ดูดวงประจำวัน

มางานล้างป่าช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มางานล้างป่าช้า : คอลัมน์ เปิดฟ้าท้าดาากับไพ่ยิปซี โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง

 

          ข่าวดีครับมาแล้ว งานล้างป่าช้า เมื่อปี 2559 ผมและลูกศิษย์ได้ไปล้างกันที่มูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน จ.ศรีสะเกษ ปี 2560 นี้ มีล้าง 3 แห่งเอง เลยขอเลือกเอาที่มูลนิธิสว่างกุศลธรรมสถาน (เม่งเต็กเซียงตั้ว) อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี งานเปิดหลุมศพเริ่มวันที่ 17 มีนาคม 2560-19 พฤษภาคม 2560 ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติครั้งที่ 6 นี้ ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่านตลอดจนลูกศิษย์ บริจาคทรัพย์ตามศรัทธามากน้อยได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์ล้างป่าช้านี้ เป็นบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ ได้ช่วยศพไร้ญาติให้ได้ไปผุดไปเกิดในภพภูมิที่ดี ท่านที่ได้บริจาคจะได้รับอานิสงส์เจริญด้วยทรัพย์มั่งคั่ง ไม่มีเจ็บหนัก เรื่องร้ายๆ จะผ่านไปได้ด้วยดี ขออนุโมทนาสาธุทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมบริจาคมาในครั้งนี้

          มาดูดวงสุภาพสตรีท่านนี้ เป็นลูกศิษย์ผม มาขูดกระดูกล้างกระดูกกับผมที่มูลนิธิจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อปีที่แล้ว (น่าจะเดือนมีนาคม 2559) ถ้าจำไม่ผิด ขอบันทึก วันที่ 4 มีนาคม 2559 อายุ 44 ปี


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ Wheel of Fortune
          กงล้อมหาสมบัติ ไพ่ใบนี้ให้โชคมากๆ ด้านทรัพย์สินที่ดี มรดกตกทอด ถ้าขึ้นใบแรกละก็ดวงชะตาของคุณจะมีโชคใหญ่ด้านนี้เข้ามามากมาย (แล้วแต่กำลังของบุญที่คุณสะสมมา) ดวงของคนจะมีบ้านมีหลักทรัพย์มั่นคง มีทรัพย์สินเป็นที่ดินนี้ หรือตึกแถวเป็นห้างเป็นร้านต้องขึ้นไพ่ใบนี้เท่านั้น ไพ่ใบนี้ให้โชคมากๆ ดวงชะตาที่ตกอับมานานจะฟื้นตัวแบบรวดเร็วมาก (เนื่องมาจากบุญใหม่มาสนับสนุนดวงของท่าน) เคยดูให้หลายท่านมาแล้ว กรณีพิพาทที่ดินกั้น ถ้าขึ้นกับไพ่ใบนี้กับตัวท่าน (คนที่มาดู) จะชนะคดีตลอดมาไม่มีวันเป็นจำเลยแพ้คดี แถมไพ่ใบนี้ให้โชคลาภเรื่องถูกลอตเตอรี่อีกด้วย ส่วนตัวผลเองขึ้นมาแค่ 1 ครั้งเอง ตลอดการดูดวงมายาวนานขึ้นเมื่อต้นปี 2559 เลยได้ซื้อบ้านอยู่อาศัย ไม่ค่อยได้ขึ้นใบนี้พอๆ กับไพ่ The Sun

 

มางานล้างป่าช้า

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ Temperance
          ไพ่แห่งการเคลื่อนไหวโยกย้ายถ่ายเท มีเกณฑ์โยกย้าย เคลื่อนไหว ดวงชีพจรลงเท้า ไม่ค่อยอยู่ติดที่ ชีวิตมีการเดินทาง โยกย้ายอยู่บ่อยๆ บางดวงก็ได้โยกย้ายถิ่นฐานไปต่างประเทศ หรือบางดวงทำงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง (Air Line) การขนส่ง Cargo Shipping อาชีพขับรถ Import Export หรือบางท่านอยู่ในช่วงของการพบปะผู้คนในหลายวงการ อาจจะต้องมีการเจรจา การต่อรอง การพูดคุยตกลงกันในธุรกิจที่ทำอยู่นั้นๆ ให้ประสบความสำเร็จ หรือบางดวงชะตายุ่งกับงานมากๆ แทบจะไม่มีเวลาและจะต้องเดินทางตลอดเวลากับงานที่เราทำอยู่ เป็นไพ่ดาวพุธมีอิทธิพลของไพ่ทำให้เคลื่อนไหวตลอดเวลา ช่างเจรจา เป็นดาวสื่อสาร ดวงชีพจรลงเท้า มีการเดินทางเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ชีวิตมีขึ้นมีลง

 

มางานล้างป่าช้า

 


          ไพ่ใบที่ 3 ได้ไพ่ 6 ดาบ
          อันนี้มีข้อสังเกตอยู่อย่างหนึ่ง คือ ไพ่รูปดาบส่วนมากเป็นไพ่ไม่ดี แสดงถึงอุปสรรคและความยากลำบาก แต่ความหมายของไพ่ เบอร์ 6 รูปดาบนี้ เป็นไปในทางค่อนข้างดี เมื่อนำมาอ่านผสมกันจึงหมายถึงอุปสรรคหรือปัญหาข้อยุ่งยากต่างๆ กำลังจะคลี่คลายออกไปด้วยตัวของมันเอง เปรียบดั่งคนล่องเรืออยู่ในกระแสน้ำเชี่ยว และอีกด้านหนึ่งเรียบสงบ เราเองเป็นคนเลือก ถ้าพาเรือเข้าสู่น้ำเชี่ยวเรืออาจคว่ำได้ หรือจะปล่อยอุปสรรคปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปเอง ปล่อยให้ “เวลา” เป็นตัวคลี่คลาย เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น เราเข้าไปจัดการแก้ไขอะไรไม่ได้ ปัญหาจะจบลงเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เรื่องจะเงียบไปเอง ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำทุกชนิดจะดีมาก

 

มางานล้างป่าช้า

 


          คำทำนาย
          ดูตามหน้าไพ่ 3 ใบ ดวงชะตาดีมากๆ มีโชคใหญ่เข้ามาหาสู่เสมอ และไม่ว่าคุณจะทำอะไรจะสำเร็จหมด (ด้วยอิทธิพลของไพ่ Wheel of Fortune) นี่แหละเธอบอกให้ฟังว่า เปิดร้านอาหารไทยในมิวนิค เยอรมนี เมื่อปี 2014 ธุรกิจก็ดีขึ้นมาเรื่อย 2-3 ปีมานี่ ค้าขายไม่ค่อยดี ชาวยุโรปรัดเข็มขัดมาก ไม่ค่อยกินข้าวนอกบ้าน ทำรับประทานอยู่ในบ้าน จนมางานล้างป่าช้ากับอาจารย์นี่แหละ ตัวเองศรัทธามาก เพื่อนๆ ก็มาล้างมีโชคค้าขายดี ตัวเองตอนแรกไม่เชื่อ เลยมาล้างเองกับอาจารย์ ปีที่แล้วพอเดือนเมษายน 2559 กลับไปเยอรมัน ปรากฏว่ามีแขกมารับประทานอาหารจนไม่มีโต๊ะจะนั่ง ต้องสั่งจองเป็นอาทิตย์ ที่มานี้มาติดต่อเดินเรื่องจะนำอาหารจากภาคใต้ กุ้ง หอย ปู ปลา ของประเทศเราสดมากๆ อาหารซีฟู้ดที่เราทำอยู่เยอรมันราคาถูกกว่ามาก ชาวยุโรปชอบซีฟูเดของไทยมากเป็นอันดับหนึ่ง เมื่อเทียบกับร้านชาวเยอรมัน ร้านอาหารซีฟู้ดในเยอรมันแพงมาก กุ้งล็อบเตอร์ตัวละ 4 หมื่นกว่าบาทของเรา (ถ้ามี) 4,000 บาท ถูกแบบไม่น่าเชื่อ ยิ่งกุ้งมังกรของเราถูกกว่าถึง 3 เท่าตัว ชาวยุโรปถึงชอบ พอล้างป่าช้ากับอาจารย์กระเตื้องมาก ยอดขายอาหารซีฟู้ดพุ่งกระฉูด เลยบอกว่าไพ่อาจารย์นี่แม่น และมาจากอานิสงส์การทำบุญล้างป่าช้านี้ด้วย เมื่อปีที่แล้ว 2559 ขายซีฟู้ดได้ถึงแปดหมื่นยูโร นับว่าสุดยอดมากๆ ตั้งแต่เปิดร้านมาจนถึงปัจจุบันมาเดือนมกราคม 2560 นี้ มาตอนวันที่ 1 มกราคม 2560 ก็มาหาญาติติดต่องานและมาหาอาจารย์นำกระเช้ามาให้และขอบคุณผมใหญ่ นี่จะล้างอีกเดือนมีนาคม 2560 จะอยู่ล้างด้วยกันไหม เธอตอบมาว่า ปีนี้ไม่ได้ล้างหรอกค่ะ ฝากเงินทำบุญไว้ 100 ยูโร ฝากอาจารย์ด้วยต้องบินกลับไปเช็กอาหารที่จะส่งจากไทยไปเยอรมัน ขออวยพรค้าขายดีร่ำรวยครับ

          ข่าวดีครับ อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง จะเปิดคอร์สสอนไพ่ยิปซีในแบบฉบับ “ไพ่ยิปซีกุญแจชีวิต” โดยจะสอนแบบเรียนกันวันเดียวจบ จะสอนการเปิดไพ่ การเรียนหน้าไพ่ อธิบายความหมายของไพ่ สำหรับท่านไม่มีความรู้ในไพ่มาก่อนจะสอนจนเป็นมืออาชีพ โดยจะมีไพ่ ผ้าปูไพ่ อาหารกลางวัน เบรก 2 เบรก จะสอนให้วันเดียวจบ ถ้าท่านสนใจในศาสตร์นี้โปรดสำรองที่นั่ง ได้ที่ 08-6677-3882 จะเปิดสอนในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 สถานที่ โรงแรมพาลาสโซ่ ถนนรัชดา-ห้วยขวาง เวลา 09.00-17.00 น. รับลูกศิษย์จำนวนจำกัดครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ