ดูดวงประจำวัน

อ่านใบหน้าคนดัง“สตีฟ จ็อบส์œ”อัจฉริยะผู้พลิกโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านใบหน้าคนดัง“สตีฟ จ็อบส์œ”อัจฉริยะผู้พลิกโลก : คอลัมน์... อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต  เขียนโดย... โจอี ยับ / แปลโดย...  อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์


          มองกันว่า สตีฟ จ็อบส์ เป็น “บิดาแห่งการปฏิวัติดิจิทัล” บางทีเขาอาจเป็นนักประดิษฐ์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด และเป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลที่สุดในยุคของเรา จ็อบส์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในฐานะผู้อยู่เบื้องหลัง เป็นกำลังและมันสมองของบริษัทแอปเปิล เขาใช้ชีวตส่วนใหญ่ไปกับการสร้างผลิตภัณฑ์ของเล่นไฮเทคและคอมพิวเตอร์อย่าง iPod, iPhone, iPad, Macbook และ iMac ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงและน่าตื่นใจมาก ประดิษฐกรรมของจ็อบส์เปลี่ยนพฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นเรา เปลี่ยนวิธีที่เราฟังเพลง ติดต่อสื่อสารและทำงานไปโดยสิ้นเชิง

          ลักษณะหนึ่งของใบหน้าสตีฟ จ็อบส์ ที่โดดเด่นและเราจดจำกันมากที่สุด ซึ่งทุกคนสังเกตเห็นได้ทันทีคือ หน้าผากที่สูงและกว้างแม้ว่าการบอกว่าหน้าผากใครสูงหรือไม่นั้นเป็นมุมมองของแต่ละคน หน้าผากสูงหมายถึงการที่คุณสามารถทาบนิ้วทั้งห้าของคุณลงไปบนหน้าผากได้อย่างสบาย หน้าผากที่สูงอย่างหน้าผากของจ็อบส์ เป็นเครื่องหมายแสดงถึงสติปัญญาและความสำเร็จอย่างสูงด้านอาชีพ

          ดวงตาของจ็อบส์เผยให้เห็นความเป็นคนแกร่ง ไม่ไร้สาระ และมุ่งมั่นอย่างมาก

          จมูกที่เรียวและแข็งแรงมาก สันจมูกก็สูงมาก ปกติแล้วเป็นสัญลักษณ์ของคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก มีความนับถือตัวเองสูง

          ริมฝีปากที่ดีมาก โดดเด่น ซึ่งบ่งบอกถึงความสามารถอันน่าพิศวงในการติดต่อสื่อสารและชักจูงใจคนอื่น

          ติดตามใบหน้าแห่งความสำเร็จในอาชีพการงานต่อในสัปดาห์หน้า

          ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทยได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 338 3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ