ดูดวงประจำวัน

ระวัง!!! 4 ราศี ที่การงานบู๊ระห่ำ หักหลัง ทิ่มแทง ใส่ร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกต่อกันว่า ดูจะพิเศษมากกว่าใครเพื่อน คือ นอกจากจะต้องเหนื่อยเรื่องงานแล้ว ยังต้องคอยระวังหลังที่ จะโดนมีดจากน้ำมือของศัตรูในที่ทำงานจ้วงเข้ามาเสียบอีกด้วย

          กลับมาอีกครั้ง อ.คฑา ชินบัญชร คราวนี้มาดูชะตาราศีให้ชาว 12 ราศี ผ่านทาง เวบไซต์ Horoscope.mthai.com ที่ระบุว่าในเรื่องของการงานแล้วโดดเด่นในทางต้องสู่ ต้องเหนื่อยไม่แตกต่างกันมากนัก

          แต่ๆๆ มีอยู่ 4 ราศี ที่ขอคัดมาบอกต่อกันว่า ดูจะพิเศษมากกว่าใครเพื่อน คือ นอกจากจะต้องเหนื่อยเรื่องงานแล้ว ยังต้องคอยระวังหลังที่ จะโดนมีดจากน้ำมือของศัตรูในที่ทำงานจ้วงเข้ามาเสียบอีกด้วย ทั้งการให้ร้าย นินทา และหักหลังต่างๆ นานา

          และ 4 ราศีที่มีแนวโน้มที่จะต้องผจญสิ่งเหล่านี้ ซึ่ง อ.คฑาแนะนำให้ต้องระวังมากๆ คือ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีตุลย์ และราศีธนู

          โดยมีรายละเอียดว่าได้ดังนี้

มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

          งานในช่วงต้นเดือนอยากทำอะไรให้รีบลงมือ แต่ต้องเลือกที่เหมาะกับเวลาและโอกาส เพื่อไม่ให้มีงานที่เยอะจนเกินไป เพราะช่วงกลางมีเกณฑ์กระทบกระทั่งกับผู้บังคับบัญชา ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงจะยิ่งหนัก จะจู้จี้ขี้บ่นมากผิดปกติ การงานเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ คุณจะใส่ใจและทุ่มเทไปกับงานเสริมและการเริ่มต้นงานใหม่ ทำให้งานหลักอาจถูกลดความสำคัญลงบ้าง

          มีงานต้องรับผิดชอบเยอะ ทุกอย่างดูเร่งรีบ พยายามจัดลำดับความสำคัญให้ถูก แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้น เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายเดือนแล้วงานถึงจะเริ่มเข้าที่ มีผลงาน ได้รับคำชม แต่ยังไม่ควรไว้วางใจคนที่เข้ามาประจบ อาจถูกคิดไม่ซื่อ โดนหักหลังได้ มีอุปสรรค ถูกทิ่มแทงจากคนรอบข้าง กลายเป็นคนอยู่เบื้องหลัง ผลงานที่โดดเด่นกลับถูกขโมยความดีความชอบ อย่างนี้เรียกว่า “เหนื่อยฟรี” ช่วงนี้ไว้วางใจใครไม่ค่อยได้ เชื่อมั่นตัวเองดีที่สุด ส่วนใครที่อยากเปลี่ยนอยากย้ายก็มีโอกาสดี

 

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

          การทำงานในช่วงเริ่มต้นปีนี้ ต้องระวังเจอคนใส่ร้าย เพราะผู้บังคับบัญชาจะเชื่อคำคนอื่นแล้วมาลงที่คุณเป็นส่วนใหญ่ ช่วงนี้ความขัดแย้งจะเกิดได้ง่าย ต้องควบคุมอารมณ์ไว้ให้ดี เพื่อให้เรื่องราวต่างๆ เข้าที่เข้าทางดีขึ้น และถ้าการงานของคุณต้องเดินทางบ่อย เดือนนี้ต้องระวังเป็นพิเศษเพราะมีดวงอุบัติเหตุขึ้นคู่ จะทำอะไรต้องไม่ใจร้อนกับสิ่งยั่วยุที่ทำให้คุณอึดอัดไม่สบายใจอยู่ตลอดจากงานที่เร่งรีบ

          การดูแลรับผิดชอบเองจะดีที่สุด อย่าเพิ่งคิดหาใครมาช่วย เพราะมีแต่คู่แข่งรอบด้านที่พร้อมจะคอยซ้ำเติม จะตัดสินใจทำอะไรต้องคิดอ่านให้รอบคอบ มีแนวโน้มถูกหลอกถูกหักหลัง อย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาดจะทำให้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แต่ถ้าหากคิดย้ายงานหลังจากนี้ คุณยังไม่มีช่วงเวลาที่ดี ให้ขยันอดทน ทำงานของตัวเองให้ดีไปก่อน ผลงานเก่าจะย้อนมาช่วยให้คุณได้หน้า แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ

 

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

          การทำงานจะพบกับการแบ่งพรรคแบ่งฝ่าย ซุบซิบนินทา ป้ายสีกันไปทั่ว ต้องไม่หวั่นไหว ให้เชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ ไม่ต้องไปทำตัวขัดแย้งกับใคร จะมีแต่ผลเสีย ช่วงนี้เสี่ยงต่อการมีปัญหากับผู้ใหญ่ คงต้องลดทิฐิความใจร้อนลงบ้าง ทางที่ดีที่สุดคือ หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า การงานจะเด่นเป็นพักๆ

          มีผลงานน่าพอใจ หลงใหลได้ปลื้มกับสิ่งที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นคำชม หรือความเป็นใจในหลายๆ อย่างที่คุณคาดหวัง ทำให้คิดฝันไปไกล อย่าเผลอเชื่อหรือไว้วางใจใครเพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณถูกหักหลังได้ง่ายๆ แต่ต้องระวังเพราะมีคนคิดไม่ซื่อ ต้องหนักแน่น ฟังหูไว้หู สิ่งไหนที่ยังไม่ได้พิสูจน์อย่าเชื่อโดยเด็ดขาด

 

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

          การงานเจอแต่เรื่องเร่งรีบ แบบชนิดที่ต้องทำและต้องเสร็จเดี๋ยวนี้ ทำให้คุณเผลอรีบร้อนไปกับสิ่งแวดล้อมที่กดดัน ก่อนทำอะไรควรตั้งสติคิดให้รอบคอบ ตัดสินใจโดยใช้เหตุผล เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ง่าย คุณยังต้องคิดต้องคัดสินใจอีกหลายอย่าง งดใช้อารมณ์โดยเด็ดขาด จะทำให้ปัญหาใหญ่ขึ้น ต้องเอาเหตุผลแลความยุติธรรมมาใช้ตัดสินถึงจะเจอทางออกของปัญหา สิ่งที่อยากย้ำเตือนคือจะคิดจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะศัตรูคู่แข่งพยายามรวมหัวกันกลั่นแกล้งคุณ พยายามเข้านอกออกในกับเจ้านายไว้เป็นดี

/////

ขอขอบคุณ เวบไซต์ Horoscope.mthai.com

ติดตามฉบับเต็มทั้ง 12 ทุกราศีได้ที่ลิงค์นี้ https://horoscope.mthai.com/horoscope-zodiac/21882.html

และขอขอบคุณเฟซบุคแฟนเพจ คฑา ชินบัญชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ