ดูดวงประจำวัน

แม่หมอส่องดวงเมือง ล็อคถล่มที่ราศีเมษกับ 10 เรื่องเซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อประมวลทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้ว ผู้เขียนขอเสี่ยงตกผลึกทำนายผลของพฤหัสบดีที่กลับเข้าราศีตุลย์รอบนี้ ว่าอยา่งนี้

         กลับมาอีกครั้งกับคำทำนายจากแม่หมอ จากเฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน มาคราวนี้ ต้องบอกว่าแรง!! อีกแล้ว สำหรับการทำนายทายทักดวงเมือง

         โดยแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 217 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ มาในหัวข้อ

 

           "หัวหน้าเทวดาประจำเมืองกลับมา(แบบ)แรงจัด"

 

แม่หมอส่องดวงเมือง ล็อคถล่มที่ราศีเมษกับ 10 เรื่องเซอร์ไพรส์

 

รูปดวงเมืองรัตนโกสินทร์
มฤตยูจร(0)ที่ราศีเมษ
พฤหัสบดีจร(5)ถอยหลังจากพิจิกเข้าราศีตุลย์ (14 เมษา 61)-ถอยหลังต่อในตุลย์
วกกลับเดินหน้าในราศีตุลย์ 17 กรกฎา 61
เดินหน้าเข้าพิจิก 5 ตุลา 61

          ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2561 เป็นต้นไปพฤหัสบดีจร หัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ที่ผู้เขียนมักอ้างเป็นประจำว่าเป็นหัวหน้าเทวดาประจำเมืองจะกลับมาให้คุณงามความดีกับเมืองอีกรอบแบบผิดปกติ-แปลกๆคือจะเดิน วิปริตแบบถอยหลัง(พักร)จากราศีพิจิกกลับเข้าราศีตุลย์เล็งลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง
หลังจากนั้นจะเดินถอยหลังในราศีตุลย์ ก่อนที่จะวกกลับเดินหน้าวันที่ 17 กรกฏาคม 2561 แล้วเดินเข้าราศีพิจิกวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ต่อไป

          ระยะที่ดาวเดินผิดปกติหรือทางโหรเรียกวิกลคตินี้อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับถึงขนาดบอกไว้ในหนังสือโหราศาสตร์ในวรรณคดีว่าไม่ให้ใช้พยากรณ์ความเป็นไปของดวงชะตาเป็นอันขาด คงเป็นเพราะคาดหมายผลยาก แต่ๆไหนๆก็ไหนๆแล้วผู้เขียนก็จะลองขยับทำนายดวงชะตาเมืองดูโดยใช้สองหลักของครูโหรสองท่านมาจับคือ

          1.หลักของอาจารย์เทพย์ สาริกบุตรที่ว่าพระเคราะห์ที่โคจรวิปริตจะมีกำลังมากหากเดินถอยหลังคือถ้าเป็นจังหวะให้คุณงามความดีก็จะแรงจัด แต่ถ้าเป็นช่วงให้โทษก็แรงมากเหมือนกัน เมื่อถ้าใช้หลักนี้เข้ามาจับการกลับมาราศีตุลย์ของพฤหัสบดีรอบนี้น่าจะเป็นผลดีกับเมืองแบบให้คุณงามความดีแรงกว่าปกติ ตามอาการคือ
          1.1พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีตุลย์ซึ่งเป็นภพที่เจ็ด หรือเล็งลัคนาดวงเมืองให้คุณตามโฉลก…(พฤหัสบดี)เป็นเจ็ดลาภโดยหมาย ได้ง่ายดายด้วยปัญญา…
1.2พฤหัสบดีเดินราศีตุลย์เล็งใส่พระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมืองเป็นคู่มิตรใหญ่ให้คุณความดีกับเมืองตามโฉลก …พฤหัสบดี ผิว์ประทับระวิวัน สิทธิโชคมหันต์ ตนหิทธิปูชา…..

          2. ใช้หลักของครูโหรอาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติที่บอกว่าอาการที่ดาวเดินถอยหลังคือการการทบทวน-ปรับปรุง-รื้อเรื่องเก่าๆเกี่ยวกับดาวและเรื่องราวที่ดาวนั้นเป็นตัวแทนในดวงชะตาอยู่มาประกอบการทำนาย

     

 

        ฉะนั้นเมื่อประมวลทุกอย่างเข้าด้วยกันแล้วผู้เขียนขอเสี่ยงตกผลึกทำนายผลของพฤหัสบดีที่กลับเข้าราศีตุลย์รอบนี้ซึ่งเริ่มตั้งแต่ วันที่ 14 เมษายน 2561 เป็นต้นไป-5 ตุลาคม 2561 บนพื้นฐานว่ามฤตยูจร-เจ้าของภัยอาเพศ-ล็อคถล่มที่ราศีเมษยังพร้อมจะสร้างความแปลกใจได้ทุกเมื่อ ผสมโรงกับความแรงผิดปกติของพฤหัสบดีจร คือ

 

          1. เมืองจะมีประเด็นน่าชื่นชมยินดีเกิดขึ้นกันเอง และได้รับเกียรติ-ความชื่นชมจากต่างชาติมากกว่าติฉิน
          2. คนไทยจะมีประเด็นให้สามัคคีกันแบบแปลกๆ
          3. คดีความเก่าๆ-เรื่องเก่าๆจะถูกรื้อฟื้น-ทบทวน(ราศีตุลย์-ภพที่เจ็ดดวงเมืองเป็นขอบเขตของการต่อสู้คดี)ให้เป็นที่ฮือฮาและแรง
          4. เกิดเรื่องแปลกๆทั้งทบทวนหลักและเปลี่ยนแปลงในกลุ่มบุคคลที่พฤหัสบดีเป็นตัวแทนอยู่เช่นวงการแพทย์ การรักษาพยาบาล ศาล-ตุลาการ-กระบวนการยุติธรรมทั้งหมด การศึกษา วงการศาลนา-พระสงฆ์ 
          5. มีการสมรสแบบแปลกๆในเมือง เช่นที่เคยเกิดขึ้นเมื่อรอบที่แล้วมีหญิงสาวหลอกแต่งงานกับผู้ชายเกินสิบคนเมื่อหวังเงินสินสอด
          6. เกิดการร่วมมือแบบแปลกๆของหุ้นส่วน-กลุ่ม-คนสำคัญที่มีส่วนได้เสียในเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพรรคการเมือง-นักการเมือง
          7. เป็นจังหวะดีของการทบทวน-เจรจา เพื่อหาทางออกในหลายปัญหาเช่นบ้านพักข้าราชการตุลาการภาคห้า-สันติภาพภาคใต้ฯลฯ
          8. คาดว่าจะเป็นจุดเริ่มของการผ่อนคลายกฎเหล็กต่างๆของคสช.เพื่อนำไปสู่การคืนอำนาจให้กับประชาชน
          9. คาดว่าจะมีการทบทวนตัวเลขทางเศรษฐกิจ ตลาดหุ้นขาขึ้นมากกว่าลง รอดูว่าก่อน5ตุลาคม 2561 ดัชนีหุ้นจะทำสถิติใหม่อีกรอบหรือไม่ 
          โดยเฉพาะอย่างยิ่งประมาณระหว่าง 15 มิถุนายน-17 กรกฎาคม 2561 อันเป็นระยะที่เมืองได้โชคเทวฤทธิ์-หรือเทวดาให้โชคซ้อนเข้ามาอีก(พฤหัสบดีกับพระอาทิตย์คู่มิตรใหญ่ตรึงกัน-สมาสัปต์ในดวงเมือง) ทั้งนี้รวมทั้งการทบทวน-แต่งตั้งบุคคลในตำแหน่งสำคัญๆ-และผู้นำองค์กรต่างๆในระยะนี้
 
        10.ประมาณ 17 กรกฏาคม 2561 (ก่อน-หลังเจ็ดวัน) จับตาเหตุการณ์ใหญ่จะเกิดให้เป็นที่ฮือฮาในเมือง เพราะเป็นวันที่พฤหัสบดีจรวกกลับจากเดินถอยหลังกลับมาเดินหน้า ซึ่ง อาจารย์เทพย์ สาริกบุตร บอกไว้ชัดเจนว่าช่วงที่ดาววกกลับจากการเดินถอยหลังนั้นจะเป็นชนวนให้เกิดเหตุการณ์ใหญ่ ซึ่งคราวนี้น่าจะเป็นด้านดี

          สรุปคือท่ามกลางเรื่องดี-ร้าย ทุกข์สุขในเมือง ที่สามารถเกิดซ้อนกันได้ทุกเมื่อ (เพราะยังมีอิทธิพลดาวอื่นทั้งดี-ร้ายอีกหลายดวง)นั้น อย่างน้อยระหว่าง 14 เมษายน-5 ตุลาคม 2561 พฤหัสบดีจรยังให้คุณ-คุ้มครองเมือง และเป็นไปในระยะที่เมืองรัตนโกสินทร์กำลังจะอายุเต็ม 236 ย่างเข้า 237 ปีในวันที่ 21 เมษายน 2561 นี้ด้วย

          ฟองสนาน จามรจันทร์
          13 เมษายน 2561

 

///////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน

และติดตามอ่านต้นฉบับได้ที่ลิงค์นี้ 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ