Program Online

เปิดผลชันสูตรศพ 'ยายติ๋ม' ถูกทุบด้วยของแข็งอย่างทารุณ-ปอดฉีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลชันสูตรศพ ยายติ๋ม ที่ถูกนายเบนซ์ ตบหน้าจนเสียชีวิต พบว่า ถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะ โดนทำร้ายอย่างทารุณจนก้านสมองตายฉับพลัน ซี่โครงหัก ปอดฉีก 2 ข้าง

กรณีที่นายเบนซ์ วัยรุ่นวัย 17 ปี ก่อเหตุตบหน้ายายติ๋มวัย 64 ปี เสียชีวิต ที่บริเวณร้านค้าแห่งหนึ่งในชุมชนเทพารักษ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ และเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างตามล่าตัวเพื่อจับกุมนายเบนซ์มาดำเนินคดีอยู่นั้น 

 

 

อ่านข่าว : โหดเหี้ยม!! ล่าตัวโจ๋วัย 17 ตบหน้ายายวัย 64 ดับ

 

เปิดผลชันสูตรศพ 'ยายติ๋ม' ถูกทุบด้วยของแข็งอย่างทารุณ-ปอดฉีก

ล่าสุด น.ส.จารุรัตน์ ลูกของยายติ๋ม กล่าวว่า ตนทราบข่าวจากญาติโทรมาบอกว่าแม่โดนทำร้ายจนสลบ ไม่ได้สติ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น และเสียชีวิตในเวลาต่อมาซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ตนไม่กล้าดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากไม่ต้องการเห็นแม่ถูกทำร้ายอีก

 

 

ทั้งนี้ ผลชันสูตรศพของ ยายติ๋ม พบว่า ถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะ โดนทำร้ายอย่างทารุณจนก้านสมองตายฉับพลัน ซี่โครงหัก ปอดฉีก 2 ข้าง คนร้ายมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม ตนจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เป็นธรรมให้กับครอบครัวด้วย และช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งยอมรับว่าหากคนร้าย เดินทางมาขอโทษครอบครัว และมาขอขมาศพก็จะให้อภัย แต่ในส่วนของความผิดนั้นก็อาจต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ