ดูดวงประจำวัน

ข่าวดี 3 ราศี ที่ดวงโดดเด่น มีเกณฑ์ "หมดหนี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ราศีต่อไปนี้ เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือให้หนี้สินเบาบางลงหรืออาจจะหมดหนี้หมดสิ้นไปเลย!!

          มาแล้วๆ วันนี้ใครที่ยังเป็นหนี้เป็นสินอยู่ ถ้ายังงงๆ ว่า ทำยังไงให้หนี้หมดอยู่ ลองเปิดหนังสือเสริมชะตา พยากรณ์ดวง ปี 2561 อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา อ่านดู อาจจะมีกำลังใจขึ้นมาอีกนิด เผื่อจะมีแรงให้ออกไปทำอะไรดีๆ เพื่อปลดหนี้ที่สะสมพอกพูน

         โดยเฉพาะกับ 3 ราศีต่อไปนี้ ที่มีเกณฑ์หมดหนี้!!!! นั่นคือ ราศีเมษ ราศีกันย์ และราศีกุมภ์

          ลองเช็คดวงกันดูว่า ต้องทำยังไงกันบ้าง

 

ราศีเมษ

ช่วงวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

ข่าวดี 3 ราศี ที่ดวงโดดเด่น มีเกณฑ์  "หมดหนี้"


         ถามเรื่องการเงิน ชาวราษีเมษถือว่ามีเกณฑ์ดวงดี มีโอกาสได้ขยับขยายลงทุน บวกกับยังเป็นราศที่มีดวงในเรื่องเครดิตสินเชื่อที่โดดเด่น แต่ข้อควรระวัง คือ การเสียเงินกับรายจ่ายด้านต่อเติมสภาพแวดล้อม การทำร้าน ทำออฟฟิศ สร้างบ้าน ฯ แต่ถ้าหากวางแผนดีๆจะช่วยให้หมุนเงินได้ดีตลอดทั้งปีแต่ถ้าไม่บริหารจัดการ วางแผนใดๆเลยมีโอกาสติดขัดพอสมควร ต้องระวังไว้ด้วย และในปีนี้ในดวงยังบ่งบอกถึงการเป็นอิสระทางการเงินด้วย เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือให้หนี้สินเบาบางลงหรืออาจจะหมดหนี้หมดสิ้นไปเลย

 


ราศีกันย์

ช่วงวันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

ข่าวดี 3 ราศี ที่ดวงโดดเด่น มีเกณฑ์  "หมดหนี้"


           การเงินของชาวราศีกันย์มีเกณฑ์ดวงดีเช่นเดียวกัน มีรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมมากขึ้น มีดวงโชคลาภที่โดดเด่นไม่แพ้กัน แต่ต้องเตือนเรื่องทุกขลาภ ต้องระวังไว้ด้วย ทางที่ดีควรนำไปบริจาคทำบุญเพื่อแก้เคล็ด แต่ในดวงถือว่าดีจริงๆปีนี้จะมีเรื่องไม่คาดคิดเข้ามาเป็นกำลังใจ ได้โชค ได้ข่าวดีและยังมีโอกาสปลดหนี้สินเก่าๆได้อีกด้วย

 


ราศีกุมภ์

ช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

ข่าวดี 3 ราศี ที่ดวงโดดเด่น มีเกณฑ์  "หมดหนี้"


          ชาวราศีกุมภ์ เรื่องการเงินนั้น ดวงดาวส่งผลให้การเงินดีขึ้นจนทำให้บางคนสามารถปลดหนี้ได้ หรืออย่างน้อยก็มีแนวทางในการแก้ไขปัญหาหนี้สินได้อย่างสบายใจมากขึ้น แต่รายจ่ายยังมีอยู่พอสมควร ปีนี้จะหนักกับรายจ่ายในบ้าน หรือการซ่อมแซมต่างๆในบ้าน สำหรับคนที่หวังรวยกับเรื่องโชคลาภ ไม่มีเกณฑ์เข้ามาแน่นอน เพราะรายได้ในปีนี้จะมาจากทำงานด้วยน้ำพักน้ำแรงทั้งสิ้น

//////

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุคแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

และเวบไซต์ http://4998horo.gmember.com/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ