Program Online

มนุษย์ป้าเสื้อลายรับสารภาพ หลังตีเนียนช่วยยายกดเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้า มนุษย์ป้าเสื้อลาย ที่ทำทีช่วยยายกดเงิน ซึ่งพอกดเงินออกมาแล้ว กลับไม่ให้ยายที่ยืนรออยู่ และเอาเงินไปแบ่งให้คนเสื้อสีส้มนั้น

พฤติกรรมของมนุษย์ป้าเสื้อลาย ที่ทำทีช่วยยายกดเงิน ซึ่งพอกดเงินออกมาแล้ว กลับไม่ให้ยายที่ยืนรออยู่ และเอาเงินไปแบ่งให้คนเสื้อสีส้มนั้น

 

อ่านข่าว : ป้าเสื้อลายตีเนียนช่วยยายกดเงิน สุดท้ายไปแบ่งกับหญิงเสื้อส้ม

 

ล่าสุด พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยความคืบหน้าว่า กรณียายทองจันทร์ รุนหอม อายุ 78 ปี ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ในคลิปดังกล่าวปรากฏภาพขณะที่ยายกำลังจะกดเอทีเอ็มนั้น แล้วมีหญิงสองคนอายุประมาณ 40-50 ปี เข้าไปแสดงความช่วยเหลือ และกดเงินออกมา แต่ได้แบ่งเอาเงินและก็แยกย้ายไปนั้น

ต่อมายายซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ จึงลงพื้นที่สืบสวนหาตัวหญิงที่ร่วมกันก่อเหตุภายหลังทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว โดยจะนำตัวมาสอบสวนยัง สภ.บ้านไผ่ 

การกระทำเช่นนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ทั้งยังมีความผิดในคดีอาญาต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายฐานร่วมกันลักทรัพย์ และแม้ว่าหญิงสองคนจะนำเงินที่เอาไป กลับมาคืนให้ยายก็ตาม ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฏหมายดังเดิม เพราะคดีเกี่ยวกับทรัพย์นั้นยอมความกันไม่ได้

อย่างไรก็ตาม หญิงเสื้อลายสารภาพว่า ขณะเดินอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม ได้พบกับยายผู้เสียหายซึ่งเดินหาคนกดเอทีเอ็มให้ จึงรับบัตรเอทีเอ็มจากผู้เสียหายไป และ วานให้หญิงคนใส่เสื้อส้มกดเงินให้ยายอีกที โดยจะดูยอดเงินก่อน และกดเงินออกมา 4,000 บาท ต่อจากนั้นยื่นเงินให้ยาย 2,500 บาท ตัวเองเอาไว้ 1,500 บาท โดยบอกว่าเงินจำนวน 1,500 บาท ยายทำหล่นจึงเก็บเอาไว้ และพร้อมที่จะคืนเงินให้ยายตามจำนวนที่เอาไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ