Program Online

หดหู่!! พ่อเด็กหญิงถูกรุมโทรมเผยล่าสุด มี 7 คนก่อเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อของเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรม อัพเดทล่าสุด หลังคุยกับน้องที่มีกระแสว่าเป็นนกต่อ มีเด็กผู้ชายที่รู้เห็น และรุมโทรมรวม 9 คนมี 7 คนที่ก่อเหตุรุมโทรม

จากกรณี โจ๋วัยรุ่น 5 คนรุมข่มขืนเด็กหญิงอายุ 11 ปี ในร้านทุกอย่าง 20 บาท จ.สระบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว พ่อของเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรมนั้น โมโหมาก บันดาลโทสะกระทืบวัยรุ่นที่ก่อเหตุรายหนึ่งจนสลบ หนำซ้ำหลังเกิดเหตุมี อบต. พยายามเคลียร์ และจ่ายเงินเพื่อให้เรื่องจบ แต่พ่อไม่ยอม

 

อ่านข่าว : 5 ทรชนรุมโทรเด็กหญิง 11 ขวบ-ยายเผยอาการหลานคล้ายเป็นหนองใน

 

อ่านข่าว : แทค ภรัณยู เดือดเห็นข่าว 5 โจ๋รุมโทรมบอก "เป็นผมยิงทิ้งแล้ว"

เรื่องนี้เป็นที่สนใจแก่ผู้คนเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกัน นายสิริชัย ประทุมมา ปลัด อบต.ผึ้งรวง อ.เฉลิมพระเกียรติ  จ.สระบุรี ได้หารือกับ นายก อบต.และ สมาชิก อบต.ผึ้งรวง ถึงกรณีนายสังวาลย์ สิทธิปัญญา ประธานสภา อบต.ผึ้งรวง ไปปรากฎตัวและเป็นผู้ไกล่เกลี่ยให้มีการยอมความกันระหว่างผู้เสียหายกรณีวัยรุ่นชาย 5 คนข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว และในเวลาต่อมา นายสังวาลย์ได้ยื่นใบลาออกแล้ว พร้อมยอมรับว่าในคลิปเป็นตัวเองจริง

 

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก ก๊อสด์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงที่ถูกข่มขืน โพสต์ข้อความว่า อัพเดทข่าวใหม่ที่ได้มาล่าสุด หลังมีโอกาสพูดคุยกับ น้องที่ไปกับลูกสาวตนในคืนเกิดเหตุที่มีกระแสข่าวว่าเป็นนกต่อ

 

น้องคนดังกล่าวเล่าว่า ในคืนเกิดเหตุ แฟนมารับ แล้วไปส่ง บอกเธอให้รออยู่ตรงนั้น จากนั้น กลุ่มวัยรุ่น ก็เข้ามาฉุดลูกสาวผู้โพสต์ไปในร้าน พร้อมกับ น้องที่เล่าเหตุการณ์ เข้าไปรุมโทรม สรุปเหตุการณ์คือ มีเด็กผู้ชายที่รู้เห็น และรุมโทรมรวม 9 คนมี 7 คนที่ก่อเหตุรุมโทรม ส่วนเจ้าของร้านนั่งเล่นเกมส์อยู่ ระหว่างที่ทั้ง 7 คน กำลังรุมโทรมเด็กหญิงทั้ง 2 คน 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ