ดูดวงประจำวัน

ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

 

          ข่าวดี ปีนี้เป็นปีมหากุศล กระผมได้เจ้าภาพ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ เป็นลูกศิษย์ของผม จะเป็นประธานเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี 3 วัด วัดแรก วัดคีรีเทพประสิทธิ์ จ.กำแพงเพชร วัดที่สอง วัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ สัตหีบ จ.ชลบุรี วันที่สาม วัดเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกำหนดจะทอดกฐินในวันที่ 28 ตุลาคม, วันที่ 3 พฤศจิกายน, วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้

 

 

          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญทอดกฐินสามัคคีนี้ โดยตามกำลังศรัทธา สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ในการนี้ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ ท่านเป็นเจ้าภาพแต่ละวัด วัดละ 100,000 บาท ขออานิสงส์ผลบุญการทอดกฐินสามัคคี 3 วัดนี้ ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญ ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ปรารถนาสิ่งใด สมปรารถนาสำเร็จทุกประการเทอม.


          มาดูดวงท่านสุภาพสตรี อายุ 49 ปี บันทึก วันที่ 3 มกราคม 2559


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 เหรียญ
          เป็นไพ่เหรียญที่ดีใบหนึ่ง หมายถึง ดวงของคุณมีเงินมีทองมากมายนับไม่ถูก เป็นคนมีโชคการเงินตลอด และเป็นดวงที่มีงานเข้ามาเยอะ ขยันทำมากก็ได้มาก ขยันน้อยก็ได้น้อย การแบ่งปันผลประโยชน์ เงินปันผล ผู้มีโชคจากการเล่นหุ้น การได้เงินเดือนระดับ Executive รายได้เป็นหลักแสน สามารถขับบีเอ็มดับเบิลยูได้สบายๆ

 

 

ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Ace of Pentacles
          เอช ออฟ เพนทาเคิล คือ ธาตุดิน หมายถึง โชคลาภความสำเร็จ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ร่ำรวย มั่งคั่ง ประสบความสำเร็จ ชีวิตถึงจุดมั่นคง ไพ่ใบนี้เหมาะมากสำหรับร้านจิวเวลรี่ ขายเพชร ขายทองดีมาก ทำได้ทั้งจริงทั้งปลอม ที่เป็นเครื่องประดับ ทำแล้วเจริญรุ่งเรือง เรียกว่า ดวงนี้ต้องรวยสถานเดียว

 

 

 

ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน



          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
          การวางรากฐานด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การมีลูกค้าประจำสั่งซื้อสินค้า มีโชคทางด้านขาย เป็นคนทำงานมีฝีมือ ไม่ว่าจับงานไหนจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ถ้าทำงานเป็นลูกจ้าง เขาก็ได้เงินเดือนขึ้น เป็นงานที่มีรายได้ดีมาก ใครได้ไพ่ 3 เหรียญนี้ ถือว่าเป็นไพ่เฮงมากใบหนึ่ง

 

ร้องเรียนแล้วได้เงินคืน

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้ว สุภาพสตรี ท่านนี้ ถือว่า ดวงสุดเฮงด้านการเงินมากๆ เพราะไพ่ 3 ใบ ขึ้นมาเป็นรูปเหรียญหมดเลย ถือว่าใครก็ตามได้ไพ่เหรียญนี้ถึง 3 ใบนี้เรียกว่า ดวงเศรษฐีอีกต่างหาก ทำธุรกิจอะไรมั่นคงร่ำรวยโดยแท้จริง! ดูกันตามหน้าไพ่นี่แหละ ไพ่ยิปซี “ไม่โกหก” ใช้ได้เสมอ มีแต่ผู้มาดูนั่นแหละ โกหกหมอดู เราจะสามารถรู้ได้เลยว่า เขา(ผู้มาดู) มีฐานะเช่นไร มีปัญหาอะไร การแก้ไขอย่างไร เราผู้เป็นหมอดูจะรู้ และไพ่จะออกมาตามนั้น ไม่มีผิดเพี้ยน เลยถามว่า ทำงานอะไรทำไมถึงมีเงินทองมากมายขนาดนี้ เธอตอบว่า เธอกับสามีมีร้านเพชรอยู่ย่านสีลม ทำมาหลายปีละสัก 20 ปีได้ เธอยิ้มแฮะ ไม่ยอมบอกรายได้ ไม่เป็นไรหรอก ผมรู้ ไปก็เท่านั้น เธอดวงดีมาก แต่ว่ามีปัญหาอะไรหรือถึงมาหาผม เธอตอบว่า มีปัญหาอยู่เรื่องเดียวคือ เธอและสามีปลูกบ้านอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 3 ได้ว่าจ้างผู้รับเหมาเป็นบริษัทใหญ่ในการก่อสร้าง ปลูกบ้านใหญ่ มีที่ดินอยู่แล้ว ปลูกมาตั้งแต่ปี 2554 จนมา 2558 ยังไม่เสร็จ ผู้รับเหมาเบิกเงินไปแล้ว 40 ล้านบาท เหลือแต่เฟอร์นิเจอร์อีก 15 ล้านบาท ก็ให้ไป ปรากฏไม่เสร็จตามสัญญา จะเสร็จธันวาคม 2558 จะทำอย่างไรดี ผมเลยบอกว่าให้คุณสามีไปที่ สคบ. (สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค) ให้ไปร้องเรียนได้ครับ เคยมีลูกค้าผมมาดูดวงแล้วไปร้องเรียนที่ สคบ.นี้ เสร็จฟ้องร้องให้ศาลบังคับให้ผู้รับเหมาบริษัทรับเหมาแพ้คดี จ่ายเงินคืนให้มาแล้ว ขอให้คุณใจเย็นๆ คุณและสามีคุณได้เงินคืนแน่ๆ อีกอย่างหนึ่งใน ไพ่ยิปซีนี้ ไม่ว่าคุณจะอธิษฐานเรื่องอะไรก็ตาม ถ้าไพ่เหรียญขึ้นมากที่สุด เช่น ถ้าคุณดู 10 ใบ ถ้าไพ่เหรียญขึ้นถึง 5 ใบละก็ ผมรับรองได้เลย คุณร่ำรวยมีเงินมีทองแน่นอนครับ ตรงกันข้าม ถ้าคุณดูไพ่ 10 ใบ ถ้าไพ่ดาบขึ้นถึง 5 ใบ แสดงว่า “ดวงคุณลำบาก, เหนื่อยสุดๆ เลือดตาแทบกระเด็น แถมไม่มีโชค ไม่มีทรัพย์ แค่หมุนเงินไปเป็นเดือนๆ ไม่มีเหลือเก็บเลย” ดูกันง่ายๆ ในไพ่นี่แหหละ ส่วนมากร้อยละ 80% ที่ดูมา ก็จะมีดาบ, มีถ้วย, มีไม้เท้า มีเหรียญ มีไพ่ใหญ่คละเคล้ากันไป ไพ่ถ้าเป็นรูปอะไรถ้ามีเยอะๆ 5 ใบขึ้นไปก็ถือว่าดวงคุณเฮง (โดยเฉพาะไพ่เหรียญ) นะ เพราะฉะนั้น คุณได้เงินคืนจากผู้รับเหมา หรือบริษัทรับเหมาแน่นอน เพราะไพ่เหรียญขึ้นถึง 3 ใบในเวลาเดียวกัน จากนั้นก็ลากลับไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ