Program Online

เคลียร์ที่กรม !! จบแบบนี้ก็ได้เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปทหารขับรถชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ยืนยัน เจตนาชัดเจน แถมพูดแบบนี้ "ถ้าไม่ติดเครื่องแบบนะ"

 

               เฟซบุ๊ก Arn FlushStyle โพสต์ภาพข้อความ เผย ทหารขับรถชนแล้วหนี ระบุ

 

เคลียร์ที่กรม !! จบแบบนี้ก็ได้เหรอ

 

               " ซวยชิป แต่ถ้า...ลงคลิป มีคนซวยกว่า...แน่นอน 
               ทหารชนใครก็ได้หรอ ไม่ต้องจ่ายก็ได้หรอ หนีก็ได้หรอ พูดว่าติดเครื่องแบบไม่งั้นนะได้หรอ ... จตุจักร - หลักสี่ ขับรถเฉย ไม่ได้หนี หาที่จอดคุย คุยพ่อง "

               ต่อมา Arn FlushStyle โพสต์คลิปข้อความ เล่าเหตุการณ์ชนแล้วหนี ชี้ ทำชื่อเสียงทหารเสียหาย ต้องการให้คนผิดรับผิดชอบ ระบุ

 

เคลียร์ที่กรม !! จบแบบนี้ก็ได้เหรอ

 

               " มาแล้ว คลิป ขอแรงหน่อยนะ จะเอา...ให้ได้

 

 

 

               เมื่อวานนี้ 18/03/60 ผมรอกลับรถ ตรงถนนกำแพงเพชร 2 ขณะจอดรถติดสนิท ได้ยินเสียง เห้ย จากมอเตอร์ไซค์ หันไปเห็นคือ รถทหารเข้าชิดรถเรามาก และเบียดมอเตอร์ไซค์กับรถเราจนมอเตอร์ไซค์ล้ม ผมลงไปดูน้องมอเตอร์ไซค์ ขณะนั้นรถทหารจอดเลยยูเทิร์นไป คิดว่ารับรู้แล้วเลยดูน้องมอเตอร์ไซค์ แต่น้องบอกพี่ มันจะหนี น้องเค้าเลยตามไปขวาง จนจอดคุยกัน โดยมอเตอร์ไซค์ถึงก่อน และโต้เถียงกัน ผมโทรเรียกประกัน ได้ยินเสียงน้องมอเตอร์ไซค์มาบอก พี่มันจะหนี ผมเลยวางสาย และถ่ายคลิปแรก

 

 

 

               และขับตามไปขวางรอบสอง ตามคลิปสอง แต่มือผมไปโดนหยุดอัด จึงมีแค่จอด และมีปากเสียง ผมก็ขับไล่กันมาตามในคลิป เริ่มไม่ปลอดภัย เพราะเหมือนจะมีกระบะสีดำไม่ใส่ทะเบียนมาประกบรถผม จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ เพื่อให้สกัดจับ ไม่ถึง 5 นาที รถทหารก็เลือกจอดป้อมตำรวจตรง ไอที สแควร์ หลัก 4 ซึ่งมีทหารอยู่ และก็คุยตามคลิป

 

 

               สรุปคือไม่รับผิดชอบอะไรนอกจากให้เข้าไปเคลียร์ที่กรม ซึ่งไม่ไปแน่นอน

               ตำรวจตรงนั้นให้ผมพากันไป สน.ที่เกิดเหตุ ซึ่งมันไม่ไปแน่นอน ดูท่าแล้วไม่ดี เอาความปลอดภัยไว้ก่อน จึงต้องยอม เพราะเอาคลิปมาเล่นงานดีกว่า

               *** ที่มีคำท้าต่อย เพราะทหารมีการพูดว่า ถ้าไม่ติดเครื่องแบบนะ ผมเลยบอกให้ถอดแล้วมาต่อยกัน แต่ไม่มีในคลิป เพราะมือไปกดหยุด ***

               น้องมอเตอร์ไซค์บอกให้ช่วย เพราะไม่มีเงิน รถพึ่งออกมาใหม่ แถมต้องเอาไว้วิ่งงาน ผมจึงรับผิดว่าเป็นคนชนไปก่อน เพราะให้ประกันเราช่วยเหลือ

               นำคลิปมาลงเพื่อไม่อยากปล่อยให้คนพวกนี้ทำชื่อเสียงทหารเสียหาย ต้องการให้คนผิดรับผิดชอบ ซึ่งเค้ามีเจตนาหนีชัดเจน ขออภัยในคำหยาบ เพราะโมโหมากครับ "

 

 

 

             ล่าสุดโฆษกกองทัพบกออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า "ทหารไม่ได้ชนแล้วหนี แต่หนีอารมณ์ของคู่กรณี" (อ่านละเอียดที่นี่)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ