ดูดวงประจำวัน

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ) : คอลัมน์... อ่านใบหน้ารู้ชะตาชีวิต เขียนโดย.. โจอี ยับ / แปลโดย.. อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์

 



ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
(pic 1) 

 

          วังสุขภาพเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงอนาคตด้านสุขภาพของผู้คนด้วย มันเตือนพวกเขาถึงปัญหาอุปสรรคหรือความเจ็บป่วยใดๆ ก็ตามในร่างกาย การมองพิจารณาตำแหน่งบริเวณนี้จึงมีประโยชน์ในแง่ที่เป็นมาตรวัดสถานะทางสุขภาพและหาทางใช้มาตรการที่จำเป็นก่อนจะสายเกินไป นอกเหนือจากสุขภาพส่วนตัวแล้ว มันยังบ่งชี้ถึงสุขภาพของผู้อาศัยอยู่ใต้หลังคาเดียวกันอีกด้วย ปฏิเสธไม่ได้ว่าสุขภาพเป็นทรัพย์สินอย่างหนึ่งที่มีมูลค่ามากที่สุดในชีวิตของผู้คน ลองคิดดูก็ได้ว่าคุณสามารถเป็นคนร่ำรวยที่สุดซึ่งมีทุกสิ่งทุกอย่างได้ย่อมสูญเปล่า และเป็นอีกครั้งที่คำกล่าวว่า “สุขภาพคือความมั่งคั่ง” ดังนั้น สุขภาพจึงถือเป็นเครื่องกำหนดคุณภาพชีวิต วังสุขภาพยังสื่อถึงพลังชีวิตและความสามารถในการสร้างผลงานในชีวิตของผู้คน แน่นอนว่าผู้มีสุขภาพดีย่อมมีความสามารถในการสร้างผลงานสูงกว่าและมองโลกในแง่ดีกว่าต่อการทำสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้ดีที่สุด ซึ่งนั่นจะไปเพิ่มโอกาสแห่งความสำเร็จ

          ไฝที่วังสุขภาพรู้จักกันทั่วไปว่าเป็น “ไฝสุขภาพร้าย” และเป็นสาเหตุของการปิดกั้นชี่ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพ โดยทั่วไปนั้นไม่สำคัญว่าไฝที่วังสุขภาพจะเป็นไฝดีหรือไฝร้าย เพราะมันสื่อนัยในด้านลบอยู่แล้ว ถ้าเป็นไฝดี ปัญหาสุขภาพต่างๆ อาจไม่เกิดขึ้นพร้อมกันทีเดียวอย่างที่เกิดกับไฝร้าย ซึ่งในสภาวการณ์เช่นนั้นเป็นไปได้ว่าระบบภูมิคุ้มกันของพวกเขาอ่อนแอ




ไฝวังที่สิบสอง (ต่อ)
                                       (pic 2) 

 

          เนื่องจากวังสุขภาพอยู่ที่จมูกซึ่งปกครองกระเพาะ ไฝที่ตำแหน่งนี้จึงบ่งชี้ระบบย่อยอาหารอันย่ำแย่และจะำนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะหรือลำไส้ในท้ายที่สุด และยังเป็นไปได้อีกว่าผู้มีไฝนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับการหมุนเวียนโลหิตที่ไม่ดีอีกด้วย ด้วยเหตุที่พวกเขาตกอยู่ในสภาวการณ์ที่สุขภาพย่ำแย่อยู่เสมอ จึงควรต้องใส่ใจกับสุขภาพในทุกด้านที่สำคัญ แม้แต่การติดเชื้อเล็กน้อยที่สุดก็อาจนำไปสู่อันตรายร้ายแรงแก่เขาหรือเธอได้

          ติดตามไฝที่วังสมรสได้ในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “คัมภีร์ไฝ ศาสตร์แห่งการอ่านใบหน้าตามตำราจีน” ของโจอี ยับ ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธเนชั่น M51 โซน C1  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3740

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ