ดูดวงประจำวัน

ไพ่ที่เก็บเงินสดอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่ที่เก็บเงินสดอยู่ : คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 

 

         ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิปากน้ำสุสาน (ศาลหลวงปู่ไต่ฮงกง) “เต็กก่า” จีน่ำเกาะ จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-4 สิงหาคม รวมเวลา 36 วัน ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่งไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

         มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ อายุ 46 ปี บันทึก วันที่ 7 มิถุนายน 2558

         ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Ace of Pentacles
         ใครๆ ก็อยากได้ไพ่ใบนี้ รวมทั้งผมด้วย เป็นไพ่มหาเฮง เรื่องเงินๆ ทองๆ ดวงของท่านใดๆ ก็ตาม ถ้าขึ้นไพ่หนึ่งถือเหรียญเป็นใบแรกถือว่า เจ้าชะตามีโชคเรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอดชีวิต ขอย้ำๆๆๆ เลยว่า “ตลอดชีวิต” ชะตาชีวิตของคุณ ไม่มีวันจน ไม่มีวันตกอับ ทรัพย์สินเงินทอง มีแต่ความเจริญ มั่งคั่ง ร่ำรวยขึ้นทุกๆ ปี (ต้องขึ้นเป็นไพ่ใบแรกเท่านั้น) และชะตาชีวิตไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน แต่! ถ้าขึ้นตำแหน่ง 2, 3, 4, 5 นั้นต้องรอเวลา รอโชคจะเข้ามาถ้าตำแหน่ง 2 ก็ 3 เดือน ถ้าตำแหน่ง 3 ก็ปีหน้า ตำแหน่งที่ 4 มีโชคการเงินเข้ามาสนับสนุนตำแหน่งที่ 5 อดีตเคยถูกลอตเตอรี่ ไพ่ใบนี้ เฮง เฮง เฮง เรื่องการเงินๆ ทองๆ

 

ไพ่ที่เก็บเงินสดอยู่

 

         ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 4 เหรียญ
         เป็นไพ่ของคนลักษณะประหยัดมัธยัสถ์ เก็บออม (โปรดดูในภาพ) จะเห็นได้ว่า กระทาชายนายนี้บูชาเงินขนาดไหน เอาเงินทูนหัวเอาไว้บนหัว กอดไว้กับตัว แถมยังเหยียบไว้อีกต่างหาก มองในแง่ดี ก็ถือว่าเป็นคนกระเหม็ดกระแหม่ รู้คุณค่า ของเงินทุกบาททุกสตางค์ เป็นไพ่เก็บออม ประหยัด ตระหนี่ถี่เหนี่ยว เมื่อไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้น ควรงดความคิดที่จะลงทุนเก็บเงินของคุณไว้ดีกว่า

 

 

ไพ่ที่เก็บเงินสดอยู่

 


         ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 เหรียญ
         ไพ่แห่ง Laying good foundation การวางรากฐานทางด้านธุรกิจ วางแผนทางธุรกิจอย่างมั่นคง รอบคอบ ทำแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน การค้าที่มีลูกค้าประจำ มีขาประจำสั่งซื้อสินค้า มีโชคทางค้าขาย โชคการเงินเรื่องงาน คนที่หยิบไพ่ใบนี้ ทำมาหากินด้านการค้า เจริญรุ่งเรือง ถ้าเป็นลูกจ้างทำงานบริษัทห้างร้าน มีเกณฑ์ปรับเงินเดือนตลอดปีเป็นไพ่ให้โชคเรื่องการงาน การเงินที่ดีมากใบหนึ่ง
คำทำนาย

         ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ดวงท่านนี้ ดีจริง ดีจัง ดีสุดๆ เรื่องการเงินล้วนๆ ไพ่ 3 ใบ เหรียญขึ้นทั้ง 3 ใบ แถมเป็นเหรียญที่ดีมากๆ เสียด้วยเลย
         ทำนายไปได้ว่า “ดวงการเงินคุณนี่ดีมากๆ” เธออมยิ้มแล้วเล่าให้ฟังว่า ทำงานที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งแถวๆ สีลม จบบัญชีจุฬาฯ มาแล้วไปต่อโทที่อเมริกาด้านการเงินล้วนๆ มากินตำแหน่งสมุหบัญชีใหญ่ ทำมา 24 ปีแล้ว ตอนนี้บริษัทเป็นธนาคารแล้ว มีลูกค้ามากมายเป็นสินเชื่อ บ้าน รถ โดยเฉพาะ รถยนต์มีมากถึง 6 ล้านคัน มากมายมหาศาล เงินทุนหมุนเวียนขณะนี้ มากกว่า 9 หมื่นล้านบาท ส่วนตัวดิฉันเองดูแลระบบการเงินทั้งหมด (มีแต่เหรียญก็มีแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ) ก็เป็นดวงเฮงจริงๆ แต่มีความทุกข์อยู่อย่างหนึ่งคือ ไม่มีคู่ครอง อยากมี มีคนมาจีบก็ไม่ได้ดั่งใจ เลยให้หยิบไพ่ใหม่ เรื่องคู่ครองให้หยิบ 3 ใบ ผลออกมาคือ (1) Queen of pentacles (2) 9 เหรียญ (3) 10 เหรียญ ยิ่งรวย เละเทะไปกันใหญ่ ในอนาคตข้างหน้า จะไม่ให้รวยได้อย่างไร เงินเดือนเธอเกือบ 3 แสนบาท แถมงานที่ทำอยู่นี้ถูกโฉลกกับเธอมาก เธอบอกว่าปี 2548 จ่ายโบนัสเงินเดือน 20 เดือน! ผมขอถามเธอตรงๆ เลยครับว่าไม่ลงทุนอะไรหรือซื้อหุ้นหรือทำอสังหาริมทรัพย์ เธอบอกว่า “ไม่” ดิฉันชอบเก็บเงินสดเองเอาไว้เก็บแล้วสบายใจ และที่สำคัญที่สุดดิฉันเสียภาษีถูกต้องตามกฎหมาย ไม่มีหลบ ไม่มีตุกติก ทางบริษัทของเรารวมทั้งผู้บริหารไม่เคยโดนสรรพากรตรวจสอบ เราทำถูกต้องเสียภาษีนี้ปีละหลายสิบล้าน เราเสียแถมเราได้รางวัลดีเด่น เป็นบริษัทที่ไม่เคยโกงภาษีใดๆ ทั้งสิ้น ถึงมิน่าหยิบแต่ไพ่เหรียญตลอด ที่หยิบ 3 ใบนี้เป็นเหรียญ ก็ต้องทำนายไปตามตรงว่า อย่าโกรธผมเลยว่า ดวงของคุณจะทำงานจนเกษียณ แถมไม่มีแฟนแน่นอน! ขอฟันธง ตั้งแต่ผมดูดวงมายังไม่เคยมีลูกค้าหรือลูกศิษย์หรือแม้กระทั่งตัวผมเอง หยิบไพ่เหรียญได้ถึง 6 ใบ ในเวลาเดียวกันนะครับ ขอบอกได้เลย ยากมากๆ ส่วนมากจะมีดาบ, ไม้เท้า, ถ้วย ปะปนกันไป ผมว่านี่ก็ใกล้จะ 50 แล้ว คงจะไม่มีคู่แน่นอน เธอบอกว่าก็ไม่เป็นไร ดิฉันอยู่ได้ขอทำงานดีกว่า ถามมาอีกเรื่องคุณแม่อายุ 96 ปีแล้วก็เป็นโรคชราเจ็บออดๆ แอดๆ ก็ถามอาจารย์ว่า จะเป็นหนักไหม? ก็เลยให้หยิบไพ่อีก 3 ใบ ก็ได้ 6 ดาบ, 2 ดาบ, 3 ดาบ ก็ไม่หนักหนาสาหัสหรอกครับ พอประคับประคองให้กินยา พักผ่อน ก็ไปหาหมอนัดตามปกติ ดวงยังไม่เป็นมากครับ เธอก็ขอบคุณแล้วลากลับไป ดวงบางดวงก็ดี เป็นเรื่องๆ ไป ดวงนี้ดีมากเรื่องการเงิน แต่ไม่มีคู่ครองก็ว่ากันไปตามหน้าไพ่นะครับ ไพ่ที่เก็บเงินสดอยู่ก็คือ Ace of pentacles ครับ บางดวง ถ้าไม่หยิบไพ่ 5 เหรียญขึ้นมาก็คือว่าดวงนั้นดีมากๆ สุดยอด เรื่องการเงินครับ ถ้ามี 5 เหรียญในพื้นดวง(ดู10 ใบ) ก็เป็นรายจ่ายหรือขึ้นมาปีนั้นๆ ว่ามีเรื่องต้องจ่ายเงินเยอะๆ ถ้าหยิบไพ่ 5 เหรียญขึ้นมาในปีนั้นที่คุณหยิบไพ่นั้นขึ้นมาเพราะไพ่ 5 เหรียญ เอาไม่อยู่จริงๆ เป็นอะไรๆ ที่ไม่มีโชคเรื่องเงินๆ ทองๆ เลย แม้กระทั่งถูกโกงไปก็มี

         **ข่าวดีครับ ผมสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง และอาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา (ปรมาจารย์ ไพ่ยิปซี)
         จะร่วมกันเปิดคอร์สไพ่ยิปซี สอนไพ่แบบ อ่านไพ่ให้ทะลุ ปรุโปร่ง โดยจะสอนการเปิดไพ่ การอ่านไพ่ ในแบบฉบับ เรียนวันเดียวจบ จะมีไพ่, มีหนังสือ, มี VDO ของอาจารย์ขุนทองให้คอร์สเรียนนี้ ทุกๆ ท่านสามารถเรียน และเข้าใจในไพ่ได้มากมาย โดยอาจารย์ขุนทอง จะเป็นผู้ตีความหมายในไพ่ยิปซีนี้ รับรองอ่านไพ่เป็นแน่นอน 100%

         โดยจะเริ่มสอน วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561 เวลาเช้า 09.00 น. ถึง 17.00 น. สอนที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจโปรดสมัคร ได้ที่เบอร์ 086-677-3882 รับจำนวนจำกัด

         ขอกราบขอบพระคุณครับ อาจารย์ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา จะสอนทุกๆ ท่าน ด้วยตัวเองในงานนี้**

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ