Program Online

โหดเหี้ยม!! ล่าตัวโจ๋วัย 17 ตบหน้ายายวัย 64 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นชายวัย 17 ปี ตบหน้าวัย 64 เสียชีวิตที่บริเวณชุมชนเทพารักษ์ ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น

ขอนแก่น - ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านรับซ่อมแอร์รถยนต์ บริเวณชุมชนเทพารักษ์ ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บันทึกเหตุการณ์หญิงสูงวัยกำลังทะเลาะกับวัยรุ่นชายวัย 17 ปี มีการชี้หน้าด่าทอ ก่อนชายวัยรุ่นดังกล่าวจะลงมือตบเข้าที่ใบหน้าของยายที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างแรงจนใบหน้าสะบัด

 

โหดเหี้ยม!! ล่าตัวโจ๋วัย 17 ตบหน้ายายวัย 64 ดับ

มีช่วงหนึ่งที่วัยรุ่นชายดังกล่าวเดินไปหยิบบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาเป็นอาวุธ ลักษณะคล้ายกับขวดแก้ว จะพุ่งเข้าหายายเพื่อทำร้ายอีกครั้ง แต่เพื่อนๆ ในกลุ่มได้เข้ามาห้ามเอาไว้ มีเพียงวัยรุ่น 2 คนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเดินออกมาเข็นรถจักรยานยนต์กลับเข้าไปอีกครั้ง กระทั่งพบว่าคุณยาย ที่อยู่ในคลิปเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

โหดเหี้ยม!! ล่าตัวโจ๋วัย 17 ตบหน้ายายวัย 64 ดับ

 

จากการสอบถามผู้ตายชื่อยายติ๋มอายุ 64 ปี ค้าขายและอาศัยอยู่ในชุมชนแห่งนี้มานานกว่า 30 ปี อาศัยอยู่เพียงลำพัง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของชุมชนแห่งนี้ จึงคิดว่าจะไม่มีเหตุอะไรร้ายแรง

 

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำพยาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นเยาวชนที่อาศัยอยู่ภายในชุมชนดังกล่าวชื่อว่า นายเบนซ์  มีประวัติเคยเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์มาก่อน คาดว่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการขออำนาจศาลออกหมายจับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ