ดูดวงประจำวัน

โชคลาภของคุณอยู่ในลักษณะบนใบหน้าคุณ (ต่อ)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต เขียนโดย โจอี ยับ แปลโดย อำนวยชัย ปฎิพัทธ์เผ่าพงศ์

 

          ดูจมูกแบบเร็วๆ

           ถ้าจมูกใหญ่มาก และเห็นรูจมูกเมื่อมองหน้าตรง คนคนนั้นจะเก็บเงินไม่อยู่หรือถือเงินสดไว้ไม่ได้ เงินจะไหลออกเหมือนเม็ดทรายลอดไหลผ่านนิ้วมือ นี่เป็นจมูกของนักใช้เงิน ถ้ามองเห็นขนจมูกโผล่พ้นรูจมูกออกมา นอกจากจะน่าเกลียดแล้วยังเป็นเครื่องบ่งชี้ชัดเจนว่าคนคนนั้นจะมีเรื่องใช้เงินก้อนโตภายในสองสัปดาห์ข้างหน้า ยิ่งสิวเม็ดใหญ่ ใบเรียกเก็บเงินที่มาถึงตู้รับจดหมายก็จะยิ่งเป็นตัวเลขก้อนโต หรือจะมีรายจ่ายที่ต้องรูดบัตรเครดิตจนบัตรแทบไหม้ (pic1)
    
          จมูกที่ปลายจมูกอวบกลม ประกอบกับปีกจมูกที่กว้างและบานมองไม่เห็นรูจมูกเมื่อมองหน้าตรง เรียกว่าจมูกสิงโต เป็นจมูกดีที่ควรมีโดยเฉพาะถ้าสันจมูกกว้าง มีเนื้อ และยาวปานกลาง เป็นจมูกที่ดีสำหรับการทำข้อตกลงทางธุรกิจและโอกาสทางธุรกิจ และความสามารถที่แข็งแกร่งในการสร้างความมั่งคั่งนี่เป็นจมูกของเจ้าของกิจการที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง

    
         รูจมูกเล็ก เป็นเครื่องหมายของนักเก็บหอมรอมริบประเภทเก็บเล็กผสมน้อย

    
          ปีกจมูกมีเนื้อและกว้าง บอกถึงความสามารถในการหาเงินจากหลายแหล่ง และสามารถสร้างความมั่งคั่งจากทรัพย์สินที่มีมูลค่าทางกางเงิน

          ไฝที่สันจมูก บอกถึงคนที่เก็บหนี้ได้ยาก หรือเมื่อมีโอกาสจะได้เงิน เช่น มรดก เงินเดือน หรือลาภลอย ก็มักมีอุปสรรคต่างๆ มาขัดขวางอยู่เสมอ

          จมูกเล็กและสันจมูกไม่โด่ง มักเป็นจมูกของลูกจ้าง มากกว่าที่จะเป็นเจ้าของกิจการ จมูกแบบนี้บอกถึงคนที่ไม่ค่อยมีไหวพริบทางการเงินหรือไม่ค่อยมีโอกาสสร้างความมั่งคั่งนัก และหากจะมั่งคั่งได้ก็ต้องประหยัดอดออม หรือเก็บเงินอย่างหนัก
(pic2)

    
          ถ้าจมูกมีเนื้อและปลายจมูกอวบกลม แต่ไม่ใหญ่มากทั้งแก้มก็ทรงพลังและมีเนื้อ บอกว่าเป็นคนที่มีเงินสดพอประมาณ แต่มีสินทรัพย์ที่เป็นตัวเลขมากพอสมควร นี่มักเป็นใบหน้าของคนที่ร่ำรวยจากวงการสารสนเทศ หรือคนที่มั่งคั่งจากเงินเดือนบอกกับหุ้น

    
          ถ้ามีจมูกแบบจะงอยปากนกอินทรี ปลายจมูกงุ้มเป็นตะขอ และสันจมูกโค้งและขึ้นกระดูก จะเป็นคนเห็นแก่เงิน แต่มักจะไม่ประสบความสำเร็จในการสร้างความมั่งคั่ง เพราะคิดชั่วร้ายและมุ่งแต่ประโยชน์ของตัวเองเป็นสำคัญจนไม่สามารถประสบความสำเร็จแท้จริงได้
ข้อมูลเพิ่มเติม : วิถีดูขนาดรูจมูก (ใส่เป็นกรอบตัวเล็กได้ค่ะ)

    
          การตัดสินว่ารูจมูกของคุณใหญ่หรือเล็กนั้นให้ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วก้อยวัด ถ้าคุณสามารถยัดนิ้วหัวแม่มือเข้าไปในรูจมูกได้ คุณมีรูจมูกใหญ่ ในทางตรงข้ามถ้าคุณไม่สามารถยัดนิ้วก้อยเข้าไปในรูจมูกได้ คุณมีรูจมูกเล็ก โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่ใหญ่สำหรับคนคนหนึ่งอาจไม่ใหญ่สำหรับอีกคนหนึ่ง ทั้งหมดล้วนสัมพันธ์กับใบหน้าของคุณ

    
          ติดตามต่อในสัปดาห์หน้า

    
         ติดตามได้ในหนังสือ “อ่านใบหน้า รู้ชะตาชีวิต” และหนังสือ โจอี ยับ ทุกเล่มฉบับภาษาไทย ได้แล้วที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือร้านค้าออนไลน์ในเครือเนชั่น nstore.net และที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม-9 เมษายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2338-3694

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ