ดูดวงประจำวัน

หัตถศาสตร์ : ลายมือ เร็วกว่าโรงพยาบาล!!?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลายมือ เร็วกว่าโรงพยาบาล!!? : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้  โดย... นิโรจณม์วัฒร ชินปัญช์ธนะ

 

          ผมกับโรงพยาบาลเป็นอะไรที่ไม่ถูกกันมาก เนื่องจากผมเป็นคนใจร้อน ให้ไปรอคิวที่โรงพยาบาลนั้น 1 ชม.เหมือนรอเป็นวัน แต่มีครั้งหนึ่งผมต้องพาครอบครัวไปฉีดยากันไวรัสตัวใหม่ เลยต้องไปโรงพยาบาลที่มีชื่อดังในเชียงราย รอแล้วรออีก ผ่านไป 2 ชม.ก็ถึงคิวครอบครัวผมพอดี นางพยาบาลมาฉีดยาให้ ผมก็คุยขำๆ กับนางพยาบาลว่า แหมรอตั้ง 2 ชม. แต่ฉีดยาไม่ถึงนาทีเสร็จแล้ว นางพยาบาลก็ปิดปากหัวเราะ

          ศาสตร์ลายมือมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 1,000 ปี และนักวิทยาศาสตร์ก็ได้พิสูจน์จนเป็นที่ยอมรับแล้วว่า ลายมือเป็นวิทยาศาสตร์ ที่สามารถพิสูจน์ได้ และมหาวิทยาลัยเยอรมนี ก็ได้บันทึกเข้าตำราเรียนของแพทย์เป็นที่เรียบร้อย !!?

 

หัตถศาสตร์ : ลายมือ เร็วกว่าโรงพยาบาล!!?


  
          แค่ 5 นาที ไม่ต้อง 2 ชั่งโมง เครื่องหมายสุขภาพบางอย่างดูง่ายมาก ลูกค้าบางท่านก็ยอมรับ ซูฮกยกนิ้วให้ว่าอัศจรรย์ ที่จริงแล้วศาสตร์แห่งลายมือตรวจหาโรคได้เร็วกว่าเครื่องมือไฮเทคทันสมัยหลายสิบล้านของโรงพยาบาล เราสามารถหาโรคภัยจากลายมือได้แค่ 5 นาทีเดียว เร็วกว่าเครื่องมือแพทย์บางตัวที่ต้องใช้เวลากัน 6 ชม. บางโรคต้องตัดเนื้อไปตรวจก็ต้องเป็นวันๆ!!?
  
          วันนี้ผมมีภาพมือของลูกค้าท่านหนึ่ง ซึ่งได้ส่งภาพมือมาทางเฟซบุ๊ก ก็ขออนุญาตนำภาพมือออกมาให้ศึกษากันเป็นวิทยาทานนะครับ พอเห็นภาพมือเท่านั้น ผมก็อุทานออกมา เพราะสุขภาพเขาไม่ดีเอาเสียเลย

 

หัตถศาสตร์ : ลายมือ เร็วกว่าโรงพยาบาล!!?

 

 

          ลายมือบอกโรค อย่างเช่นเด็กหนุ่มคนนี้ เครื่องหมายที่น่ากลัวเห็นชัดเจนเลยก็คือ เครื่องหมายช่วงท้องโดยเฉพาะตับ ลายน้ำบนฝ่ามือชำรุดหมด โรคตับแข็งสมัยนี้ไม่ได้มีไว้ให้เฉพาะคนแก่นะครับ หนุ่มสาวสมัยนี้ก็เป็นได้เช่นกัน นักกินดื่มเที่ยว นอนกันยันเช้า ตับทำงานหนัก หนักๆ เข้าสักวันก็ขอเกษียณก่อนวัย กลายเป็นตับวายไปก็มี

          ลายมือบอกอุบัติเหตุ !!?

          เรื่องของอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึง ว่าในชีวิตนี้เราจะเจออุบัติเหตุหรือไม่? แต่ศาสตร์แห่งลายมือบอกได้ครับว่าใครจะมีอุบัติเหตุ อย่างในภาพมือนี้จะเห็นว่ามีเส้นอุบัติเหตุที่วิ่งออกมาจากเนินอังคารในวิ่งไปชนเส้นสมองในมือซ้ายจนเส้นสมองชำรุด ชำรุดมากๆ ด้วย เห็นแล้วน่าหวาดเสียวแทน เป็นเครื่องหมายที่ชัดเจนมาก และบริเวณนั้นก็เป็นกลุ่มของเกาะที่เส้นสมองพอดี รอดยากครับกับเครื่องหมายที่ชัดเจนขนาดนี้ คนนี้วูบแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย วูบแบบไม่มีเค้ารางว่าจะเป็น ตื่นขึ้นมาอีกทีก็อยู่ในโรงพยาบาลนอนยาวไม่รู้สาเหตุ และถ้าถามว่าจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่?

          เที่ยวหน้าเป็นตายเท่ากัน !!? จะเห็นว่าที่มือขวาก็มีเส้นอุบัติเหตุ แล้วยังมี ไฝดำ ที่เส้นสมองอีก ฉะนั้นโอกาสที่จะเกิดเหตุนั้นมีแน่ๆ ครับ บางครั้งท่านจะสังเกตว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นมาแล้ว ทำไมมาเกิดซ้ำอีก ถูกต้องๆ ครั้งแรกมันเกิดเพื่อมาเตือนเราครับ!!? ครั้งต่อไปก็วัดดวงกันเลย แต่ส่วนใหญ่ถูกเจ้ากรรมเก็บเรียบหมด !!? เวรกรรมๆ ขอให้โชคดีครับเจ้าหนุ่ม

 

หัตถศาสตร์ : ลายมือ เร็วกว่าโรงพยาบาล!!?

 

 

          เดือนนี้หนังสือลายมือทุกเล่มลดพิเศษ สั่งชุดพยากรณ์สมบูรณ์ 6 เล่ม แถมฟรีเคล็ดการพยากรณ์มูลค่า 2,500 บาท ส่วนท่านที่ต้องการดูลายมือติดต่อด่วนที่ไลน์ ไอดี : www.benjateller.com โทร.08-9783-2424

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ