Program Online

5 ทรชนรุมโทรเด็กหญิง 11 ขวบ-ยายเผยอาการหลานคล้ายเป็นหนองใน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีเหตุการณ์ที่ทำคนเป็นพ่อต้องหัวใจสลาย หลังทราบข่าวลูกสาวถูกข่มขืน จากการกระทำของเด็กวัยรุ่น 5 คน 

กรณีเหตุการณ์ที่ทำคนเป็นพ่อต้องหัวใจสลาย หลังทราบข่าวลูกสาวถูกข่มขืน จากการกระทำของเด็กวัยรุ่น 5 คน ซึ่งในคลิปจะเห็นเด็ก 5 คนนั่งเรียงกัน ก่อนที่จะโดนคนเป็นพ่อของหญิงสาวที่ถูกกระทำกระทืบด้วยความโกรธ

 

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

เฟชบุ๊กส่วนตัว ก๊อสด์ เดนด์เด้ฮ์ ร้านสัก สระบุรี ได้เล่าไว้ว่า 

อยากเตือนภัยชาวสระบุรีนะครับ บ้านเราอยู่ยากแล้ว เหตุเกิดกับลูกสาวผมเองซึ่งโดนไวรุ่น 5 คนนี้ฉุดไปรุมโทรม ข่มขืน เรื่องราวรายระเอียดเป็นยังไง อันนี้ผมไม่รู้ และไม่อยากรู้ด้วยผมรู้แค่ลูกผมเดินอยู่ข้างถนนแล้ววัยรุ่นพวกนี้ฉุดเข้าไปในร้านทุกอย่าง 20 แล้วร่วมกันกระทำชำเราแค่นี้ครับ

จากในคลิปจะมี 2 ช่วงนะครับ ช่วงแรกคือตอนประมาน 5 ทุ่มของวันที่ 16/12/2561 ซึ่งตอนนั้นผมอยู่ กทม. เพื่อนก็โทรมาบอกว่า ลูกสาวเราถูกข่มขืนแต่จับตัวเด็กที่ทำได้หมดแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียกับพ่อแม่ของเด็กทั้ง 5 คนนี้อยู่ จากที่ผมฟังๆมาก็ประมาณว่า หนึ่งในนั้นมีชายคนหนึ่งเป็นญาติของเด็กทั้ง 5 อ้างว่าตัวเองเป็น อบต. แล้วจะมายัดเงินให้ เพื่อให้เรื่องจบไม่ต้องแจ้งความ ไม่ต้องถึงโรงพักจากตอนแรกบอกให้ 30,000 คุยไปคุยมาต่อเหลือ 10,000 ซึ่งตอนนั้นผมไม่อยู่ในเหตุการณ์ ผมก็โทรคุยกับเพื่อนก็บอกว่าให้แจ้งความเลย ไม่เอาเงิน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ทางเพื่อนก็ตัดสินใจอะไรไม่ได้ ก็รอจนกว่าผมมาถึงให้ผมมาเคลียเอง

คลิปต่อมา คือตอนนั้นผมมาถึงแล้วประมาณตี 2 ก็เห็นเด็ก 5 คนที่กระทำ นั่งเรียงกันอยู่บนโต๊ะหินอ่อน ก็ควบคุมความโมโหของตัวเองไม่ได้ ผมได้เตะ เด็กคนนึง สลบไปคาตีน อีกคนคิ้วแตก พ่อเด็กโดนตบหน้าไปทีนึงข้อหาไม่สั่งสอนลูก แล้วส่วนคนที่อ่างตัวว่าเป็น อบต. ผมก็กระทืบไปอีกชุดนึง ขอหารู้มากออกอุบายเล่เหลี่ยม หลังจากนั้นก็ส่งตัวขึ้นโรงพัก ลูกสาวผมไปตรวจพายในที่โรงพยาบาลสระบุรี ผลตรวจภายในเป็นหนักมาก

หลังจากเรื่องจบตำรวจโทรมาว่า พ่อแม่เด็กที่โดนผมกระทืบไปไม่ยอมแจ้งความผมกับข้อหาทำร้ายร่างกายต่างๆนาๆ ผมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหานะครับ และคลิปนี้คือคลิปหลักฐาน ที่ผมได้ทำ เชิญคุณเอาคลิปนี้มามัดตัวผมได้เลย ผมรับสารภาพทุกอย่างฝากเพื่อน ช่วยแชร์ด้วยนะครับ

ล่าสุดเมื่อเช้าตำรวจโทรหาผมคุยประมาณว่า เป็นห่วงอนาคตเด็กเหี้ย 5 คนนั้น เหมือนจะให้ผมไม่เอาเรื่อง ผมก็งงตอนนี้กลัวว่าทาง อบต. จะมีเส้นสายมีเล่เหลี่ยมมาก ช่วยฝากโซเชียลช่วยทีครับ และได้ปล่อยตัวเด็กทั้ง 5 คนไปแล้ว ผมก็ถามทำไมถึงปล่อยพี่ตำรวจบอกว่าไม่มีหน้าทีที่จะจับกุม

 

 

คลิกเพื่อชมคลิปที่ 2

ขณะเดียวกันคุณยายของผู้เสียหาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนมาหาน้อง ให้ไปหาแฟนเป็นเพื่อน แต่เมื่อไปถึงกลับไม่พบแฟนเพื่อน จึงบอกให้รอก่อน จากนั้นก็ได้มีวัยรุ่น 6 คน ฉุดและพาตัวหลานสาวเข้าไปในบ้านพักใกล้ร้านค้า 20 บาท ก่อนผลัดกันเวียนเทียนรุมโทรม

 

แต่มี 5 คน ที่ทำหลานสาววัย 11 ขวบขณะที่อีกคนใช้นิ้วมือ เมื่อสำเร็จความใคร่ จึงพามาส่งที่บ้านเพื่อน แถมยังถูกเพื่อนขู่ว่าไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะเจอตบ นอกจากนี้คุณยายยังเผยเพิ่มว่า หลานสาวตอนนี้กำลังไม่สบายอย่างหนัก เป็นไข้ เวียนศรีษะ และคล้ายจะเป็นโรคหนองในด้วย

 

ขณะที่เพจ Social Hunter V.ss ได้เผยอีกคลิปซึ่ง อบต. เรียกเด็กหญิงมาพูดต่อหน้าให้เล่าตรงๆ และประโยคที่ อบต. คนนี้พูดว่า เพราะเด็กมันมั่ว ซึ่งชาวบ้านโต้เถียงและแย้งกันยกใหญ่ จนเกือบมีเรื่องอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ