ดูดวงประจำวัน

แม่หมออ่านดวงเมือง เลือกตั้ง เทวดาให้โชค อื้อหือ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะเวลาที่เมืองจะได้โชคเทวฤทธิ์-เทวดาให้โชครอบที่สอง คืออะไรยังไงกันบ้าง

          กลับมาตามสัญญา กับ แม่หมอสมัครเล่น โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ที่คราวนี้ได้ออกมาโพสต์เฟซบุค บอกเล่าข่าวคราวการเปลี่ยนแปลงใยหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างทางโหราศาสตร์

แม่หมออ่านดวงเมือง เลือกตั้ง เทวดาให้โชค อื้อหือ!!

          หากแต่มีมุมหนึ่งที่ โหรท่านบอกถึงคำทำนายในอนาคต "อันไม่ไกล" ตามลีลาการเดินของพฤหัสบดี ตามภาพ โดยโหรฟองสนานระบุว่า

          "วันที่ 9 มีนาคม 2561 เริ่มเดินผิดปกติคือเดินถอยหลังในราศีพิจิก ที่แม้ครูโหรจะบอกว่าระหว่างที่ดาวเดินผิดปกติ อย่าทำนายเลย ไม่ถูกดอก ผู้เขียนก็จะลองคาดหมายแนวโน้มสำคัญในบ้านเมืองคือ

           ระหว่าง 9 มีนาคม - 14 เมษายน 2561 คือ พระสยามเทวาธิราชคงจะทบทวน- ไล่บี้พวกที่ทำความเสียหายทางเศรษฐกิจ-สร้างความเสียหายใหญ่โตทางเศรษฐกิจให้ชาติ-พวกโกงภาษี- เพื่อเอาของหลวงคืน และคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนในการเลือกตั้งท้องถิ่น

           ครั้นตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน 2561 เป็นต้นไป แม้จะเดินถอยหลังหรือเดินผิดปกติอยู่ แต่พฤหัสบดีจร(5) จะเดินถอยหลังกลับเข้าราศีตุลย์เล็งลัคนาและพระอาทิตย์ดวงเดิมดวงเมือง(๑) ให้คุณงามความดีอย่างเจิดจ้าไปถึง 5 ตุลาคม 2561 จังหวะที่ดีของเมืองจะกลับมาอีกรอบ

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะเวลาที่เมืองจะได้โชคเทวฤทธิ์-เทวดาให้โชครอบที่สองระหว่าง 15 มิถุนายน-17กรกฏาคม 2561 จึงอย่าคอยแต่มองว่าตลาดหุ้นจะกระฉูดจนทำลายสถิติเดิมหรือไม่ จนลืมมองเรื่องดีอื่นๆ ไป"

         เพราะ

         "ท่ามกลางเรื่องดี-ร้ายทั้งหลายที่เกิดกับทุกคน (เพราะมีดาวอีกหลายดวงที่ส่งผล) บุคคลที่รับผลที่มีนัยสำคัญจากปรากฎการณ์พฤหัสบดีจรนั้น ตั้งแต่ 14 เมษายน-5ตุลาคม 2561คาดว่า

          ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ส่วนใหญ่จะกลับมาหายใจหายคอคล่องขึ้นกลับมามีโชคชัยจากคู่ครอง-หุ้นส่วน การร่วมทุน

          ผู้ที่ลัคนาสถิตกรกฎ ส่วนใหญ่น่าจะโชคดีเรื่องบ้านที่ดินรถเก๋งการเรียน บางคนที่รอตำแหน่งอยู่มีแนวโน้มได้ตามระดับวาสนาที่บอกไม่ถูกเพราะตำราบอกแต่ว่า..ยศนั้นถึงพระยา..

           ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์ อาจมีคนหาเรื่อง แต่ผู้ใหญ่กว่าจะช่วย เกิดโชคชัยจากการติดต่อสื่อสารหรือนายหน้าอะไรทำนองนี้แต่ก็ไม่วายพ่วงปัญหามาให้ หรือได้แล้วต้องใช้หนี้

          ผู้ที่ลัคนาสถิตมังกร ผลงานจะค่อยๆกลับมาให้คนมองเห็น จุดพลิกกลับสนั่นคือก่อนหรือหลัง17กรกฎาคม 2561 ประมาณสามหรือเจ็ดวัน

          ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีน ดวงชะตาและงานกลับมาตกหนักต่อถึง5 ตุลาคม 2561 คงต้องสู้กับความเศร้าเซ็งหนักอาจป่วยไม่ร่างกายก็จิตใจหรือทั้งสองอย่าง

         ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ ส่วนใหญ่กลับมาเซ็งหนักมีทั้งปัญหาที่ต้องแก้ไข-ความเจ็บไข้ได้ป่วยสูญเสีย

         ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก ส่วนใหญ่กลับมาอึดอัดใจต่อเรื่องลูกหรือความรักหรือเรื่องเงิน

         ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมิถุน งานใหม่ๆเข้ามาโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานพิเศษ บางคนได้คนร่วมทุนหรือคู่ชีวิตไปทำอะไรใหม่ท่านที่มีบุตรอาจมีเรื่องไม่สบายใจเกิดขึ้นเรื่องกฎหมาย

         ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ญาติพี่น้องอาจป่วย แต่บางคนอาจได้เพื่อนหรือญาติๆเป็นแฟน-หรือเจอคนรัก-สิ่งใหม่ๆระหว่างเรียนหรือขณะเดินทางใกล้ๆ

          ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกันย์ ลุ้นเรื่องเงินส่วนที่ได้ก็ได้แต่ อาจเสียเงินจากบ้าน รถยนต์ การเรียน หรือเอาไปลงทุน

          ผู้ที่ลัคนาสถิตย์ราศีธนู พฤหัสบดีให้คุณเป็นสิงหเกณฑ์ช่วยลดความรุนแรงของพระเสาร์จรทับลัคนาได้ไปอีกระยะ พอให้แคล้วคลาด-มีโชคชัยเข้ามา

         ส่วนผู้ที่ลัคนาสถิตกุมภ์ ภาพรวมดาวใหญ่กำลังให้คุณทั้งสามดวง(ยกเว้นแต่ละดวงชะตาที่มีเกณฑ์ด้วยอื่นๆแทรก)

         ส่วนพฤหัสบดีที่ตุลย์ให้คุณเป็นธนูเกณฑ์เหมาะสำหรับไปต่างประเทศ เรียนต่อ ปฏิบัติธรรม ส่วนตำราบอกจะ..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง...

         ฟองสนาน จามรจันทร์ 9 มีนาคม 2561

 

///////////////

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุคแฟนเพจ โหรฟองสนาน

และยังมีเรื่องราวอีกมาก สามารถกดลิงค์เข้าไปอ่านฉบับเต็มได้ ที่นี่ https://www.facebook.com/%E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%9F%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%99-1465383063687193/

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ