ข่าว

ภาคต่อ "อดีตศัลยแพทย์" เปิดภาพวาด "แตงโม" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาคต่อ พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดภาพวาด "แตงโม" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ

เป็นที่ทราบกันดีว่า พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ "อดีตศัลยแพทย์" โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นเพียงคนเดียวในตอนนี้ที่ยังออกมาเคลื่อนไหว เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จากการตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งปัจจุบันผ่านมาใกล้ 7 เดือนแล้ว แต่ก็ยังไม่คลี่คลายว่าจริงๆแล้ว วันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น จะเป็นอุบัติเหตุจริงหรือไม่ และล่าสุดวันนี้ (21 กันยายน 2565) ศาลจังหวัดนนทบุรี นัดจำเลยทั้ง 6 คน มาสอบคำให้การในคดีแตงโม แบบนี้มีหรอที่ คุณหมอธวัชชัยจะอยู่เฉย เพราะเป็นคนออกมาท้วงติงการทำงานของเจ้าหน้าที่ในคดีนี้อยู่ตลอดว่าไม่โปร่งใส

โดยมีรายงานว่า วันนี้ ช่วงเวลา 09.00 น. ศาลจังหวัดนนทบุรี มีกำหนดนัดจำเลยทั้ง 6 คน ประกอบด้วย นายตนุภัทร หรือ "ไฮโซปอ" เลิศทวีวิทย์ , นายไพบูลย์ หรือ "โรเบิร์ต" ตรีกาญจนานันท์ , นายนิทัศน์ หรือ "จ๊อบ" กีรติสุทธิสาธร , นางสาวอิจศรินทร์ หรือ "กระติก" จุฑาสุขสวัสดิ์ , นายวิศาพัช หรือ "แซน" มโนมัยรัตน์ และ นายภีม หรือ "เอ็ม" ธรรมธีรศรี ซึ่งเป็นการนัดเจรจาคุ้มครองสิทธิสอบคำให้การคดีแตงโม โดยคาดว่าจะมีการคุยเรื่องตัวเลขชดใช้ ระหว่าง "แม่แตงโม" และฝ่ายแก๊งสปีดโบ๊ต ซึ่งหากตกลงกันได้ศาลฯ จะทำการบันทึกถ้อยคำไว้ประกอบคำพิพากษา

ภาคต่อ \"อดีตศัลยแพทย์\" เปิดภาพวาด \"แตงโม\" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ

ทั้งนี้ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัวของ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "แซน" เตรียมยื่นคัดค้านการเป็นโจทก์ร่วมของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม เพราะมองว่าผู้เสียชีวิต คือ แตงโม มีส่วนในการกระทำประมาทด้วยเหมือนกัน ซึ่งยึดตามข้อเท็จจริงที่อัยการโจทก์ได้บรรยายฟ้องไว้ว่าผู้เสียชีวิตประมาทอย่างไร ในส่วนของคำให้การ "แซน" ยืนยันคำให้การเดิมคือการปฏิเสธ รวมถึง "กระติก" ด้วย ด้าน นางภนิดา เดินทางมาพร้อมทนายตอบคำถามกับสื่อมวลชนสั้นๆ ว่า ตอนนี้ได้ประเมินตัวเลขค่าเสียหายไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากขอให้มีการพูดคุยกันในชั้นศาลก่อน สำหรับจ๊อบ ปอ โรเบิร์ต และกุนซือเอ็ม ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ภาคต่อ \"อดีตศัลยแพทย์\" เปิดภาพวาด \"แตงโม\" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ

ในขณะเดียวกันนั้น ฝั่งของคุณหมอธวัชชัย ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ตกน้ำ 22:20 จะดีหรอครับ รัฐสภากล้องเยอะ พื้นที่ กทม.ด้วย" นอกจากนี้ยังปล่อยภาพวาดอีกรูป ต่อจากก่อนหน้านี้ที่ คมชัดลึก นำเสนอ ("อดีตศัลยแพทย์" เปิด ภาพวาด สุดพีคของ "แตงโม" งานนี้ ชาวเน็ต คอมเมนต์ สนั่น) โดยคราวนี้เป็นอีกส่วนของร่างกาย แตกต่างจากรูปแรก ซึ่งข้อความระบุว่า "แผลที่เท้าขวา ตามรายงานชันสูตรครั้งที่สอง ภาพวาด (ต้นฉบับแคปจากคลิปวีดีโอทดลองใบพัด)" งานนี้ ต่าย สายธาร แฟนตัวยงคนเดิมของคุณหมอ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ที่อ่านแล้วแทบสะดุ้งว่า "น้ำลดตอผุด"

ภาคต่อ \"อดีตศัลยแพทย์\" เปิดภาพวาด \"แตงโม\" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ ภาคต่อ \"อดีตศัลยแพทย์\" เปิดภาพวาด \"แตงโม\" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ ภาคต่อ \"อดีตศัลยแพทย์\" เปิดภาพวาด \"แตงโม\" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ ภาคต่อ \"อดีตศัลยแพทย์\" เปิดภาพวาด \"แตงโม\" อีกรูป ในวัน สอบคำให้การ แก๊งบนเรือ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline