ข่าว

คอนเฟิร์มแล้ว "คริส ร็อค" ถูกเชิญให้เป็น พิธีกร ในงาน "ออสการ์" ต่ออีกปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเฟิร์มแล้ว ผู้จัดงานมอบรางวัล "ออสการ์" เชิญ "คริส ร็อค" กลับไปทำหน้าที่พิธีกรในปีหน้า หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในปีนี้

จากกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันในเวทีออสการ์ 2022 ที่จัดขึ้นที่ โรงละครดอลบี นครลอสแองเจลิส และเป็นการประกาศรางวัลครั้งที่ 94 หรือ 94th Academy Awards โดย "วิลล์ สมิธ" นักแสดง วัย 53 ปี  เดินขึ้นไป ตบหน้า "คริส ร็อค" บนเวที "ออสการ์" หลังเล่นมุกตลกใส่ภรรยาของเขา โดย คริส ร็อค พูดบนเวทีว่า "จาด้า (Jada Pinkett Smith ภรรยาของวิลล์ สมิธ)...ผมรักคุณ  G.I. Jane 2 ผมแทบจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว" หลังจากนั้น วิลล์ สมิธ เดินขึ้นไปบนเวทีแล้ว ตบหน้าที่ไป คริส ร็อค ซึ่งนั่นสร้างความตกตะลึงให้กับคนในงานเป็นอย่างมาก หลังจากนั้น คริส ร็อก ก็พยายามแก้สถานการณ์บนเวทีที่เต็มไปด้วยบรรยากาศมาคุ ด้วยการพูดว่า "ว้าว วิลล์ สมิธ เพิ่งตบหน้าผมไป"

ในตอนแรก ทั้งในงานมีท่าทีว่านี้อาจจะเป็นมุกตลก แต่สุดท้ายแล้ว สำหรับ วิลล์ นักแสดงวัย 53 ปี กลับมานั่งแล้ว สบถคำหยาบออกมาอีก นั่นทำให้ทุกฝ่าย ตีความแล้วว่า นี่คือเรื่องที่ขัดแย้งกันจริงๆ และเป็นเหตุที่ไม่คาดฝันในเวทีออสการ์ 2022  เพราะเหตุผลก็คือ จาด้า (Jada Pinkett Smith ภรรยาของวิลล์ สมิธ) นั้นมี ผมร่วง เพราะป่วยเป็นโรคผมร่วง Alopecia  และต้องโกนศีรษะ เหมือนตัวละคร G.I. Jane ภายหลัง วิลล์ สมิธ ได้กลับลงไปนั่งที่โต๊ะของเขาพร้อมตะโกนบอกคริส ร็อค ให้หยุดพูดจาแย่ๆ กับภรรยาของเขา (เวอร์ชันจริงเป็นคำที่หยาบคายกว่า โดยใช้คำว่า "Leave my wife’s name out of your f--king mouth")

คอนเฟิร์มแล้ว \"คริส ร็อค\" ถูกเชิญให้เป็น พิธีกร ในงาน \"ออสการ์\" ต่ออีกปี

สำหรับเรื่องนี้มีอัปเดตความคืบหน้าล่าสุด จาก "คริส ร็อค" โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าผู้จัดงานมอบรางวัลออสการ์ได้เชิญให้เขากลับไปทำหน้าที่พิธีกรในงานมอบรางวัลในปีหน้า และเขาได้ตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยเรื่องนี้เองระหว่างการไปเดี่ยวไมโครโฟนที่ อริโซนา ไฟแนนเชียล เธียเธอร์ ในฟีนิกซ์ โดย คริส ร็อค บอกว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นเพราะการเป็นข่าวจากการโดน วิล สมิธ ตบหน้าบนเวทีมองรางวัล ยังทำให้มีคนติดต่อให้เขาไปแสดงโฆษณาที่จะฉายในช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ปีหน้า และเขาก็ปฏิเสธไปเช่นเดียวกัน

คอนเฟิร์มแล้ว \"คริส ร็อค\" ถูกเชิญให้เป็น พิธีกร ในงาน \"ออสการ์\" ต่ออีกปี

คริส ร็อค เพิ่งจะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเมื่อไม่นานมานี้เอง โดยเขายอมรับว่าการโดน วิล สมิธ ตบเป็นสิ่งที่ "โคตรเจ็บ" แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็น "เหยื่อ" แต่อย่างใด ดาวตลกชื่อดังที่พูดแซวภรรยาของ วิล สมิธ จนทำให้นักแสดงซูเปอร์สตาร์ไม่พอใจถึงขั้นเดินขึ้นไปตบหน้าเขา ยังบอกว่า วิล สมิธ ตัวใหญ่กว่าเขามาก และยังเคยแสดงเป็นนักมวยมาแล้วด้วย ตัวของ คริส ร็อค เคยทำหน้าที่พิธีกรของงานมอบรางวัลออสการ์มาแล้ว โดยทางสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการติดต่อให้ ร็อค มาเป็นพิธีกรในงานแต่อย่างใด

คอนเฟิร์มแล้ว \"คริส ร็อค\" ถูกเชิญให้เป็น พิธีกร ในงาน \"ออสการ์\" ต่ออีกปี คอนเฟิร์มแล้ว \"คริส ร็อค\" ถูกเชิญให้เป็น พิธีกร ในงาน \"ออสการ์\" ต่ออีกปี

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline