ดูดวงประจำวัน

ไพ่ยิปซี : อภินิหารหลวงพ่อโต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อภินิหารหลวงพ่อโต : คอลัมน์... เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี กับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดี ปีนี้เป็นปีมหากุศล กระผมได้เจ้าภาพ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ เป็นลูกศิษย์ของผม จะเป็นประธานเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี 3 วัด วัดแรก วัดคีรีเทพประสิทธิ์ จ.กำแพงเพชร วัดที่สอง วัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ สัตหีบ จ.ชลบุรี วันที่สาม วัดเขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกำหนดจะทอดกฐินในวันที่ 28 ตุลาคม 2561, วันที่ 3 พฤศจิกายน 2561, วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561

          ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ ขอเชิญร่วมบุญทอดกฐินสามัคคีนี้ โดยตามกำลังศรัทธา สามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี ในการนี้ นพ.พงศ์ดนัย ประพฤทธิพงษ์ ท่านเป็นเจ้าภาพแต่ละวัด วัดละ 100,000 บาท ขออานิสงส์ผลบุญการทอดกฐินสามัคคี 3 วัดนี้ ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ทุกๆ ท่านที่ร่วมบุญ ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ รุ่งเรือง ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย ปรารถนาสิ่งใด สมปรารถนาสำเร็จทุกประการเทอญ


          มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 22 ปี บันทึก วันที่ 20 พฤษภาคม 2558


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ The World
          ไพ่เทวดา เป็นไพ่ที่คุณจะอธิษฐานสิ่งใดๆ จะสำเร็จ สมหวังตามปรารถนา เป็นไพ่ที่ดีมากที่สุดรองมาจากไพ่ The Sun ไพ่นี้ ถ้าจับได้ใบแรก ถือว่าเป็นคนดี ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มีแต่ความสุข ความสมบูรณ์ ชีวิตสุขกาย สุขใจ มีเมตตา ไม่จ้องจองล้างจองผลาญ มีความสุข ความพึงพอใจ ในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ผู้ได้ไพ่ The Word นี้ อาจมิใช่คนร่ำรวย แต่เขามีความสุขในชีวิตมากกว่าคนมีเงินมากมาย จนนับไม่ถ้วน

 

ไพ่ยิปซี : อภินิหารหลวงพ่อโต

 

 



          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 3 ถ้วย
          เป็นเรื่องความรัก หมายถึง ได้พบรัก พบคนที่ถูกใจ จะได้สมหวัง ต่างฝ่ายต่างเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน ฝ่ายชายจะได้หญิงมาครองใจ ถ้าเป็นแฟนกันหรืออีกนัยหนึ่งว่าจะตั้งท้องมีบุตรไว้เชยชม หญิงชายใดหยิบไพ่ใบนี้ ก็ถือว่าโอกาสที่จะแต่งงานมีสูงมาก เป็นไพ่ที่ให้ความสุขสมในชีวิตรัก แต่นี้เป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น

 

ไพ่ยิปซี : อภินิหารหลวงพ่อโต

 

 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 10 ถ้วย
          หมายถึง ไพ่ความรักที่เพอร์เฟกท์ที่สุด เป็นไพ่ที่ดีที่สุด ในด้านความรัก คือ การแต่งงาน  การมีชีวิตคู่ที่อบอุ่น รักกันยั่งยืนยามแก่เฒ่า ยังไงๆ ก็จะไม่แยกจากกัน จะอยู่ด้วยกันจนจบสิ้นอายุขัย ในบางกรณี อาจจะไม่ใช่เนื้อคู่กัน แต่โชคชะตาก็ผลักดันให้มาอยู่กินและแต่งงานกันในที่สุด เรียกว่า เป็นคู่ที่แต่งงานแน่นอน (ถึงไม่ได้แต่งก็ได้อยู่กันเฉยๆ ก็มี) มีลูกมีหลานเต็มเรือน ในการใช้ชีวิตคู่นี้ มิใช่จะมีแต่ความสุขราบรื่นแต่อย่างเดียว ย่อมมีเรื่องทะเลาะ ขัดแย้ง บาดหมางกัน เป็นของธรรมดา “การให้อภัย” เป็นสิ่งที่ประเสริฐสูงสุด ในความเป็นมนุษย์

 

ไพ่ยิปซี : อภินิหารหลวงพ่อโต

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบแล้วดีจริงๆ ดวงชะตานี้ ความรัก การงาน การเงิน โดดเด่นมากๆ มี ไพ่ 3 ใบมาร่วมกัน ขอทำนายเรื่องความรัก ว่าดีมากๆ เลย มีความสุข โดยเฉพาะไพ่ใหญ่    The Word นี้ดีจริงๆ ไพ่เทวดา เธอหัวเราะอมยิ้ม แล้วกล่าวว่า เป็นความจริงทุกๆ ประการ ตอนที่มาดูหมอนี้ ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว อยากให้หมอทำนายว่า จะได้ผู้หญิงหรือชาย ผมก็ให้ เธออธิษฐานกับไพ่ หยิบออกมา ได้ไพ่ Hermit พระฤาษีเฒ่า ก็หมายถึง “ผู้ชาย” ครับ เธอก็ยิ้มๆ (แสดงว่าเจตนาอยากได้ผู้ชาย) ขอบอกนิดว่า ได้ไพ่ฤาษีนี้เรียนเก่งมากๆ เป็นเด็กคงแก่เรียน   ไม่เกเร ไม่เหลวไหล ไพ่ฤาษีนี้เรียนได้ถึงปริญญาโทนะ เธอยิ้มๆ อีก เลยเล่าให้ฟังว่า มีสามีเป็นหมอฟันที่เยอรมนี ปี 50 คุณแม่เป็นมะเร็งปอด ลุกลามไม่มาก เป็นระยะที่ 2 เธอเป็นลูกกตัญญู บ้านเกิดอยู่อยุธยา เลยไปบนหลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง ว่าให้หลวงพ่อช่วยคุณแม่ อายุ 65 ปี หายจากมะเร็ง เธอจะถวายข้าวสารงานเทกระจาดหรือทิ้งกระจาด ให้ 66 ถุง น้ำ 66 แพ็ก และพาแม่ไปรักษาที่เยอรมนี ปี 56 กลับมาบ้านที่อยุธยาปรากฏว่า คุณแม่หายป่วยจากมะเร็ง แต่ต้องตัดปอดไป 1 ข้าง อาการปัจจุบันดีขึ้นอย่างประหลาด มหัศจรรย์สุดๆ คุณแม่ลุกเดินเป็นปกติ และหายใจได้สบายๆ ผมยินดีจัง หลวงพ่อโตท่านศักดิ์สิทธิ์มากๆ และได้ไพ่ The World มาผนวกกัน เป็นไพ่เทวดา อธิษฐานสิ่งใดจะสำเร็จสมปรารถนา ดวงนี้ดีจริงๆ สมหวังทุกๆ อย่าง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ