ข่าว

องค์กรอัยการจัดเเข่งบอลสถาปนา 131 ปี เตรียมกระชับมิตรอัยการอาเซียน-เอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง อสส. ’จุมพล’ ร่วม’วิรุฬห์-ชวรัตน์’ 2 อธิบดีอัยการจัดเเข่งบอลสถาปนาอัยการ 131 ปี สร้างสามัคคี เตรียมนำอัยการไทยฟาดแข้งดวลอัยการอาเซียน-เอเชีย

ในโอกาสวันสถาปนาองค์กรอัยการ 131 ปี นายจุมพล พันธุ์สัมฤทธิ์ รองอัยการสูงสุด จัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีอัยการ โดยมีนายวิรุฬห์ ฉันท์ธนนันท์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ นายชวรัตน์ วงศ์ธนะบูรณ์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ พร้อมพนักงานอัยการเข้าร่วมการแข่งขัน แบ่งเป็นทีมอัยการแผ่นดินกับทีม

สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ฉันพี่น้อง ซึ่งมีการเป่าเค้กเเละร่วมร้องเพลง เพื่อแสดงถึงวันสถาปนาองค์กรอัยการ ที่มีอายุครบ 131 ปี ในวันดังกล่าว 

 

ช่วงท้ายของการจัดงานนักฟุตบอลและบุคลากรของชมรมฟุตบอลอัยการได้มีการเลือกให้นายจุมพล พันธุสัมฤทธิ์ รองอัยการสูงสุด เป็นประธานชมรมฟุตบอลอัยการ เพื่อนำพาชมรมฟุตบอลอัยการไปสู่ความเจริญ สร้างความสามัคคีในหมู่องค์กร จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้กับบุคลากรในองค์กรอัยการด้วย 

นายจุมพล กล่าวว่า จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่และสุดความสามารถ เพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในหมู่พนักงานอัยการ และจะพยายามผลักดันให้มีการแข่งขันเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรอัยการในระดับระหว่างประเทศทั้งระดับอาเซียนและระดับเอเชีย ซึ่งคาดว่าจะจัดในเร็วๆวันนี้

 

แข่งขันฟุตบอลประเพณีอัยการ

แข่งขันฟุตบอลประเพณีอัยการ

วันสถาปนาองค์กรอัยการ 131 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ