้าขาวเข้าไปช่วยก็ไม่ปาน ป้าจึงเบาลงและใส่ร้ายน้องให้แฟนน้องฟังว่าน้องเป็นคนเข้าไปตีป้า ป้าไม่ได้ทำไรเลย พร้อมทั้งด่าน้องด้วยถ้อยคำหยาบคายที่คนเกิดในวังอย่างพวกเราๆ เค้าไม่พูดกัน จากนั้นแฟนน้องจึงเรียกตำรวจแล้วบอกว่าถ้าน้องทำป้าก่อนให้อยู่คุยกับตำรวจก่อน ป้าตอบตกลงแต่เตวลุบๆไปเปียรถเครื่องแล้วควบแว๊นลงฟุตบาทหนีไปอย่างโวยโตยปอบะตัน

เบื้องต้นน้องได้แจ้งความกับทางตำรวจพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และมีสำนักข่าวหลายแห่งให้การว่าคุณป้านางนี้มีสติไม่สมประกอบ และทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ซึ่งถ้าหากเป็นเช่นนั้นจริงแล้วล่ะก็ เจนสัมผัสได้ว่าเราไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยค่ะคุณริว

ปล.1 รูปและคลิปเพิ่มเติมอยู่ในคอมเม้นท์ค่ะ ส่วนภาพเหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยและตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้วค่ะ

ปล.2 ขอโทษนะคะที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง ไม่ได้มีเจตนาโพสต์ให้เป็นเรื่องตลกค่ะ แต่ไม่อยากทำให้โพสต์นี้มันเครียดจนเกินไป อยากให้เป็นการเตือนภัยให้แก่คนในพื้นที่ซึ่งใช้ภาษานี้ก็น่าจะพอรู้เรื่องกันอยู่ และเจ้าของโพสต์มองว่าหากยิ่งใช้ภาษาเสริมให้โพสต์มันดูเครียดเข้าไปคนที่ยังไม่เข้าใจและยังมองว่าน้องไม่ได้เป็นฝ่ายถูกกระทำก็จะยิ่งมองว่าเราไปใส่ร้ายป้าเค้า ซึ่งเราเองก็เคารพในมุมมองของทุกคนค่ะ

ปล.3 ดูแล้วหลายๆคนก็มีความคิดเห็นที่ต่างกันออกไป ไม่เป็นไรค่ะทุกคนมีสิทธิ์ จะบอกว่าน้องเราก็ทำเค้าเหมือนกัน ถูกค่ะ แต่น้องเราไม่ได้เริ่มก่อนแน่ๆ แล้วหากถามทุกท่านกลับไปว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดกับตัวเอง เราจะทำอย่างไร จะรู้ได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยไหมคะว่าเค้าคือคนดีหรือคนบ้า ไม่ได้เห็นผู้ชายหล่อนะคะจะได้ดูรู้ตั้งแต่แว๊บแรกเลยว่านี่เป็นผัวแน่นอน"

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มนุษย์ป้า เลือกทุเรียนมาปอกเองบอกทุเรียนอ่อน ชิ่งไม่จ่ายเงิน
-มนุษย์ป้าเสื้อลายรับสารภาพ หลังตีเนียนช่วยยายกดเงิน
-มนุษย์ป้าหัวร้อน จอดรถขวางถนน - ด่ากราดผู้ขับรถไป-มาแถวนั้น
-บาปไม่กลัว ป้าฉกรถเข็นพระอาพาต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ