ประชาสัมพันธ์

ททท.ชวนเที่ยวเมืองไทยสไตล์จิตอาสา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท.ชวนเที่ยวเมืองไทยสไตล์จิตอาสา พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก

 

               การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญชวนประชาชนโพสต์ภาพกิจกรรม CSR ที่เคยไป และประทับใจมิรู้ลืม หรือกิจกรรมท่องเที่ยวแบบ CSR ที่ไหนที่อยากลองสักครั้งในชีวิต พร้อมอธิบายความทรงจำที่ประทับใจ หรือประสบการณ์ที่อยากมี ลุ้นรับของที่ระลึกฟรี!

 

ททท.ชวนเที่ยวเมืองไทยสไตล์จิตอาสา

 

               การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพียงโพสต์ภาพกิจกรรม CSR ที่คุณเคยไป และยังประทับใจมิรู้ลืม หรือกิจกรรมท่องเที่ยวแบบ CSR ที่ไหนที่คุณอยากลองสักครั้งในชีวิต พร้อมเขียนอธิบายความทรงจำที่ประทับใจ หรือประสบการณ์ที่อยากมี เพียงเท่านี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการ ฟรี!

 

               กติกาแสนง่าย เพียงล็อกอินที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/tatcgcsr และโพสต์รูปกิจกรรม CSR ที่อยากแชร์ พร้อมคำอธิบายประกอบ หลังจากนั้นตอบแบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับกิจกรรม พร้อมแชร์ไปยัง Facebook ส่วนตัว ติดแฮชแท็ก #CSRinyourheart และตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ (Public)

 

               ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกจากโครงการได้ ตั้งแต่วันที่ 3 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : TAT CG&CSR และ https://tatcgcsr.tourismthailand.org/csrinyourheart

 

 

ททท.ชวนเที่ยวเมืองไทยสไตล์จิตอาสา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ