ดูดวงประจำวัน

การสิ้นสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การสิ้นสุด : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี โดยอาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับ งานล้างป่าช้า มูลนิธิสว่างกุศลธรรมสถาน (เม่งเต็กเซี่ยงตั๊ว) อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี งานเปิดหลุมศพเริ่มวันที่ 17 มีนาคม-19 พฤษภาคม ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติครั้งที่ 6 นี้ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้
มาดูดวงสุภาพสตรี อายุ 48 ปี บันทึก วันที่ 4 เมษายน 2559


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Death
          ไพ่ในพื้นชะตานี้ขึ้นใบแรกถือว่า “ดวงแข็ง” มากๆ ในชะตาชีวิตนี้จะมีคู่ครองยากมากๆ สุดๆ ไปเลย (จะเกิดขึ้นในวัยเด็ก) จะมีอุบัติเหตุทำให้ชีวิตเกือบๆ ตายในวัยเด็ก เป็นไพ่ที่ทุกๆ ท่านกลัวที่สุด (แรกๆ ผมก็กลัว) แต่ดูหมอไปๆ มาๆ ความหมายของไพ่ไม่ได้น่ากลัวอย่างคุณคิดเลย เป็นไพ่แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ไพ่นี้จะถูกโฉลกกับด้านอาชีพนายแพทย์ นางพยาบาล มูลนิธิเก็บศพต่างๆ ปั๊มน้ำมัน แก๊ส แม้นกับพนักงานขายประกันชีวิต ไพ่ Death นี่ ความแรงก็ไพ่ต้องขึ้นอยู่ในตำแหน่งที่ 2 (หมายถึงสถานการณ์จะเกิดขึ้น 2-3 เดือน) ข้างหน้า (นับจากวันที่คุณดูไพ่) ให้ระวังเภทภัยต่างๆ โดยความไม่ประมาทจะดีกว่า ควรเสริมด้วยบุญโลงศพกับผ้าขาวห่อศพ ดีแน่ๆ

 

การสิ้นสุด


 

          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          เป็นไพ่ความรักที่แย่ที่สุดในสำรับ หมายถึงไม่มีโชคด้านความรัก การพลัดพรากห่างเหิน ไม่ได้อยู่ใกล้ชิด ความรักไม่เป็นดังใจหวัง ผิดหวัง อกหัก รักคุด คนรักตีจาก บางคนได้ไพ่ใบนี้หาแฟนยาก หรือถ้าผู้หญิงจับได้ไพ่ใบนี้เธอมักจะตัดสินใจเลิกกับแฟนด้วยเหตุผลต่างๆ ที่ไม่เอื้ออำนวยให้ชีวิตรักสมบูรณ์ เรียกว่า รักมีปัญหาเกินกว่าจะทนรักได้ ในประเด็นของคนที่มีครอบครัวแล้ว ก็หมายถึง ไม่ได้อยู่ด้วยกัน มีชีวิตคู่ที่ไม่บังเกิดความสุข แต่ยังไม่ถึงขั้นหย่าร้าง ก็ไม่สมหวังในชีวิตแต่งงานนั่นแล

 

การสิ้นสุด

 


          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 8 ดาบ
          ไพ่แห่งทุกๆ อย่างอยู่ในสภาวะที่ยุ่งยาก มีปัญหายุ่งเหยิง อีนุงตุงนังไปหมด เข้าตาจน มืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร? ทางที่ดีที่สุดผู้ที่ได้ไพ่ใบนี้คือให้อดทน รอสถานการณ์สักระยะให้ผ่านไป หรือให้หยุดนิ่ง ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ถือเป็นเคราะห์หนัก แก้ไขไม่ได้ ส่วนจะดีมากหรือน้อยขนาดไหน อยู่ที่บุญกรรมของแต่ละคนที่ทำมาในอดีต ควรจะรีบทำบุญตักบาตร ปล่อยนก ปล่อยปลาบ้าง ดวงจะดีขึ้น แต่ต้องใช้ระยะเวลาเหมือนกัน อย่างน้อยๆ ก็ 8 เดือน

 

การสิ้นสุด

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ถือว่าคุณดวงไม่ค่อยดีเรื่องความรักมากๆ ทีเดียว (ดูจากหน้าไพ่ 8 ถ้วย 8 ดาบ ผสมกัน) เลยถามไปว่า คุณทำอะไร ดวงชะตาไม่โดดเด่นเรื่องความรักเลย เธอเล่าให้ฟังว่ามีอาชีพเป็นนางพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำงานตั้งแต่เป็นสาวจบใหม่ๆ มา โรงพยาบาลนี้พบรักกับหมอฟันท่านหนึ่ง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน หมอฟันให้เงินมา ซื้อคอนโดให้ ซื้อรถยนต์ให้ มีอยู่วันหนึ่งจับได้ว่าหมอมีภรรยาอยู่แล้ว เกิดมีปากเสียงกันทะเลาะกัน หาว่าหมอโกหก ไม่มีจรรยาบรรณ ฝ่ายหมอก็กลัวว่าภรรยาหลวงจับได้ต้องจำเป็นต้องโกหก เมื่อมีเรื่องขนาดนี้ เธอตอนแรกๆ ทำใจไม่ได้เลย รักหมอมาก อยากจะฝากผีฝากไข้ไว้กับหมอ แต่! สถานการณ์ตอนนี้กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก เธอพูดจบก็น้ำตาไหลพราก จะให้ทำไงดีอาจารย์ ผมบอกไปว่าปัญหานี้แก้ไขไม่ได้เลย ต้องมีคนใดคนหนึ่งเสียสละ ต้องจากไปก่อนที่ภรรยาหลวงของหมอจะจับได้ว่ามีคุณ ขอให้คุณทำใจเอาไว้ คิดเสียว่าในโลกนี้มนุษย์เป็นคู่ครองกันต้องทำบุญมาด้วยกัน ถ้าหมดบุญพาวาสนาเสียแล้วมันก็ต้องจากกันอยู่ดี การพลัดพรากนี่เป็นเรื่องธรรมดามันจะต้องมี มีที่สิ้นสุดกัน ต่อให้รักกันมากขนาดไหน สุดท้ายชีวิตนี้ก็ต้องจากกันอยู่ดี พระพุทธเจ้าถึงแนะนำว่าไม่ให้คิดถึงอดีต ทำปัจจุบัน (วันนี้) ให้ดีที่สุด ในอนาคตก็ดีเอง อาจารย์ว่าจะมีโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกันไหม? ผมตอบได้เลยคงเป็นไปยากแล้ว ขอให้คุณทำใจเอาไว้เลย (ไพ่ 8 ดาบ) อนาคตนี่แทบมืด 8 ด้านแก้ไขไม่ได้จริง ยกเว้นคุณต้องพาหมอหมั่นทำบุญกัน 2 คน ให้ถวายอะไรก็ได้เป็นคู่ๆ หรือต้องใส่บาตรพร้อมกันตั้งจิตอธิษฐาน ขอมีคู่ครองด้วยอานิสงส์ ผลของบุญอาจจะช่วยได้ แต่ปัจจุบันนี้คุณยังเป็นภรรยาน้อยอยู่ต้องระวัง (ไม่มี ไพ่ Devil กับ Tower) ขึ้นมา พอจะทะเลาะเบาบาง ภรรยาหลวงยังจับไม่ได้ แต่ก็ต้องอยู่กันแบบนี้ ไปๆ มาๆ ตลอดอย่างนี้ไปก่อนมันแก้ไขไม่ได้จริง

          *ข่าวดีครับ ผมจะจัดพิธีไหว้ครู อาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา ครูอาจารย์ด้านไพ่ยิปซีมือ 1 ของประเทศไทย เป็นงานบุญใหญ่ ในงานไหว้ครูนี้ จะนิมนต์พระ 9 รูปมารับภัตตาหารเพล และผมกับอาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา จะสร้างพระพุทธรูปหลวงพ่อโสธร หน้าหนัก 60 นิ้ว สูง 3 เมตร 50 เพื่อนำหลวงพ่อโสธรประดิษฐานวัดที่ไม่มีพระประธานในถิ่นทุรกันดารต่อไป ขอกราบเรียนเชิญลูกศิษย์ของผม ของอาจารย์ขุนทอง อุสนี ณ อยุธยา มาร่วมงานไหว้ครู และสร้างพระประธานโดยพร้อมเพรียงกัน โดยพิธีไหว้ครูและสร้างพระประธานนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ณ โรงแรมพาลาสโซ่ ห้องแกรนด์บอลรูม ถนนรัชดา ห้วยขวาง เวลา 09.00-12.00 น. ค่าใช้จ่ายในวันงานไหว้ครูนี้ ท่านละ 1,999 บาท สำรองที่นั่งในงานบุญใหญ่นี้ได้ที่เบอร์โทร.08-6677-3882 หรือจะโอนเงินเข้าที่ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 484-4515959 ออมทรัพย์ สาขาพัทยาเหนือ ลูกศิษย์ท่านใดโอนเงินแล้วกรุณาบอกชื่อของท่านที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น จะได้สำรองที่นั่งในวันงานไหว้ครูครั้งยิ่งใหญ่นี้ อิ่มทั้งบุญกุศลด้วยถ้วนหน้าครับ* (ในวันงานไหว้ครู จะมีพระประธานหลวงพ่อโสธรที่ท่านจะได้สร้างนี้ มีในห้องแกรนด์บอลรูมครับ) ขออนุโมทนาบุญในมุทิตาจิตอันเป็นกุศลนี้ ขอให้ลูกศิษย์ทุกๆ ท่าน นำไพ่ของท่านไปในวันงานไหว้ครูนี้ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ