Program Online

'พ่อ' ไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันตาย เผย 2-3 วัน โทรบอกถูกตบตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อของ 'น้องเบนซ์' แฟนสาวของ บอล บางแก้ว ไม่เชื่อว่าลูกสาวตนสำลักควันตาย เผย 2-3 วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรไปบอกถูกสามีคือนายบอลตบตี

จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านหรู 2 ชั้นของอดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ในพื้นที่ อ.ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เหตุดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพเปลือยกายทราบชื่อ น.ส.นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ 'เบนซ์' อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือบอล นักร้องวงบางแก้ว

 

 

 

อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านอดีตนักร้องวงบางแก้ว แฟนสาวหนีไม่ทันสำลักควันดับ 

ในเวลาต่อมานายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮ ไม่เชื่อการตายของลูกสาวว่าสำลักควันไฟตาย พร้อมกับบอกว่าเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาลูกสาวโทรไปบอกถูกสามีคือนายบอลตบตี ซึ่งตนเองก็บอกลูกสาวหลายครั้งว่าอย่าไปอยู่กับเขาเพราะเขาไม่ได้รักเองจริง แต่ลูกสาวไม่เชื่อฟังจนมาเสียชีวิต ซึ่งตนเองก็ไม่เชื่อว่าลูกสาวสำลักควันไฟน่าจะเสียชีวิตจากสาเหตุอื่น

 

 

ที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นด้วยที่ลูกสาวคบกับบอล บางแก้ว เพราะเชื่อว่าฝ่ายชายไม่ได้รักลูกสาวของตนจริงๆ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3วันลูกสาวก็เพิ่งโทรมาบอกว่าถูกบอล ทำร้ายร่างกายอีกแล้ว ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนไม่ปักใจเชื่ออย่างแน่นอนว่าลูกสาวแค่สำลักควันไฟ อาจจะมีสาเหตุอื่นแอบแฝงอยู่

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ